Vsmart Live mới ra mắt năm 2019 giá bao nhiêu? Có chống nước không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điện thoại Vsmart Live đang là cái tên gây xôn xao trên thị trường, và nếu như bạn đang thắc mắc về smartphone này, dưới đây là những thông tin hữu ích dành cho bạn.

Sau thành công của 4 mẫu smartphone năm 2018, năm 2019 Vsmart tiếp tục trình làng 2 mẫu smartphone mới: Vsmart Bee và Vsmart Live, trong đó Vsmart Live là mẫu smartphone cao cấp hơn và đây cũng đang là chiếc smartphone cao cấp nhất từ thương hiệu Vsmart.

vsmart live giá bao nhiêu
Vsmart Live là mẫu smartphone cao cấp hàng đầu của Vsmart.

1. Vsmart Live giá bao nhiêu tiền?

Hiện Vsmart chỉ tung ra duy nhất một phiên bản của điện thoại Vsmart Live và được bán ra với giá ban chính hãng là 6,990,000 đồng.

Ở thời điểm hiện tại – tháng 8/2019, giá điện thoại Vsmart Live đang được hưởng mức ưu đãi giảm giá và hiện người mua có thể mua Vsmart Live với mức giá chỉ 5,990,000 đồng kèm theo một số phần quà có giá trị.

>> Xem thêm mua Vsmart Live để tìm được nơi bán điện thoại Vsmart Live với mức giá rẻ nhất.

2. Điện thoại Vsmart Live có chống nước không?

Theo thông số kỹ thuật và mộ tả tính năng được đưa ra, không thấy đề cập tới khả năng chống nước, chính vì thế Vsmart Active có lẽ là không chống nước được.

Và với mức giá chỉ khoảng 6 triệu đồng, hiện khá hiếm các điện thoại trên thị trường được tích hợp tính năng chống nước, do đó khả năng rất cao là Vsmart Active không chống nước được.

3. Vsmart Live dung lượng pin bao nhiêu? Có sạc nhanh không?

Dung lượng thỏi pin được trang bị trên điện thoại Vsmart Live là 4000 mAh, và có tích hợp sạc nhanh. Chính vì thế, người dùng có thể thoải mái sử dụng máy suốt cả ngày dài mà không sợ hết pin.

vsmart live có chống nước không
Vsmart Live được trang bị tới 3 camera chính – tuyệt vời hàng đầu trong tầm giá của mình.

4. Điện thoại Vsmart Live có hỗ trợ kết nối 5G không?

Mạng 5G đang là xu hướng của tương lai và hiện đã có không ít smartphone có hỗ trợ mạng 5G, tuy nhiên Vsmart Live không phải trong số đó.

Tuy vậy, mạng 5G dự đoán sang năm 2020 mới bắt đầu triển khai và còn phải vài năm nữa mới trở nên phổ biến, do đó người dùng cũng không nên quá chú trọng vào tính năng này.

5. Có nên mua điện thoại Vsmart Live không?

Hãy cùng điểm danh qua những thông số chính của điện thoại Vsmart Live:

– Vi xử lý: Snapdragon 675 đi kèm RAM 4GB và bộ nhớ trong 64GB, đây là chip tầm trung khá mạnh mẽ trong tầm giá của Vsmart Live.

– Camera chính: cụm 3 camera bao gồm 48MP+8MP+5MP, camera selfie 20MP.

– Máy sử dụng màn hình AMOLED 6.2 inch, hiển thị Full HD+

Với mức giá 6,990,000 đồng, (và hiện đang là 6 triệu đồng) thì những trang bị được tích hợp trên điện thoại Vsmart Live là rất tuyệt vời so với các smartphone khác trong phân khúc giá. Do đó, nếu như bạn đang có nhu cầu mua smartphone thì Vsmart Live là sự lựa chọn khá ổn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!