Websosanh gợi ý 3 máy hút bụi Hitachi giá 3 triệu đồng đáng mua cho năm 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang muốn tìm máy hút bụi có công suất hút bụi mạnh mẽ nhiều bề mặt? Tham khảo ngay 3 máy hút bụi Hitachi giá 3 triệu và có công suất lớn được giới thiệu ngay sau đây để có thêm sự lựa chọn cho mình nhé.

1. Máy hút bụi Hitachi PV-X80M nhỏ gọn hút mạnh mẽ

Máy hút bụi Hitachi PV-X80M
Máy hút bụi Hitachi PV-X80M giá chỉ khoảng 2,8 triệu đồng

Điểm nổi bật nhất của sản phẩm là bộ lọc HEPA H10 loại bỏ hiệu quả vi khuẩn, rác rưởi và bụi bẩn trong không khí trong nhà bạn, đồng thời máy hút bụi không dây Hitachi PV-X80M có thiết kế nhỏ gọn cho phép sử dụng như một máy hút bụi cầm tay.

Thiết kế của máy hút bụi Hitachi giúp bạn có thể di chuyển thiết bị một cách tự do mà không bị vướng vào dây.

Pin 2200 mAh trong máy hút bụi không dây cần được sạc từ bốn đến sáu giờ trước khi có thể sử dụng pin trong khoảng thời gian từ hai mươi đến sáu mươi phút, tùy thuộc vào cài đặt cường độ.

Công nghệ thông minh, tiết kiệm điện năng, không gây tiếng ồn, máy hoạt động ở công suất 100W, công suất hút 18W.

Sức hút mạnh mẽ được tạo ra bởi công nghệ hút xoáy giúp loại bỏ bụi bẩn khỏi nhà bạn một cách hiệu quả.

Phần lớn bụi, phấn hoa, khói, dị ứng và vi khuẩn có thể được loại bỏ khỏi không khí trong nhà bạn nhờ bộ lọc HEPA H10.

Hộp chứa bụi 0,4 lít được chế tạo để tháo lắp, hút bụi và vệ sinh nhanh chóng và đơn giản.

Máy hút đi kèm với một đầu hút sàn, một đầu hút 2 trong 1 có thể hút các khe và một bàn chải, tất cả đều giúp làm sạch nhiều loại bề mặt trong nhà dễ dàng hơn.

2. Máy hút bụi Hitachi CVBA20V dung tích 6 Lít công suất 2000W

Máy hút bụi Hitachi CVBA20V có thể được sử dụng làm máy hút bụi cầm tay mặc dù có thiết kế không dây nhỏ gọn và công nghệ hút xoáy tiên tiến. Máy có công suất chạy 2000W và công suất hút 18W giúp bạn dọn dẹp nhanh chóng.

Máy hút bụi của Hitachi là loại không dây và có kiểu dáng đẹp, thiết kế độc lập giúp bạn dễ dàng vận chuyển thiết bị mà không bị vướng vào dây điện.

Được làm bằng các bộ phận chất lượng cao để tồn tại lâu dài với mức bảo trì tối thiểu. Công suất hút 2000W giúp máy vận hành êm ái.

Nhanh chóng và dễ dàng làm sạch nhà của bạn với sự trợ giúp của sức hút mạnh mẽ được cung cấp bởi công nghệ hút xoáy mới nhất.

Phần lớn bụi, phấn hoa, khói, chất gây dị ứng và vi khuẩn bị giữ lại trong bộ lọc HEPA H10, được đặt trong ngăn chứa bụi kín để không gây nhiễm bẩn trở lại. Thùng chứa bụi có thể chứa tới 0,4 lít rác và có thể tháo rời, phủi bụi và làm sạch dễ dàng không tốn nhiều thời gian của người dùng.

3. Máy hút bụi Hitachi CVSH 20 công suất 2000W

Máy hút bụi Hitachi CVSH 20
Máy hút bụi Hitachi CVSH 20

Trong tầm giá 3 triệu đồng, Hitachi CV-BA20V có dung tích lớn 6 lít và kiểu dáng đẹp giúp bạn dễ dàng vận chuyển máy khi vệ sinh. Vì sản phẩm có thể chứa tới 6 lít bụi nên bạn có thể làm sạch phòng liên tục mà không cần dừng lại để đổ hộp chứa bụi.

Hộp chứa bụi 6 lít trên máy hút bụi Hitachi CV-BA20V đồng nghĩa với việc ít phải đổ bụi hơn. Hộp chứa bụi 6 lít của máy hút Hitachi CV-BA20V giúp tiết kiệm chi phí.

Thời gian và công sức dọn dẹp khu vực sinh sống sẽ rút ngắn lại nhờ khả năng hút vượt trội, khi dọn dẹp nhà cửa với sự hỗ trợ của máy hút bụi Hitachi CV-BA20V cùng khả năng hoạt động mạnh mẽ 2000W.

Không khí trong khu vực làm sạch có thể được giữ trong lành và không có các hạt có hại với sự trợ giúp của chức năng khử mùi Titanium của Hitachi CV-Nano BA20V.

Chức năng thổi bụi trên máy hút bụi Hitachi CV-BA20V giúp bạn dễ dàng loại bỏ các mảnh vụn từ không gian chật hẹp, khu vực cao và thậm chí cả các que vụn nhỏ.

Được hỗ trợ bởi công suất lớn 2000W, chiếc máy hút bụi này sẽ nhanh chóng làm sạch ngôi nhà của bạn. Không chỉ vậy, máy hút bụi này có các tính năng khử mùi, kháng khuẩn, chống dị ứng tiện dụng.

Kết luận: Cảm ơn bạn đọc đã luôn theo dõi websosanh. Đừng quên truy cập thường xuyên để có thêm những thông tin hữu ích bạn nhé.

Tin tức về Máy hút bụi

Top 3 robot hút bụi lau nhà cực chất lượng mà giá rẻ ''giật mình''

Top 3 robot hút bụi lau nhà cực chất lượng mà giá rẻ ''giật mình''

Hiện nay có đa dạng dòng robot hút bụi lau nhà được tích hợp đồng thời cả tính năng hút bụi và lau sạch nhà cửa một cách hoàn hảo. Tham khảo ngay top 3 robot hút bụi lau nhà chất lượng có giá thành rẻ hiện nay để chọn cho gia đình bạn thiết bị phù hợp nhất nhé.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.