Xe côn tay giá rẻ 28 triệu đồng - Honda X-Blade 160 bao giờ về Việt Nam?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là một trong những mẫu xe máy côn tay tiêu biểu trong năm 2018, mặc dù với ra mắt tại Ấn Độ nhưng hi vọng dòng xe máy sớm có trên các kệ của đại lý xe máy Honda.

Xe côn tay luôn là một phân khúc tiềm năng được các hãng sản xuất xe máy khai thác triệt để vì nó mang tới cho người dùng, đặc biệt là nam giới một dòng xe có độ khó nhất định trong vận hành, mạnh mẽ vượt trội hơn so với các dòng xe máy số tự động hoặc xe tay ga thông thường.

Với mức giá đắt đỏ, các dòng xe Yamaha như FZ150, FZ V2.0….mặc dù được ưa thích với mẫu mã đẹp mắt, động cơ mạnh mẽ nhưng mức giá quá chát (giá Yamaha FZ 150 là khoảng 70 triệu đồng) thì thực sự không nhiều người tiêu dùng có điều kiện mua.

Honda cũng là một hãng tích cực tham gia vào thị trường sản xuất xe tay côn với hàng loạt các sản phẩm ấn tượng như Honda CBR, Honda MSX…ngoài ra, từ năm 2017 hãng còn cho thấy “không để lọt lưới bất cứ con cá nào” trong thị trường xe tay côn bằng việc cho ra mắt các dòng tay côn giá rẻ, trước tiên là Honda Winner 150 để cạnh tranh với Yamaha Exciter 150 và vừa rồi, hãng sản xuất Nhật Bản cũng đã cho ra mắt dòng xe côn tay Honda X Blade 160 – được cho là sẽ là đối thủ ngáng đường của FZ V2.0 từ Yamaha.

Mẫu naked bike Honda X-Blade 160 vừa được Honda giới thiệu tại Ấn Độ với hàng loạt các ưu điểm nổi bật

Thiết kế độc đáo, chất chơi

xe máy Honda X-Blade 160

xe máy Honda X-Blade 160 vượt trội với thiết kế hầm hố

Không chỉ có tổng thể khỏe khoắn mà các đường gân góc cạnh của Honda X-Blade vừa ra mắt còn mang tới một cái nhìn sắc sảo, khẳng định tính cách của chủ sở hữu.

Xe tay côn này được trang bị cụm đồng hồ trung tâm LCD hiện đại, mâm đúc 5 chấu và phanh đĩa được cách điệu rất ấn tượng, tạo điểm nhấn cho xe. Ngoài ra, sự kết hợp của các cụm đèn LED còn mang lại cho xe một sự hiện đại không kém các dòng mô tô phân khối lớn.

Động cơ mạnh mẽ vượt trội từ Honda X-Blade 160 năm 2018

Mẫu tay côn Honda năm 2018 được trang bị động cơ SOHC 162,71 phân khối, sản sinh công suất tối đa tới 13,93 hp tại vòng quay 8500 và mô men xoắn cực đại 13.9 Nm chắc chắn sẽ đáp ứng được mong muốn về một sức mạnh vượt trội từ một mẫu xe tầm trung từ người tiêu dùng.

Ngoài ra, 5 cấp số với cơ cấu tương tự Winner 150 chắc chắn sẽ đáp ứng được người tiêu dùng trên các địa hình khác nhau.

xe máy Honda X-Blade 160

Giá xe máy Honda X-Blade 160 chỉ 28 triệu đồng – quá rẻ cho một siêu phẩm

Giá xe côn tay Honda X-Blade 160 quá rẻ

Không chỉ có 5 màu sắc cho các nhu cầu khác nhau mà hiện dòng tay côn này còn được bán với mức giá tương đương với khoảng 28 triệu đồng, chắc chắn khi về Việt Nam đây sẽ là một dòng xe máy tiềm ẩn nhiều sức hút đối với người tiêu dùng.

Hiện chưa có thông tin về việc xe máy Honda X-Blade 160 có được bán tại thị trường Việt Nam hay không.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!