Vivo Y21s có đáng mua trong năm 2022 hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với tầm giá 5 triệu đồng, hiện khá nhiều người đang cân nhắc không biết có nên mua điện thoại Vivo Y21s không. Những thông tin dưới đây có thể giúp ích cho bạn.

Vivo Y21s là một chiếc smartphone được hãng Vivo cho ra mắt vào năm 2021. Cho đến thời điểm hiện tại là 1 năm sau ra mắt chiếc điện thoại vẫn được yêu thích và lựa chọn nhiều trên thị trường. Vậy, những lý do nào khiến cho Y21s luôn chiếm được tình cảm người dùng đến vậy?

Vivo Y21s với thiết kế trau chuốt hơn

Vivo Y21s với thiết kế trau chuốt hơn

Trong series Y của hãng điện thoại Vivo thì tất cả smartphone đều có những nét tương đồng nhất định.  Riêng đối với Vivo Y21s thì được thiết kế trau chuốt hơn có nhiều điểm khác biệt nhất định. Cụ thể như phía sau mặt lưng của Y21 được để lại dấu ấn với những mặt cắt kim cương độc đáo. Từ đó đem đến một cái nhìn hài  hòa  hơn.

Thêm vào đó là thiết kế Gradient với khả năng chuyển màu dịu  nhẹ. Với Vivo Y21s được cho ra thị trường với 2 phiên bản Trắng và Xanh đen. Mỗi màu sắc đều sở hữu 2 sắc thái riêng. Mọi người có thể lựa chọn cho mình bất cứ model nào mà mình yêu thích. Cùng với đó mặt lưng được làm từ chất liệu nhựa cứng với kiểu  thiết kế tối giản. Nhờ chất liệu nhựa mà điện  thoại có trọng lượng nhẹ chỉ 182g. Kích thước nhỏ gọn với những đường nét thanh tú.

Vivo Y21s với màn hình chất lượng cao

Màn hình của chiếc điện thoại  Vivo Y21s cũng được đánh giá cao khi sở hữu màn hình IPS LCD có kích thước 6.51 inch. Màn hình với những hình ảnh hiển thị sắc nét, rõ ràng. Cùng với đó màn hình có độ phân giải 720 x 1600 pixels đạt chuẩn HD+, mật độ điểm ảnh 260 ppi. 

Đặc biệt, người dùng có thể sử dụng chiếc điện thoại Vivo này để thưởng thức các thước phim, bởi tỷ lệ màn hình là 20:9 phù hợp với tiêu chuẩn điện ảnh hiện nay. Mọi người cũng được trải nghiệm những tựa game với những góc nhìn cùng cảnh quay ấn tượng.

Vivo Y21s với màn hình chất lượng cao

Vivo Y21s với hệ thống camera 50MP

Camera cũng là một trong những điểm nổi bật của Vivo Y21s. Smartphone được nhà sản xuất sở hữu cụm 3 camera sau với camera chính có độ phân giải 50MP khẩu độ f/1.8, camera macro 2MP và cảm biến chiều sâu 2MP. Do đó, khả năng chụp ảnh là khá ấn tượng với khung hình vô cùng chuẩn mực.

Cùng với đó là camera selfie có  độ phân giải là 8MP đồng thời khả năng chụp góc rộng với khẩu độ f/2.0. Cùng với đó những tín đồ selfie bất ngờ với tính năng AI Beauty giúp chụp ảnh đẹp hơn.

Vivo Y21s với hiệu năng tuyệt vời nhờ con chip Helio G80

Một trong những điểm nổi bật không thể bỏ qua đó chính là chiếc điện thoại được sở hữu con chip Helio G80 với CPU 8 nhân và GPU Mali- G52. Đây chính là dòng chip Premium của hãng được sản xuất cho dòng giá rẻ. Con chip được xây dựng trên tiến trình 12nm đem đến tốc độ xử lý mượt mà đem đến những trải nghiệm hấp dẫn. Về đồ họa thì GPU ARM Mali – G52 với tốc độ 950 Mhz giúp cho việc xử lý đồ họa tốt hơn để bạn có thể trải nghiệm game tuyệt vời.

Vivo Y21s có 2 phiên bản RAM 4GB/6GB, cho khả năng đa nhiệm tốt hơn. Cùng với đó, dung lượng bộ nhớ trong đã tăng lên 128GB thay vì 64GB như bản tiêu chuẩn. Như vậy, người dùng có không gian lưu trữ rộng hơn, thoải mái hơn để bạn cài đặt các ứng dụng nặng cũng như lưu trữ những tệp lớn, thậm chí là những bộ phim dài tập.

Vivo Y21s với hiệu năng tuyệt vời nhờ con chip Helio G80

Vivo Y21s với dung lượng pin 5000mAh

Vivo Y21 là chiếc điện thoại giá rẻ nhưng được  hãng Vivo trang bị viên pin Li-ion với dung lượng 5000mAh. Thiết bị này giúp người dùng có thể thực hiện mọi thao tác trong một  thời gian dài. Đồng thời, thời gian sạc pin cũng rất nhanh chóng với công  suất sạc 18W.

Giá bán Vivo Y21s hiện nay bao nhiêu tiền? Có nên mua không?

Hiện tại Vivo Y21s đang được bán ra với 2 phiên bản cùng mức giá bán như sau:

– Vivo Y21s 4GB/128GB: giá bán từ 5 triệu đồng

– VIvo Y21s 6GB/128GB: giá bán từ 5,5 triệu đồng

Với giá bán này, cùng những gì được trang bị thì Vivo Y21s đang là lựa chọn tuyệt vời về thiết kế, camera lẫn màn hình trong năm 2022.

Tuy nhiên nếu bạn thiên về cấu hình thì trong phân khúc này, một số điện thoại có cấu hình tốt hơn cho bạn cân nhắc như Xiaomi Redmi Note 11, Galaxy A23… Do đó, tùy nhu cầu của bạn thiên về yếu tố nào mà có thể cân nhắc để quyết định.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!