Vivo V23 vừa ra mắt năm 2022 có đáng mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điện thoại Vivo V23 là một trong những lựa chọn mới nhất dành cho người dùng hiện nay. Cùng tìm hiểu thêm về phiên bản này dưới nhiều góc nhìn ngay sau đây nhé.

1. Thiết kế điện thoại Vivo V23

Điện thoại Vivo V23 mang đến cái nhìn đầy thiện cảm về một chiếc điện thoại có ngoại hình bắt mắt.

Về màu sắc, hãng đem đến cho điện thoại Vivo V23 hai phiên bản màu gồm có xanh và vàng. Cả hai gam màu đều mang nét trẻ trung, dễ xài, ai cũng có thể sử dụng được.

Về chất liệu, viền điện thoại Vivo V23 sử dụng kim loại có độ bền cao, cái khác là bản màu vàng mạ bóng cho bề ngoài hào nhoáng, bản màu đen là mạ nhám tăng cường tính bền cho thiết bị.

vivo v23

 

Về kích thước, điện thoại Vivo V23 có chiều dài máy là 157.2 mm, độ rộng 72.42 mm và dày là 7.39 mm. Bên cạnh đó, máy có trọng lượng 179g. Do đó, khi cầm trên tay chiếc điện thoại Vivo V23 vẫn không bị nặng quá, vẫn thoải mái để cầm và trải nghiệm.

2. Màn hình điện thoại Vivo V23

Điện thoại Vivo V23 với kích thước 6.44 inch, một thông số vừa đủ để người dùng có được không gian nhìn tốt. Ngoài ra, màn hình này còn có độ phân giải Full HD+ cùng tấm nền AMOLED nâng cao trải nghiệm hình ảnh, màu sắc sống động, tươi sáng, nhìn cực đã mắt.

Tần số quét màn hình điện thoại Vivo V23 tùy chỉnh với mức tối đa là 90Hz cho phép chạm vuốt nhanh nhạy, mượt mà. Thao tác trong game nhờ đó cũng được cải thiện đáng kể.

Tuy nhiên, việc điện thoại Vivo V23 sử dụng màn hình tai thỏ khiến nhiều người không khỏi ngán ngẩm bởi nó mang hình bóng của iPhone quá nhiều.

3. Camera điện thoại Vivo V23

Phiên bản điện thoại Vivo V23 này được trang bị 3 camera, trong đó camera chính có độ phân giải 64MP, khẩu độ f/1.9, camera góc siêu rộng độ phân giải 8MP, góc nhìn 120 độ và camera macro độ phân giải 2MP.

vivo v23

 

Camera góc siêu rộng trên điện thoại Vivo V23 là một công cụ tốt để người dùng có thể thực hiện chụp không gian góc rộng, bao trọn toàn bộ khung cảnh với những chi tiết rõ ràng, màu sắc hài hòa.

Camera trước của điện thoại Vivo V23 có độ phân giải lên tới 50MP, một thông số đầy lý tưởng cho những tấm hình tự sướng chất lượng cao. Điều này không thể chê đối với camera selfie của điện thoại Vivo V23 khi mà nó mang tới những bức ảnh nịnh mắt từ màu sắc đến độ rõ nét của hình ảnh.

Chế độ chụp chân dung của điện thoại Vivo V23 được hỗ trợ bởi công nghệ AI thông minh cung cấp khả năng xử lý không gian tốt, không bị lẹm giữa chủ thể và môi trường xung quanh.

4. Hiệu năng điện thoại Vivo V23

vivo v23

 

Con chip xử lý dành cho điện thoại Vivo V23 là chip MediaTek Dimensity 920. Trước giờ những chipset từ MediaTek vẫn luôn là điều khiến nhiều người dùng băn khoăn, tuy nhiên, với thế hệ này thì đã không cần lo lắng quá nhiều nữa.

Thực tế trải nghiệm điện thoại Vivo V23 cho thấy phiên bản này có khả năng xử lý ngon mọi tác vụ thường ngày nên người dùng cơ bản thì cứ thoải mái trải nghiệm. Còn với những game đòi hỏi cấu hình cao như PUBG Mobile hay Liên quân Mobile thì điện thoại Vivo V23 cũng cho được trải nghiệm khá ổn. Có điều nhiệt độ máy sẽ nóng lên khá nhanh sau một ván đấu, nhất là vị trí xung quanh cụm camera.

Điểm cộng dành cho điện thoại Vivo V23 là nó hỗ trợ kết nối 5G, đón đầu xu hướng hiện nay, cho trải nghiệm tốc độ mạng nhanh hơn gấp nhiều lần.

5. Pin và sạc điện thoại Vivo V23

Viên pin sử dụng cho điện thoại Vivo V23 có dung lượng 4500mAh, tối ưu tốt thời gian sử dụng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về thời lượng pin của phiên bản này. Thậm chí ngay cả chơi game đồ họa nặng thì máy cũng không bị tụt pin quá nhanh.

Bên cạnh đó, sạc nhanh 44W là điểm cộng lớn dành cho điện thoại Vivo V23 khi mà nó như một cứu tinh trong những trường hợp máy có dấu hiệu sập nguồn nhưng lại cần sử dụng gấp.

Mức giá hiện nay dành cho điện thoại Vivo V23 là 12.490.000 VNĐ. Tầm giá này, điện thoại Vivo V23 đáp ứng được nhu cầu về cả phần nhìn và chất lượng nên cũng rất xứng đáng là một trong những dòng smartphone đáng cân nhắc trong tầm giá 10-12 triệu đồng.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!