Websosanh giúp người tiêu dùng tỉnh táo hơn khi mua sắm tại Online Friday 2018

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Websosanh sẽ phối hợp với ban tổ chức Online Friday 2018 để kiểm tra giá bán sản phẩm Doanh nghiệp đăng kí khuyến mãi giảm giá giúp người tiêu dùng tỉnh táo hơn khi mua sắm tại Online Friday 2018.

Được mệnh danh là Black Friday của Việt Nam, ngày mua sắm Online Friday với nhiều mức giá gây sốc đã khiến không ít tín đồ mua sắm phải sôi sục. Có người nói: Black Friday 2018 Việt Nam giảm 30% – 50% là giá ảo, giảm 70% là bán bằng giá giá nhập, giảm 90% mới thực sự là SIÊU GIẢM GIÁ. Có lẽ đúng với thực trạng Online Friday 2017 với những hiện tượng đáng buồn như một số đơn vị bán hàng đã “thổi giá” bán lên gấp đôi sau đó “giảm giá ảo” khiến người tiêu dùng không những không mua được hàng giảm giá mà còn phải chịu thiệt thòi và mất thời gian.

Đơn cử nổi nhất năm 2017 là vụ online friday lazada với nhiều phản ánh vừa bất ngờ vừa thất vọng của người tiêu dùng với Lazada trong việc giảm giá ảo. Cụ thể là chiếc điện thoại Samsung Galaxy S6 32GB do Lazada.vn bán ra. Người tiêu dùng cũng phát hiện chiêu giảm giá 35% không phải là thực khi Lazada để giá 14.490.000 đồng, giảm 35% còn lại 9.490.000 đồng. Trong khi mức giá hàng phân phối chính hãng hiện cũng không đến 14.490.000 đồng, hàng xách tay thì chỉ từ 6 – 8 triệu đồng.

Người tiêu dùng thất vọng khi online friday 2017 lazada giảm giá ảo
Người tiêu dùng thất vọng khi online friday 2017 lazada giảm giá ảo

Chưa hết, Lazada.vn để mức giá niêm yết lên đến 17.999.000 đồng cho chiếc iPhone 6S 16 GB màu vàng hồng, sau đó tuyên bố giảm giá 22% còn 14.100.000 đồng. Tuy nhiên, trên thực tế, chiếc iPhone 6S 16GB màu vàng hồng có mức giá bán trên thị trường chỉ trên dưới 15 triệu triệu đồng cho một sản phẩm iPhone 6S không phải hàng phân phối chính hãng.

Tuy nhiên, người tiêu dùng đánh giá rất cao việc Ban Tổ Chức Online Friday 2017 tích hợp công cụ so sánh giá Websosanh trên trang web để người dùng có thể trực tiếp kiểm tra, so sánh giá bán của sản phẩm tại nhiều website bán hàng khác nhau trước khi ra quyết định mua hàng. Chính điều này đã giúp nhiều người tiêu dùng trở nên tỉnh táo trước những con số giảm giá “khủng” được quảng cáo từ đó nhận biết được đâu là khuyến mãi thật, đâu là khuyến mãi ảo, biết chính xác là có giảm giá thì giảm thực là bao nhiêu phần trăm và có đáng để mua không.

Năm nay, ngày online friday 2018 sẽ diễn ra chính thức vào ngày 7/12/2018. Ban Tổ Chức Online Friday 2018 tiếp tục tích hợp công cụ so sánh giá Websosanh.vn trên trang web onlinefriday.vn để người dùng có thể trực tiếp kiểm tra, so sánh giá bán của sản phẩm tại nhiều website bán hàng khác nhau trước khi ra quyết định mua hàng. Để lấy lại niềm tin từ người tiêu dùng, Ban Tổ Chức Online Friday 2018 bật mí năm nay sẽ chỉ tập trung vào các mặt hàng chính hãng, chỉ lấy khoảng 50 ~ 70 merchant không tràn lan như năm ngoái nữa và merchant đăng ký tham gia khuyến mãi giảm giá trong ngày mua sắm Online Friday 2018 phải có giấy tờ chứng minh bán hàng chính hãng mới được lên.

Websosanh giúp người tiêu dùng tỉnh táo hơn khi mua sắm tại Online Friday 2018
Websosanh giúp người tiêu dùng tỉnh táo hơn khi mua sắm tại Online Friday 2018

Ngày Online Friday 2018 đang tới gần, các tín đồ mua sắm lại thêm phần kỳ vọng vào ngày Black Friday Việt Nam, chuẩn bị sôi sục săn sale với hi vọng rằng onlinefriday.vn năm nay sẽ đem được những deal chính hãng giá giảm thật tới tận tay người tiêu dùng Việt Nam để ngày Black Friday Việt Nam cũng được chờ đợi và háo hức như ngày Black Friday trên thế giới.

9 bí mật của ngày Online Friday 2018

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!