Vsmart Live giá bao nhiêu? 7tr nên mua không, có tính năng gì mới

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là sản phẩm điện thoại thương hiệu Việt, Vsmart Live không chỉ ấn tượng bởi thiết kế tinh tế, công nghệ hiện đại mà còn có giá thành hợp lý. Vậy Vsmart Live giá bao nhiêu? Cùng websosanh.vn tìm hiểu ngay với bài viết sau đây!

1.  Vsmart Live giá bao nhiêu?

Vsmart Live là dòng điện thoại di động tầm trung Vsmart dành cho tất cả mọi người, đặc biệt là những người trẻ – chưa thể tự chủ tài chính nói riêng và tất cả những “tín đồ” yêu thích chụp ảnh. Mức giá niêm yết chính thức trên thị trường vô cùng canh tranh, giao động từ 7 triệu đồng.

Vsmart Live có thiết kế tinh tế, màn hình rộng, độ phân giải lớn
Vsmart Live có thiết kế tinh tế, màn hình rộng, độ phân giải lớn

2. Có nên mua điện thoại Vsmart Live?

2.1. Thiết kế hiện đại

Đây được xem là một chiếc điện thoại có thiết kế đem lại cho người dùng sự cân bằng với màn hình AMOLED 6.2 inch cùng độ phân giải Full HD+, mang lại hình ảnh sống động, sắc nét. Thiết kế còn tạo sự cân bằng bằng các góc cạnh bo tròn tạo sự đồng đều không chút chi tiết thừa.

Bên cạnh đó, Vsmart Live còn tích hợp công nghệ vân tay bên trong màn hình, tạo một cảm giác hiện đại, tinh tế và không thô như các sản phẩm trên thị trường khác. Nếu người dùng chú ý mặt sau lưng của sản phẩm, sẽ dễ thấy điểm nhấn ở Vsmart là tại cụm 3 camera kéo dài.

Đồng thời, Vsmart Live sở hữu màu sắc tươi sáng, trẻ trung thích hợp cho các người dùng năng động thích sự tươi mới. Về các nút bấm thì Vsmart đều được làm dồn về phía phải để tiện cho người dùng khi sử dụng. Không thể phủ nhận, Vsmart thật sự đã mang đến một sản phẩm với thiết kế tinh xảo, cân bằng vừa đủ kèm theo hơi thở hiện đại cho người dùng.

2.2. Cấu hình vượt trội trong phân khúc

Cấu hình mạnh mẽ được tạo bởi nền tảng bộ vi xử lý Snapdragon 675 – 8 core, 11mmm, 2.0 GHz thì người dùng còn có thể chọn giữa RAM 4 GB hoặc 6 GB. Có thể thấy Vsmart Live chính là mẫu điện thoại tầm trung có hiệu năng mạnh mẽ nhất từ trước tới nay mà Vsmart đã cho ra mắt thị trường.

Với những bạn thích sở hữu một chiếc điện thoại di động có cấu hình mạnh để chơi game, thì chờ gì nữa, tậu ngay Vsmart Live và tải và chơi vô tư nhiều tựa game có dung lượng lớn, cấu hình xử lý phức tạp mà không gây hiện tượng lác, đứng máy! Về thời lượng pin, smartphone trang bị viên pin dung lượng khủng 4.000mAh, cho phép bạn thoải mái lướt web, chơi game, xem phim cả ngày dài mà không cần sạc đi sạc lại nhiều lần.

Cấu hình mạnh mẽ cho phép bạn chơi nhiều tựa game hạng nặng trên Vsmart Live
Cấu hình mạnh mẽ cho phép bạn chơi nhiều tựa game hạng nặng trên Vsmart Live

2.3. Công nghệ nổi bật

Cảm biến vân tay nằm trong màn hình  là sự cải tiến đáng khen ngợi đối với dòng điện thoại tầm trung. Bên cạnh công nghệ cảm biến vân tay ấn tượng, Vsmart Live còn sở hữu thiết kế hướng đến sự gọn gàng, tinh giản các chi tiết thừa khi để cảm biến vân tay nằm trong màn hình. Vsmart Live đích thực là một sản phẩm điện thoại di động tầm trung nhưng mang tầm nhìn của chiếc điện thoại cao cấp, công nghệ hiện đại và thiết kế ấn tượng.

Điện thoại Vsmart Live lần này trang bị cụm 3 camera mặt sau lần lượt với độ phân giải là 48MP, 8MP và 5MP, tích hợp tính năng lấy nét tự động, chụp ảnh góc rộng 120 độ và cả tính năng phân tích chiều sâu trường ảnh, xóa phông.

Nếu bạn ít quan tâm Vsmart Live giá bao nhiêu hơn là những bức hình chân dung xinh lung linh, chia sẻ cho bạn bè, thì tính năng làm đẹp AI của Smart Live tích hợp trên Vsmart Live sẽ mang đến bức ảnh cực “xịn sò” mà không phải lo chỉnh sửa hay sử dụng ứng dụng hỗ trợ làm đẹp khác.

Hy vọng những thông tin cơ bản như Vsmart Live giá bao nhiêu, mua điện thoại Vsmart Live ở đâu nhiều ưu đãi sẽ giúp bạn sẵn sàng cho việc sở hữu chiếc dế xịn made in Vietnam.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!