Giá độ xe máy Honda Air Blade Việt Nam thành AirBlade Thái Lan bao nhiêu tiền?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với những ai có nhu cầu lên đời xe máy Air Blade Việt thành Thái Lan thì cần phải chuẩn bị khoảng 3-5 triệu đồng để độ dàn áo Air Blade cũng như cụm đèn pha

Có một vấn đề là người Việt Nam đặc biệt ưa chuộng hàng Thái. Đơn cử như xe máy Honda Air Blade – mẫu tay ga mặc dù cùng được Honda Việt Nam và Honda Thái Lan sản xuất nhưng người tiêu dùng luôn sẵn sàng bỏ thêm chục triệu đồng để mua phiên bản xe Thái (cùng đời) thay vì xe Việt.

Tuy nhiên, để mua xe Honda Air Blade Thái thì cũng không phải là chuyện dễ dàng vì các thủ tục nhập khẩu đồng thời, Air Blade đã bị Honda Thái Lan ngưng sản xuất. Chính vì thế, trên thị trường lại xuất hiện nhu cầu độ xe Air Blade Việt thành phiên bản Thái Lan.

Honda Air Blade 2018

Honda Air Blade Thái Lan

Độ xe máy Air Blade Việt thành AirBlade Thái Lan như thế nào?

Trên thực tế giữa Honda Air Blade Thái và Việt không có nhiều sự khác biệt, và chủ yếu là ở cụm đèn pha và lớp sơn áo xe. Chính vì thế, khi độ Honda Air Blade Việt thành Thái thì người thợ chỉ chủ yếu sửa 2 bộ phận này.

Hiện, trên thị trường các cửa hàng và thợ độ xe chuyên nghiệp thực hiện dịch vụ lên đời Air Blade Việt thành Air Blade thái các đời:

+ Honda Air Blade Thái 2011 ( trắng , đen mờ)

+ Honda Air Blade Thái đen Cam 2010

+ Honda Air Blade Thái 2009 ( đỏ , vàng đồng )

+ Honda Air Blade Thái Hoa Văn phoenix ( dàn áo zin Thái )

+ Honda Air Blade Thái 2007 ( đen , trắng)

Giá độ lên đời xe máy Honda Air Blade Việt Nam thành Thái Lan bao nhiêu tiền?

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều các shop, cửa hàng thực hiện độ xe máy Blade Việt thành AirBlade Thái. Và mức giá độ dao động từ 2.5 – 4 triệu đồng.

Ngoài ra, tùy từng nhu cầu độ thêm về dàn áo Air Blade, tay phanh, phuộc,…và các chi tiết khác mà mức giá có thể tăng cao hơn, có thể tới cải chục triệu đồng cũng có.

Tuy nhiên, trên thực tế, việc độ xe là không hợp với quy định của pháp luật, do đó, trước khi độ chủ xe nên làm các thủ tục thay đổi kết cấu xe để đảm bảo không bị Cảnh sát giao thông phạt vì lỗi thay đổi kết cấu xe.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!