Hướng dẫn tải app Online Friday cho Android và iOS

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để tham gia ngày hội mua sắm trực tuyến Online Friday 2018 và rinh về những món đồ ưng ý, các bạn hãy nhanh tay tải về và cài đặt app mua sắm cực kỳ hữu dụng này nhé.

Online Friday là ngày hội mua sắm trực tuyến được Bộ Công Thương phối hợp với các cơ quan chức năng, hệ thống doanh nghiệp, đơn vị phân phối tổ chức thực hiện vào ngày thứ sáu đầu tiên của tháng 12 hàng năm, nhằm mang tới cho người tiêu dùng một ngày hội mua sắm trực tuyến tại Việt Nam. Để thuận lợi cho việc mua sắm, người dùng có thể tải app Online Friday trên hai nền tảng điện thoại là iOS và Android. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết.

Để tải ứng dụng mua sắm Online Friday, bạn hãy truy cập website: https://onlinefriday.vn/.

hướng dẫn tải app online friday cho android iosTại giao diện trang chủ, bạn hãy nhấn vào tải ứng dụng ở góc trên bên trái.

hướng dẫn tải app online friday cho android iosSau khi nhấn vào nút Tải ứng dụng, mã QR và hai đường link tải cho Android và iOS sẽ hiện ra, máy của bạn thuộc dòng nào thì hãy chọn đường link đó và đừng quên kết nối điện thoại với máy tính, laptop để hoàn thành cài đặt.

hướng dẫn tải app online friday cho android iosNếu không muốn các thao tác rườm rà này, bạn có thể truy cập vào itunes và CHPlay, nhập từ khóa ‘Online Friday’ để tìm kiếm ứng dụng sau đó tải thẳng về máy.

Link tải App Online Friday cho Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.app.onlinefriday

hướng dẫn tải app online friday cho android iosỨng dụng mua sắm Online Friday trên điện thoại Android có giao diện trực quan, đơn giản và rất dễ sử dụng. Người dùng sau khi tải ứng dụng về máy có thể tìm kiếm hàng trăm nghìn mặt hàng của nhiều thương hiệu khác nhau.

Không giống như các app mua sắm của Lazada hay Shopee, ứng dụng Online Friday là sự tổng hợp thông tin sản phẩm để người dùng có thể biết rõ hơn về những mặt hàng mình định mua đồng thời cũng có thể thực hiện mua chúng trực tiếp mà không thông qua bên đối tác cung cấp hàng.

Link tải App Online Friday cho iOS:  https://itunes.apple.com/vn/app/online-friday/id1157805459?mt=8

hướng dẫn tải app online friday cho android iosTương tự Online Friday cho Android, phiên bản dành cho các hệ máy iOS có giao diện trực quan với gam màu chủ đạo là màu cam kết hợp cùng sắc nền trắng, đem tới cho người dùng một trải nghiệm nhẹ nhàng, thư thái, rất phù hợp với tâm trạng mua sắm, giải trí dịp cuối tuần.

Trong ngày Online Friday 2018, người dùng có cơ hội được chọn mua những sản phẩm mà mình yêu thích với mức giá cực hấp dẫn, trên thực tế những mặt hàng giảm hơn 50% giá bán so với ngày bình thường.

Trên đây Websosanh đã hướng dẫn các bạn cách tải app Online Friday. Hy vọng dựa vào ứng dụng mua sắm này các bạn có thể theo dõi và nắm bắt các chương trình khuyến mãi lớn trong mùa mua sắm trực tuyến Online Friday 2018, qua đó mua được những món đồ thiết yếu cho cá nhân, gia đình. Chúc các bạn một mùa mua sắm thành công, vui vẻ!

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!