VUA ĐIỀU HÒA - BÁN LẺ RẺ NHƯ BÁN BUÔN

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trên thị trường hiện nay, xuất hiện không ít công ty cung cấp các hệ thống điều hòa. Song để tìm được đơn vị sản xuất uy tín, nhiều năm kinh nghiệm như Vua điều hòa thực sự rất khó. Nhanh tay truy cập ngay vào website dieuhoanoithat.vn để chọn mua được những sản phẩm chất lượng, giá thành tốt nhất.

Vua Điều Hòa là sự minh chứng tốt nhất cho việc tiên phong đưa mô hình bán lẻ điện máy mới vào thị trường Hà Nội, nhà thầu điều hòa chuyên sâu cho các đơn vị thiết kế và xây dựng cùng với hàng nghìn các mặt hàng được trưng bày rất khoa học trên diện tích rộng nhằm hướng đến trải nghiệm mua sắm của khách hàng. Bài viết này giúp các bạn hiểu rõ hơn về công ty Vua Điều Hòa và DNA cũng như các mặt hàng sản phẩm.

1. Đôi nét về DNA – công ty chuyên phân phối mảng điều hòa với nhiều hãng đa dạng

Công ty DNA hay còn gọi là công ty TNHH Thương mại và Du lịch cơ điện lạnh Dương Ngọc Anh được thành lập vào ngày 01/07/2017, trải qua bao sóng gió trên thương trường, cho đến hiện tại đơn vị đã và đang thành công phát triển 2 thương hiệu lớn trong mảng điều hòa đó là: Vua Điều Hòa và DNA. Trong đó:

  • Vua Điều Hòa: Một thương hiệu lớn thuộc quyền sở hữu của công ty DNA. Thương hiệu chuyên phân phối và lắp đặt các hạng mục điều hòa dân dụng, tivi, tủ lạnh, máy giặt…
  • DNA: Đây là thương hiệu chuyên phân phối và thi công lắp đặt các hạng mục điều hòa Multi, điều hòa trung tâm và các công trình dự án lớn.

Công ty DNA còn được coi là nhà phân phối cấp 1 của các thương hiệu lớn trong giới điều hòa như: Panasonic, Daikin, LG, Casper, Funiki, Sumikura SK nên khi mua hàng tại Vua Điều Hòa bạn sẽ được đảm bảo giá phải chăng, cạnh tranh trên thị trường.

Ngoài ra, khi mua điều hòa các thương hiệu lớn tại Vua Điều Hòa và DNA bạn sẽ có thể trải nghiệm được các chương trình khuyến mãi đặc biệt hấp dẫn như: 

  • Miễn phí vận chuyển (trong khoảng cách và khu vực được quy định).
  • Thực hiện “1 đổi 1” trong 3 ngày đầu sử dụng mà không hề mất phí.

2. TOP 3 điều hòa nổi bật bán chạy tại Vua Điều Hòa

Hiện trên website dieuhoanoithat.vn của thương hiệu Vua điều hòa đang cung cấp rất nhiều điều hòa các hãng khác nhau, phong phú thiết kế, đa dạng mẫu mã, tính năng cho bạn thỏa sức lựa chọn. Trong đó có 3 mặt hàng được nhiều khách hàng ưa chuộng với số lượt mua ấn tượng phải kể đến như điều hòa Daikin, điều hòa Casper và điều hòa Panasonic sẽ được giới thiệu ngay sau đây.

2.1 Điều hòa Daikin

Hãng điều hòa Daikin do một công ty Nhật Bản sản xuất từ lâu đã nổi tiếng với công nghệ tiên tiến dẫn đầu, chất lượng đảm bảo cùng các mẫu mã thiết kế sang trọng, tinh tế. Các sản phẩm điều hòa Daikin tại Vua điều hòa được chia thành 5 loại:

  • Điều hòa treo tường.
  • Điều hòa âm trần.
  • Điều hòa giấu trần nối ống gió
  • Điều hòa tủ đứng.
  • Điều hòa Multi.

Bên cạnh đó, sản phẩm nổi bật năm 2023 của thương hiệu Daikin là sản phẩm điều hòa Daikin Inverter FTKF25XVMV 1 chiều 9000 BTU với luồng gió Coanda, góc đảo chiều gió rộng sẽ mang đến những làn gió mát nhanh, dễ chịu cho những ngày hè nóng nực. Trong cùng tầm giá trên dưới 10 triệu vnd, nếu bạn tiện thể một công lắp có thể lựa chọn ngay model điều hòa 2 chiều Daikin FTHF25VAVMV cùng công suất. Không chỉ đem tới không gian mát mẻ/ ấm áp 4 mùa như ý, sản phẩm này còn nổi bật với mức tiêu thụ điện “thấp kỷ lục” chỉ 0,6kWh rất đáng để sở hữu.

điều hòa 2 chiều Daikin FTHF25VAVMV

2.2 Điều hòa Casper

Điều hòa Casper là thương hiệu điều hòa giá rẻ đang thu hút ở thị trường Việt Nam vài năm trở lại đây. Tương tự Daikin, điều hòa Capser cũng được chia thành 5 loại giống như điều hòa Daikin nhưng người tiêu dùng lại ưa chuộng nhất ở Casper các dòng điều hòa inverter giá rẻ.

Tại Vua Điều Hòa, điều hòa Casper 9000 BTU 3 model 1 chiều LC-09FS33, 1 chiều INVERTER GC-09IS33 và 2 chiều INVERTER GH-09IS33 là được quan tâm nhiều và luôn cháy hàng phải nhập vào liên tục. Điểm chung của các sản phẩm bán chạy này là đều sở hữu thiết kế đơn giản mà đẹp, đầy đủ công năng mà giá cả phải phù hợp với túi tiền, thanh lọc không khí và có xuất xứ chính hãng tại Thái Lan cùng với gói bảo hành lên tới tận 3 năm.

điều hòa Casper 9000 BTU 3 model 1 chiều LC-09FS33

2.3 Điều hòa Panasonic

Panasonic luôn là hãng nằm trong TOP điều hòa chất lượng, phân khúc tầm trung đến cao cấp và bán rất chạy trên thị trường hiện nay. Với nhiều ưu điểm như thiết kế sang trọng, áp dụng công nghệ làm lạnh nhanh cùng nhiều cường độ khác nhau đem lại cảm giác dễ chịu. Hơn thế nữa sản phẩm còn có thể giúp làm diệt khuẩn, khử mùi rất hiệu quả. Hai sản phẩm lọt top đầu ưa chuộng của hãng tại Vua Điều Hòa gồm điều hòa Panasonic CU/CS-U12ZKH-8 12000BTU 1 chiều và điều hòa Panasonic 1 chiều 9000BTU N9WKH-8 bạn có thể tham khảo và cân nhắc lựa chọn cho gia đình trong mùa hè năm nay.

điều hòa Panasonic CU/CS-U12ZKH-8

3. Tại sao nên mua các sản phẩm tại Vua điều hòa (dieuhoanoithat.vn)? 

Đến với Vua điều hòa bạn có thể hoàn toàn yên tâm về xuất xứ, chất lượng và hơn hết là giá thành của các sản phẩm. Đây chính là lý do mà nhiều khách hàng lại lựa chọn tin tưởng đây là điểm đến lý tưởng để mua các sản phẩm mảng điều hòa. Bên cạnh đó khi đến mua điều hòa tại Vua Điều Hòa bạn còn có thể thoải mái lựa chọn các sản phẩm điều hòa với thương hiệu, mẫu mã và phân khúc đa dạng phù hợp với mọi đối tượng người tiêu dùng khác nhau.

Vậy làm sao để tìm mua sản phẩm tại Vua Điều Hòa? Rất đơn giản, bạn chỉ cần truy cập vào trang web dieuhoanoithat.vn, click chọn sản phẩm điều hòa mình muốn lắp và đặt mua trực tuyến từ xa các sản phẩm của thương hiệu. Và nếu muốn được tư vấn chuyên sâu hơn về các sản phẩm hay có thắc mắc gì về các chương trình khuyến mãi thì nhanh tay gọi đến số máy 0913459288 để được đội ngũ nhân viên của Vua Điều Hòa giải đáp nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Điều hòa nhập khẩu – Giá bán tại kho

Điều hòa nhập khẩu – Giá bán tại kho

Công ty TNHH Phân Phối Điện Máy Hùng Anh tự hào là đối tác số 1 phân phối chính thức các thương hiệu điều hòa chính hãng: Daikin, Casper, Panasonic, LG, Daikin, Funiki, Nagakawa… với giá rẻ nhất cùng các chương trình khuyến mại đầy đủ của hãng tới người tiêu dùng.

Tin tức về Thị trường

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!