Websosanh.vn gợi ý 3 máy hút bụi Hitachi giá rẻ 2 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn muốn sở hữu máy hút bụi giá rẻ, thương hiệu uy tín thì các dòng máy hút bụi dưới 2 triệu chính là sự lựa chọn hoàn hảo, cùng chúng tôi khám phá top 3 máy hút bụi Hitachi giá 2 triệu nổi bật nhất trên thị trường.

1. Máy hút bụi Hitachi giá rẻ model Hitachi CV-SF18 – 1.6 lít, 1800W

Máy hút bụi Hitachi CV-SF18 có thể dọn dẹp nhà cửa hoặc cơ sở kinh doanh của bạn một cách dễ dàng bằng máy hút bụi Hitachi giá chỉ 2 triệu đồng, thiết bị này sở hữu tông màu xanh hiện đại và khỏe khoắn.

Máy hút bụi Hitachi CV-SF18
Máy hút bụi Hitachi CV-SF18

Với các chuyển động nhanh của đầu hút, máy hút bụi Hitachi CV-SF18 tạo ra lực hút mạnh mẽ bởi động cơ 1800W – công suất tương đối lớn sẽ giúp loại bỏ các mảnh vụn một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Không chỉ dừng lại ở đó, máy có khả năng hút bụi mạnh mẽ, liên tục trên diện rộng nhờ hộp chứa bụi 1,6 lít. Người dùng được cảnh báo về sự cần thiết phải đổ sạch ngăn chứa bụi trước khi quá đầy, ngăn ngừa khả năng tắc nghẽn, giảm sức hút hoặc thậm chí là hư hỏng động cơ.

Mặc dù hầu hết các bộ lọc đều thực hiện tốt công việc giữ các hạt như bụi và phấn hoa ra khỏi không khí, nhưng bộ lọc Titanium còn vượt lên trên bằng cách cải thiện chất lượng không khí bằng cách làm cho không khí có khả năng chống vi khuẩn và mùi hôi tốt hơn cũng như giảm số lượng chất gây dị ứng. có thể mắc bẫy.

Chổi lọc đi kèm theo máy sẽ giúp bạn vệ sinh sạch sẽ bộ lọc rác và kéo dài tuổi thọ cho máy.

Sản phẩm có một dây điện dài 5 mét có thể thu vào, linh hoạt, có thể cuộn lại để dễ dàng cất giữ. Thu nhỏ tiết kiệm không gian

Đầu hút sàn và thảm, đầu hút kẽ hở 2 chiều và chổi quét bụi là một số phụ kiện có thể giúp công việc vệ sinh nhà cửa của bạn dễ dàng hơn, nhanh hơn và hiệu quả hơn.

Máy hút bụi Hitachi CV-SF18 1800W đến từ một nhà sản xuất uy tín và có danh tiếng về cả chất lượng và độ tin cậy nên mọi gia đình đều có thể sử dụng an toàn và hiệu quả.

2. Máy hút bụi Hitachi giá rẻ chỉ 2 triệu đồng model Hitachi CV-SH18E

Máy hút bụi Hitachi CV-SH18E
Máy hút bụi Hitachi CV-SH18E

Được sản xuất tại Thái Lan theo tiêu chuẩn kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt, máy hút bụi Hitachi CV-SH18E BL có giá 2 triệu đồng nhưng có công suất hoạt động mạnh mẽ 1600W, hộp chứa bụi 1,6 lít có thể hút được nhiều bụi hơn và công nghệ hút xoáy Cyclonic giúp hút bụi hiệu quả.

Máy hút bụi dạng hộp CV-SH18E BL có dạng hộp cổ điển nhưng được cập nhật với một nét hiện đại nhờ màu xanh rực rỡ và trẻ trung ở lớp vỏ thân máy bên ngoài.

Dây nguồn dài 5,2 mét giúp dễ dàng di chuyển thiết bị đến các phòng khác nhau mà không lo dây bị rối.

Các công nghệ nâng cao năng lực như lực hút xoáy lốc xoáy không chỉ giúp thu gom gần như mọi loại bụi mà còn có thể nén bụi đó lại để chiếm ít diện tích hơn trong thùng chứa bụi và có thể được làm sạch ít thường xuyên hơn.

Sản phẩm hút bụi hiệu quả nhờ động cơ mạnh mẽ 1600W và công suất hút 330W.

Các bộ lọc tiêu chuẩn trên máy hút bụi có hiệu quả trong việc bẫy và loại bỏ hầu hết các loại bụi bẩn, do đó chúng đủ dùng cho hầu hết các công việc làm sạch thông thường.

Thùng chứa bụi có dung tích lớn 1,6 lít, tháo rời đơn giản và vệ sinh đơn giản. Ngăn chứa bụi rộng cũng giúp chứa thêm bụi, giảm nhu cầu hút bụi thường xuyên.

3. Máy hút bụi Hitachi giá rẻ chỉ 2 triệu đồng model Hitachi CVW1800 (CV-W1800) – 1800W

Máy hút bụi Hitachi CVW1800 (CV-W1800) - 1800W
Máy hút bụi Hitachi CVW1800 (CV-W1800) – 1800W

Máy hút bụi Hitachi CVW1800 cũng là model máy hút bụi Hitachi giá rẻ, thiết bị có thiết kế đẹp mắt, màu ghi xám nhã nhặn, đơn giản nhưng sang trọng, phù hợp sử dụng ở mọi nơi từ nhà riêng đến văn phòng. Công suất hút 350W hiệu quả được tạo ra bởi công suất cao của máy hút bụi 1800W, cho phép loại bỏ các mảnh vụn nhanh chóng và dễ dàng chỉ bằng một lần đưa đầu hút bụi đến vị trí cần làm sạch.

Với thùng chứa bụi 1,6 lít, thiết bị này có thể được sử dụng liên tục để hút bụi trên một khu vực rộng lớn. Cài đặt cảnh báo đầy của hộp bụi dùng để cảnh báo trước cho người dùng làm trống hộp chứa trước khi hộp chứa quá đầy, ngăn ngừa khả năng tắc nghẽn, giảm sức hút và thậm chí là hư hỏng động cơ.

Máy hút bụi Hitachi CVW1800 làm sạch vượt trội nhờ bộ lọc đặc biệt. Mặc dù hầu hết các bộ lọc đều thực hiện tốt công việc ngăn các hạt như bụi và phấn hoa ra khỏi không khí, nhưng bộ lọc Titanium còn vượt lên trên bằng cách tăng khả năng kháng khuẩn, khử mùi không khí và giữ lại các khí gây mùi và dị ứng trong không khí.

Hãy truy cập trang web thường xuyên cập nhật những thông tin mới nhất về các thiết bị mà bạn cần tìm kiếm. So sánh giá máy hút bụi Hitachi giá 2 triệu đồng được gợi ý bởi websosanh.vn trên đây, để mua hàng tốt giá rẻ nhất bạn nhé!

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!