Vivo V23e giá bao nhiêu tiền? Loạt tính năng nổi bật trên máy

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Vivo V23e là một trong những smartphone mới được hãng Vivo cho ra mắt trên thị trường trong phân khúc điện thoại tầm trung. Sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật Vivo V23e đang được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm.

Vivo V23e là một trong những smartphone mới được hãng Vivo cho ra mắt trên thị trường trong phân khúc điện thoại tầm trung. Sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật Vivo V23e đang được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm. Vậy, giá điện thoại bao nhiêu tiền và chúng có những đặc điểm gì nổi bật.

Vivo V23e giá bao nhiêu tiền hiện nay?

Điện thoại Vivo V23e có mức giá phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau
Điện thoại Vivo V23e có mức giá phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau

Bạn có thể thấy Vivo V23e có trên thị trường với mức giá vô cùng đa dạng phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Về cơ bản thì giá của chiếc điện thoại Vivo V23e thuộc mức tầm trung trong khoảng từ 7 đến hơn 8 triệu đồng. Đây là mức giá rất phù hợp với nhiều đối tượng người dùng khác nhau. 

Song, để có thể mua sản phẩm với mức giá tốt nhất mọi người hãy tìm hiểu kỹ lưỡng và chọn địa chỉ mua hàng uy tín, chuyên nghiệp nhất. Hãy so sánh giá của các đơn vị dịch vụ với nhau để có thể tìm được một địa chỉ đáng tin nhất trên thị trường.

Những điểm nổi bật được trang bị trên điện thoại Vivo V23e

Không chỉ sở hữu mức giá rẻ ấn tượng trên thị trường mà Vivo V23e còn được trang bị nhiều tính năng hấp dẫn, chuyên nghiệp nhất như:

Hiệu năng Vivo V23e được đánh giá cao

Hiệu năng Vivo V23e được đánh giá cao
Hiệu năng Vivo V23e được đánh giá cao

Vivo V23e là một trong  những mẫu điện thoại mới được hãng Vivo trang bị bộ vi xử lý Helio G96 với RAM 8GB và có thể mở rộng lên tới RAM 12GB. Như vậy, sẽ giúp cho máy hoạt động mượt mà hơn với  nhiều tác vụ đặc biệt khi chạy nhiều ứng dụng cùng lúc hoặc có thể chơi những game online nặng mượt mà.

Dù chip Helio G96 luôn bị đánh giá kém hơn với dòng chip Snapdragon 778G hay Snapdragon 720G. Tuy nhiên, qua những trải nghiệm thực tế thì không hề kém cạnh gì. Những tựa game đều luôn mạnh mẽ hay những tác vụ đều mượt mà ấn tượng nhất không hề thua kém những smartphone đẳng cấp trên thị trường.

Pin được nâng cấp

Viên pin Vivo V23e được nhà sản xuất trang bị pin với dung lượng lên tới 4.050mAh. Với dung lượng như vậy sẽ giúp người dùng có thể sử dụng trong cẩ ngày dài với những tác vụ đơn giản. Máy được có thể sử dụng liên tục lên tới 9 tiếng đồng hồ. Tuy nhiên, nhược điểm của chúng đó là không được hỗ trợ sạc nhanh nên thời gian sạc sẽ hơi lâu. Để đảm bảo chất lượng pin tốt nhất mọi người hãy lưu ý một vài vấn đề trong quá trình sạc để đảm bảo an toàn tối đa.

Camera Vivo V23e được nâng cấp mạnh mẽ

Hệ thống camera của điện thoại Vivo V23e cũng được nâng cấp mạnh mẽ
Hệ thống camera của điện thoại Vivo V23e cũng được nâng cấp mạnh mẽ

Về camera cũng được cải thiện đáng kể khi được trang bị camera selfie lên tới 50MP. Cùng với đó chính là hệ thống camera sau gồm: cảm biến chính 64MP, cảm biến góc siêu rộng 8MP, cảm ứng macro 2MP. Không chỉ có  độ phân giải cao mà còn được tích hợp nhiều chế độ chụp ảnh giúp quay phim ấn tượng nhất. Đặc biệt, Vivo V23e được sử dụng những công nghệ độc quyền như video, hiển thị kép, phơi sáng kép 20, chân dung đa phong cách cùng nhiều công nghệ khác. Nhờ có hệ thống camera này sẽ giúp cho mọi người người có được những bức ảnh sống ảo đẳng cấp, tuyệt vời nhất.

Với những thông tin chia sẻ nêu trên về mẫu điện thoại Vivo V23e hy vọng đem đến cho mọi người những thông tin hữu ích nhất. Với chiếc điện thoại này đều đem đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời và thú vị nhất. Để có thể chọn được những chiếc điện thoại chất lượng chính hãng với mức giá tốt nhất hãy tìm đến những cơ sở uy tín chuyên nghiệp nhất trên thị trường.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!