Bí quyết mua sắm thông minh nhất trong ngày Online Friday

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khi tham gia Online Friday, cùng với vấn đề chất lượng và xuất xứ hàng hóa thì người dùng cũng rất quan tâm tới vấn đề giá cả. Websosanh sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề giá qua công cụ so sánh giá giữa nhiều website bán hàng khác nhau.

Online Friday 2015

Online Friday 2015 – Quy mô tổ chức lớn hơn

Ngày Online Friday năm nay đón chờ sự tham gia của trên 2.500 doanh nghiệp với lượng đăng ký khuyến mại cao vượt trội so với năm 2014. Với quy mô tổ chức lớn, Bộ Công Thương đã có những kế hoạch nhằm kiểm soát thông tin và chất lượng các sản phẩm khuyến mãi được các doanh nghiệp đưa ra cùng với đó là những công cụ hỗ trợ đắc lực cho người tiêu dùng.

Các chỉ tiêu của Online Friday 2015 cao hơn hẳn năm ngoái

Các chỉ tiêu của Online Friday 2015 cao hơn hẳn năm ngoái

Ham hàng khuyến mãi, giảm giá – bệnh chung của người Việt?

Tâm lý chung của người Việt Nam khi đi mua hàng là sẽ bị thu hút bởi những mặt hàng giảm giá, khuyến mãi… Đây cũng chính là nguyên nhân chính gây thất vọng cho người mua khi mua về mới phát hiện ra thực chất sản phẩm đó đã được “tăng giá thật, giảm giá ảo”, mức giá mà người dùng mua được cũng bằng với mức giá bán bình thường của sản phẩm đó, theo hình thức “tăng gấp đôi rồi giảm một nửa”. Điều này khiến cho người dùng mất niềm tin vào nơi bán, có sự cảnh giác cao độ khi mua hàng. Tuy nhiên, sự cảnh giác này sẽ làm giảm hứng thú mua sắm của người dùng hoặc sẽ làm rất mất nhiều thời gian khi mua sắm khi phải tìm hiểu giá từng nơi bán để chọn được nơi mua hàng tin cậy và giá cả hợp lý nhất.

Giải pháp nào cho vấn đề này?

Còn gì tiện lợi hơn việc mua sắm online khi ngồi ở nhà, quán cafe hoặc văn phòng nhưng bạn có thể biết được sản phẩm đó được bán ở những đâu, giá cả từng nơi bán như thế nào. Hiểu được nhu cầu này, trong ngày hội mua sắm Online Friday 2015 này, Bộ Công Thương đã đưa vào sử dụng một công cụ cực kỳ hữu ích trong việc mua bán trên mạng, đó là công cụ so sánh trực tuyến websosanh.vn.

Tuy là một công cụ trợ giúp đắc lực cho ngày hội Online Friday nhưng websosanh.vn lại rất dễ sử dụng. Bạn có thể làm theo những bước dưới đây để sử dụng công cụ này một cách hiệu quả nhất.

Bước 1: Truy cập vào trang http://onlinefriday.vn/.

Bước 2: Gõ tên sản phẩm hoặc mã sản phẩm mà bạn muốn mua. (Ví dụ: Máy sưởi dầu FujiE OFR4413)

Tìm kiếm sản phẩm

Tìm kiếm sản phẩm

Bước 3: Xem giá đang bán của sản phẩm đó.

Tra cứu giá sản phẩm

Tra cứu giá sản phẩm

Bước 4: Click vào biểu tượng websosanh ở phía bên tay phải của sản phẩm, một cửa sổ sẽ hiện ra với các thông tin về nơi bán (website ở Hà Nội, Đà Nẵng hay TP.HCM), tên sản phẩm cùng một thông số kỹ thuật của sản phẩm cùng khoảng giá bán (thông tin về sản phẩm có thuế VAT hoặc chưa)…

Giao diện của công cụ websosanh trên trang onlinefriday.vn

Giao diện của công cụ websosanh trên trang onlinefriday.vn

Chức năng

Chức năng “Lịch sử giá” cho từng sản phẩm

Đặc biệt hơn nữa, websosanh.vn còn được cập nhậtchức năng “Lịch sử giá” cho từng sản phẩm với thời gian cập nhật lên tới gần 1 năm. Chức năng này cực kỳ phù hợp với đặc điểm của Online Friday. Nếu muốn sử dụng chức năng này, bạn cần truy cập trực tiếp vào trang websosanh.vn, nhập tên hoặc mã sản phẩm để tìm sản phẩm và trải nghiệm.

Hy vọng với công cụ so sánh giá tiện lợi này, bạn có thể trải nghiệm ngày hội mua sắm lớn nhất trong năm với sự yên tâm và hài lòng nhất có thể.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!