Top 3 điện thoại Vivo tầm trung, giá rẻ vừa ra mắt năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn là một tín đồ yêu thích dòng điện thoại Vivo thì chắc hẳn không thể bỏ qua loạt sản phẩm Vivo mới ra mắt năm 2022. Trong bài viết này, chúng tôi đã tổng hợp top các mẫu điện thoại Vivo mới ra mắt được ưa chuộng nhất hiện nay để bạn tham khảo và lựa chọn, cùng xem nhé.

Bạn đang tìm kiếm mẫu smartphone vừa hiện đại, vừa thời thượng bắt nhịp xu hướng thì đừng bỏ qua các dòng điện thoại Vivo mới ra mắt cuối năm 2021 đến đầu năm 2022. Đây đều là những sản phẩm đáng gờm trên đường đua công nghệ hiện nay nhờ có kiểu dáng trẻ trung, camera xịn sò và hiệu năng mạnh mẽ. Chúng tôi xin gợi ý một số mẫu điện thoại Vivo vừa mới chào sân trong bài viết dưới đây để giúp tìm được “chân ái” của mình nhé.

Điện thoại Vivo Y15s – giá bán từ 2,6 triệu đồng

Điện thoại Vivo mới ra mắt Vivo Y15s 
Điện thoại Vivo mới ra mắt Vivo Y15s

Mở đầu danh sách điện thoại Vivo mới ra mắt được nhiều người dùng lựa chọn là Vivo Y15s. Sản phẩm giá rẻ này sở hữu màn hình giọt nước quen thuộc với kích thước 6.51 inch, sử dụng tấm nền LCD giúp tối ưu hóa trải nghiệm xem phim, lướt web và cho không trải nghiệm rộng rãi hơn.

Vivo Y15s được cung cấp sức mạnh bởi con chip MediaTek Helio P35 đi kèm RAM 3 GB. Đây sẽ là lựa chọn hợp túi tiền với người không yêu cầu quá cao về cấu hình hoặc đơn giản là chỉ muốn sở hữu 1 chiếc smartphone để xem phim, lướt web hay giải trí ở các tựa game nhẹ.

Vivo Y15s còn được trang bị cụm camera kép khá ổn trong tầm giá với độ phân giải lần lượt là 13 MP + 2 MP và camera selfie 8 MP ở mặt trước. Thông số này dư sức đáp ứng tốt các nhu cầu chụp ảnh cơ bản của người dùng.

Ngoài ra, Vivo Y15s cũng sở hữu viên pin lớn 5.000 mAh cùng sạc nhanh 10 W cho thời gian sử bền bỉ suốt cả ngày dài.

Điện thoại Vivo Y21s – giá bán từ 4 triệu đồng 

Vivo Y21s được trang bị màn hình khá tốt với tấm nền IPS, độ phân giải HD+ và kích thước lớn 6.51 inch, đủ để người dùng trải nghiệm được những đoạn phim chất lượng trên màn hình rộng.

Cấu hình máy khá ổn khi được trang bị con chip Helio G80 kết hợp với RAM 4 GB giúp cho máy chiến tốt mọi tựa game như Liên Quân, PUBG Mobile, Free Fire đều chơi được với cấu hình trung bình.

Đặc biệt, Vivo Y21s được trang bị tới 3 camera sau với camera chính lên đến 50MP và được hỗ trợ rất nhiều tính năng hay để bạn sống ảo. Máy cũng có viên pin trâu 5.000 mAh cùng sạc nhanh 18W giúp trải nghiệm của bạn không bị đứt quãng.

Điện thoại Vivo Y55 – giá bán từ 6,5 triệu đồng

Điện thoại Vivo mới ra mắt Vivo Y55
Điện thoại Vivo mới ra mắt Vivo Y55

Vivo Y55 sở hữu thiết kế với các cạnh bo tròn được làm mịn màng, cùng với mặt lưng lạ mắt phù hợp xu hướng năm 2022. Ngoài ra, máy còn nổi bật với màn hình Infinity-V có kích thước lớn 6.44 inch cùng độ phân giải Full HD+ trên tấm nền AMOLED xịn sò. Đảm bảo sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm xem phim, lướt web với hình ảnh tương đối rõ nét.

Vivo Y55 được trang bị cụm 3 camera sau với cảm biến chính lên đến 50MP, cho hình ảnh với độ sắc nét vừa đủ giúp bạn lưu lại những khoảnh khắc đời thường hằng ngày.

Hiệu năng của Vivo Y55 cũng được đánh giá khá tốt khi sở hữu con chip Snapdragon 680 giúp xử lý các tác vụ cơ bản với tốc độ nhanh chóng. Đặc biệt, máy còn hỗ trợ tính năng mở rộng thêm RAM từ bộ nhớ trong giúp đa nhiệm càng ổn định hơn. 

Tương tự như hai sản phẩm trên, Vivo Y55 cũng có viên pin dung lượng 5.000 mAh, cho thời lượng sử dụng máy bền bỉ cùng bạn suốt cả chặng đường dài, đồng thời còn hỗ trợ sạc nhanh 44W cho phép rút ngắn thời gian sạc đáng kể.

Trên đây là top các dòng điện thoại vivo mới ra mắt năm 2022 mà bạn nên sở hữu. Bạn sẽ lựa chọn sản phẩm nào trong danh sách lần này? Hãy để lại bình luận phía dưới bài viết sau.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày.