Với 4 triệu nên mua điện thoại gì chơi game tốt nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mua điện thoại giá rẻ để chơi game chưa hẳn là điều bất khả thi. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý 4 triệu nên mua điện thoại gì chơi game tốt nhất, để giúp bạn có thể đắm chìm vào thế giới game chỉ với những smartphone giá rẻ nhé.

Mua điện thoại giá rẻ để chơi game chưa hẳn là điều bất khả thi. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý 4 triệu nên mua điện thoại gì chơi game tốt nhất, để giúp bạn có thể đắm chìm vào thế giới game chỉ với những smartphone giá rẻ nhé.

Xiaomi Redmi Note 11 – giá bán từ 3,8 triệu đồng

Điện thoại Xiaomi Redmi Note 11 
Điện thoại Xiaomi Redmi Note 11

Những chiếc smartphone Xiaomi luôn mang đến cho người dùng nhiều siêu phẩm cấu hình khủng nhưng giá cả không quá cao, nổi bật trong số đó có Xiaomi Redmi Note 11. Chỉ phải bỏ ra khoản tiền khoảng 4 triệu là bạn đã có thể sở hữu một chiếc điện thoại với con chip Snapdragon 680 8 nhân cùng màn hình 90Hz trơn tru, mượt mà.

Trải nghiệm game trên Xiaomi Redmi Note 11 này cũng rất dễ dàng, bạn có thể chơi các game nổi tiếng hiện nay như Liên Quân hay Tốc Chiến đều ở đồ họa cao 60 FPS. Khi giao tranh tổng, có thể drop còn 53-55 FPS, đồ họa hình ảnh trong game ở mức ổn và cũng không bị quá nhiệt tại cụm camera.

Bên cạnh đó, Xiaomi Redmi Note 11 còn sở hữu màn hình 6.43 inches, đi kèm độ phân giải Full HD+, tấm nền AMOLED cùng khả năng hỗ trợ 100% dải màu rộng DCI-P3. Hứa hẹn sẽ đem đến màu sắc khá tươi tắn và rực rỡ, độ chi tiết hiển thị cao, đồng thời kích thước lớn cũng giúp máy hiển thị được nhiều thông tin hơn.

Vivo Y21s 4GB – giá từ 4,1 triệu đồng

Vivo Y21 chơi game cực đỉnh
Vivo Y21 chơi game cực đỉnh

Vivo Y21s mang trong mình sức mạnh của con chip MediaTek Helio G80 8 nhân kèm theo GPU Mali-G52, giúp đáp ứng tốt các tác vụ từ cơ bản đến nâng cao, kể cả chiến những tựa game nặng phổ biến hiện nay như PUBG Mobile, Liên Quân Mobile cũng không thể làm khó được thiết bị này.

Ngoài ra, Vivo Y21s còn được trang bị RAM 4GB và hỗ trợ mở rộng thêm qua công nghệ Extended RAM 2.0, giúp máy hoạt động mượt mà, trơn tru, đa nhiệm không giật, lag quá nhiều để bạn có thể cảm nhận trọn vẹn từng giây phút giải trí cao cấp.

Vivo Y15a – giá bán từ 3,6 triệu đồng

Vivo Y15a được trang bị con chip MediaTek Helio P35 8 nhân, cho hiệu năng ổn định, có thể chiến tốt các tựa game hot trên thị trường như Liên Quân Mobile.

Ngoài ra, dung lượng pin lớn cũng giúp Vivo Y15a nâng cao thời gian chơi game. Đặc biệt, máy có khả năng sạc pin cho những chiếc smartphone khác như một bộ sạc dự phòng. Đây thực sự là một tính năng cực hữu ích, giúp đáp ứng nhu cầu chơi game không biết chán của các game thủ.

Samsung Galaxy A12 6GB – giá bán từ 4,1 triệu đồng

Samsung Galaxy A12 6GB`
Samsung Galaxy A12 6GB

Galaxy A12 (2021) mang đến những trải nghiệm ổn định trên các tác vụ quen thuộc, đồng thời giúp giảm độ trễ khi chơi game nhờ được trang bị con chip Exynos 850 8 nhân cho tốc độ xử lý 2 GHz, tích hợp GPU Mali-G52 giúp cải thiện hiệu suất đồ họa tốt hơn.

Ngoài ra, Galaxy A12 (2021) còn được tích hợp RAM 6GB, đảm bảo tốc độ đa nhiệm mượt mà, giúp chạy cùng lúc nhiều ứng dụng hay chơi game nhiều giờ liền mà không bị lag màn hình, cũng như giúp tăng hiệu suất sử dụng. 

Bộ nhớ trong 128GB đủ thoải mái để bạn lưu trữ mọi dữ liệu cần thiết mà không cần dùng tới thẻ nhớ ngoài. Tuy nhiên, khi cần tạo kho lưu trữ ảnh, video, tài liệu hay kho game lớn hơn thì bạn có thể sử dụng thêm thẻ nhớ MicroSD hỗ trợ lên đến 1TB.

Qua bài viết, chắc hẳn là bạn đã có thể trả lời câu hỏi 4 triệu nên mua điện thoại gì chơi game tốt nhất 2022. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn vừa ý nhất. Đồng thời, nếu cảm thấy bài viết hữu ích thì hãy chia sẻ cho bạn bè và người thân cùng tham khảo nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!