Vitinhchicuong.vn - Địa chỉ mua màn hình Dell chính hãng giá tốt tại TP.HCM

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đã biết mua màn hình Dell chính hãng ở đâu tại TP.HCM vừa uy tín mà giá lại phù hợp túi tiền chưa? Nếu chưa thì Vi tính Chí Cường sẽ là một địa chỉ mà bạn nên đến tham khảo.

Tại sao nên mua màn hình máy tính Dell?

Không chỉ nổi tiếng với những series latop đồng hành cùng người dùng theo năm tháng, mà ở lĩnh vực sản xuất màn hình máy tính thì Dell cũng có được chỗ đứng nhất định trong lòng người tiêu dùng. Màn hình của Dell được đánh giá là có chất lượng khung hình chân thật, sắc màu sống động, tích hợp nhiều công nghệ cao cấp giúp nâng cao trải nghiệm. Chưa hết, thiết kế của Dell cũng luôn mang tính đột phá cao, có sang trọng, có độc đáo, rất hút ánh mắt người.

Top 3 màn hình Dell để bạn đọc tham khảo

Màn hình Dell S2421H

Đây là mẫu màn hình 24 inch giá rẻ với độ phân giải 1080p, được thiết kế để sử dụng hàng ngày kết hợp một vài tính năng chơi game nâng cao.

Về khả năng sử dụng hàng ngày, do kích thước nhỏ và mật độ điểm ảnh tương đối thấp nên chất lượng văn bản chỉ có thể nói là rõ nét, chưa đến mức sắc sảo. Thế nhưng, nó lại có ưu điểm là hiển thị tốt ở mọi môi trường vì có góc nhìn rộng, khả năng xử lý phản chiếu tốt.

màn hình Dell chính hãng giá tốt tại TP HCM

Về khả năng chơi game, Dell S2421H có độ trễ đầu vào thấp lý tưởng, thời gian phản hồi tốt và hỗ trợ FreeSync, tần số quét 75Hz. Với nhu cầu chơi game không đặc biệt cao cấp thì nó đáp ứng rất tốt.

Tổng quan mà nói màn hình Dell S2421H có chất lượng chỉ ở tầm trung, thế nhưng nó vẫn được khá nhiều người săn đón do có thiết kế ngoại hình đẹp, viền 3 cạnh siêu mỏng tạo cảm giác cực kỳ cao cấp khi décor góc làm việc, giải trí.

Màn hình Dell P2422H

Nếu bạn đang tìm một chiếc màn hình máy tính Dell trong tầm giá 5 triệu đồng thì P2422H cũng rất đáng để tham khảo.

Ngoại hình của chiếc này so với chiếc trên cũng một chín một mười, đẹp với viền mỏng 3 cạnh cho không gian hiển thị rộng rãi. Vật liệu chế tác màn hình chủ yếu là nhựa nhưng chất liệu cao cấp và độ hoàn thiện cực kỳ tốt, cho cảm giác chắc chắn không thua kém các mẫu đắt tiền khác của Dell. Bên cạnh đó, yếu tố công thái học của P2422H được đánh giá rất cao, chân đế của nó cho phép người dùng điều chỉnh độ cao, độ nghiêng, độ xoay một cách linh hoạt.

màn hình Dell chính hãng giá tốt tại TP HCM

Màn hình sử dụng tấm nền IPS có lợi thế về nền tảng màu sắc chính xác, góc nhìn rộng và độ chính xác cao. Độ sáng 250 nit đủ để sử dụng cho đại đa số người dùng. Tần số quét 60Hz tuy không cao nhưng nếu không dùng đến các tác vụ hiệu suất cao thì cũng không vấn đề cho lắm.

Yếu tố ghi điểm khác của Dell P2422H là nó có tới 5 cổng USB để người dùng thỏa thích kết nối với các loại thiết bị ngoại vi.

Tóm lại, nếu bạn đang tìm một chiếc màn hình mày tính 24 inch cơ bản, giá phải chăng và dễ décor thì Dell P2422H sẽ cực kỳ phù hợp.

Màn hình Dell SE2722H

Đây là một trong những mẫu màn hình máy tính Dell 27 inch rẻ nhất thời điểm hiện tại với ưu nhược điểm song hành.

màn hình Dell chính hãng giá tốt tại TP HCM

Trái ngược với 2 mẫu trên, thiết kế ngoại hình không phải ưu điểm của SE2722H, thậm chí nó còn có phần hơi ‘già’ vì viền bao quanh màn hình khá dày và thể hiện rõ sự ‘rẻ tiền’ từ việc lựa chọn chất liệu của Dell. Vẫn là nhựa, nhưng không phải loại cao cấp; là tấm màn VA chứ không phải màn IPS phổ biến.

Tuy nhiên, nó cũng có một vài ưu điểm để chúng ta hướng tới.

Thứ nhất, tấm màn VA mặc dù về khả năng hiển thị màu sắc và góc nhìn không bằng màn IPS nhưng độ tương phản lại 3000:1 của hai tông màu đen – trắng cực kỳ tốt, hiển thị văn bản chính xác, rõ nét ngay cả ở môi trường thiếu sáng. Ngoài ra số lượng màu mà màn hình hỗ trợ lên tới 16,7 triệu màu, người dùng có thể tinh chỉnh lại cho phù hợp mắt nhìn.

Thứ nhì, thời gian phản hồi của màn hình này có thể giảm xuống chỉ còn 4 ms, kết hợp tần số quét 75Hz và công nghệ AMD FreeSync cho trải nghiệm duyệt web và chơi game rất mượt mà.

Đánh giá tổng quan mà nói Dell SE2722H thích hợp hơn với những ai có nhu cầu kinh doanh quán Net hoặc lắp đặt hệ thống làm việc văn phòng. Với khả năng hiển thị ổn định liên tục cả ngày lẫn đêm và giá thành rẻ, chiếc màn hình này sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản ngân sách kha khá đấy.

Trên đây là 3 mẫu màn hình máy tính Dell mà Websosanh muốn gợi ý tới bạn đọc. Nhìn chung đã là thiết bị điện tử thì không tránh được việc có ưu có khuyết, mấu chốt của việc lựa chọn là căn cứ nhu cầu bản thân và xem xét các lựa chọn sở hữu phẩm chất tương tự. Không có lựa chọn nào tốt nhất, chỉ có lựa chọn phù hợp nhất!

ViTinhChiCuong – Địa chỉ mua màn hình Dell chính hãng giá tốt tại TP.HCM

Vi Tính Chí Cường là một trong nhiều địa chỉ kinh doanh thiết bị điện tử, màn hình, máy tính, linh kiện lâu năm tại Tp. Hồ Chí Minh. Các sản phẩm được phân phối tại đây đều có giấy tờ bảo đảm nguồn gốc xuất xứ, chất lượng chính hãng mà giá thành rất phải chăng do có chính sách giá phù hợp. Sau khi mua hàng, người dùng cũng sẽ nhận được chính sách hậu mãi nhanh chóng, đáng tin cậy, bảo đảm vui lòng khách đến vừa lòng khách đi.

Với các mẫu màn hình máy tính Dell ở trên, Vi Tính Chí Cường hiện đang phân phối chúng với giá:

  • Dell S2421H giá 4.600.000 đồng (đã có VAT)
  • Dell P2422H giá 5.200.000 đồng (đã có VAT)
  • Dell SE2722H giá 5.750.000 đồng (đã có VAT)

Để tham khảo thêm các loại màn hình máy tính Dell tại Vi Tính Chí Cường hoặc các sản phẩm khác, bạn đọc có thể truy cập website hoặc liên hệ theo thông tin dưới đây.

Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Công nghệ Chí Cường

  • Địa chỉ: 480/13 Cách mạng Tháng 8, Phường 11, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
  • Website: https://vitinhchicuong.vn/
  • Hotline: 091.838.2260 – 0948.900.911 – (028) 3990.6679 – (028) 6272.0841

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!