Xe côn tay SYM Wolf 125 cũ có là lựa chọn tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mặc dù đã ngừng sản xuất nhưng xe côn tay SYM Wolf 125 cũ vẫn được rất nhiều người dùng săn đón. Cùng tìm hiểu nguyên nhân nhé.

1. Đánh giá thiết kế xe côn tay SYM Wolf 125

1.1.Thiết kế cổ điển

Xét về tổng thể, con xe này có ngoại hình được kế thừa từ Honda CG 125. Khi đặt hai con xe này cạnh nhau, người nhìn sẽ nhận thấy rất nhiều điểm tương đồng. Nếu phải dùng một từ để miêu tả về con xe này thì cổ điển là tính từ chính xác nhất. Xe có thiết kế cổ điển trên từng chi tiết như đèn chiếu sáng ở cả trước và sau, gương xe….

xe côn tay SYM Wolf 125

1.2. Chiều cao yên xe thấp

Xe côn tay SYM Wolf 125 cho cảm giác và tư thế ngồi rất thoải mái. Chiều cao yên xe được thiết kế tương đối thấp, chỉ 775mm. Với chiều cao yên thấp, ngay cả những người có vóc dáng nhỏ con cũng có thể trải nghiệm. Tuy nhiên ghi đông của xe lại có xu hướng chúi nhiều xuống dưới khiến cho việc điều hướng hay sử dụng các nút điều khiển không được thật tay. 

1.3. Cụm đồng hồ cơ bản

Cụm đồng hồ của xe đảm nhận nhiệm vụ đo vận tốc và nhiên liệu còn lại của xe. Những thông số hiển thị đều rất rõ ràng và được thiết kế tối giản. Điểm chưa hài lòng có lẽ nằm ở việc SYM không thiết kế đồng hồ đo vòng tua và đèn báo cấp số. Điều này có thể gây ra khá nhiều bất tiện cho người điều khiển. Tuy nhiên người dùng có thể độ chế thêm.

1.4. Dễ độ chế

Nếu bạn là tín đồ của những dòng xe classic và những con xe độ, xe côn tay SYM Wolf 125 thực sự là mẫu xe rất đáng chơi vì con xe này rất dễ độ theo nhiều phong cách khác nhau. Nguyên nhân của việc này là do khung sườn của con xe này được thiết kế ngang khác với những mẫu xe khác. Với những con xe classic khác, khi độ xe, người dùng buộc phải cắt hoặc hàn sườn thành một khung sườn mới thẳng và phẳng hơn.

xe côn tay SYM Wolf 125

2. Đánh giá trang bị an toàn xe côn tay SYM Wolf 125

Xe được trang bị phuộc ống lông ở phía trước giúp cho con xe có thể hoạt động êm ái. Hành trình phuộc đã được điều chỉnh mềm hơn hơn và dài hơn. Phuộc lò xo giảm chấn thủy lực ở phía sau mang lại cho con xe sự chắc chắn đúng với nhu cầu chuyên chở hàng hóa của nó. hệ thống giảm xóc của xe cho hoạt động hiệu quả rất tốt. 

Nhà sản xuất đã trang bị cho con xe bộ lốp có kích thước 2.50×17 cho bánh trước và 3.00×17 cho bánh sau. Bề mặt lốp được thiết kế tương đối rộng cho độ ôm rất tốt. 

3. Đánh giá động cơ xe côn tay SYM Wolf 125

Đây là mẫu xe côn tay nhỏ với dung tích chỉ 125cc. Xe cho mô men xoắn cực đại chỉ ở mức 9Nm, mã lực 10Hp. Có thể nhận định rằng xe côn tay SYM Wolf 125 là chiếc xe dễ chạy dễ chơi hơn là việc thiện về hiệu năng, rất phù hợp cho người mới chơi xe côn. 

Con xe côn tay SYM Wolf 125 sử dụng hộp số 5 số tới giống như xe số phổ thông, giúp người mới tập chạy có thể dễ dàng làm quen. 

Cục máy của xe côn tay SYM Wolf 125 thực sự rất “trâu bò”. Tại nơi sản xuất, xe côn tay SYM Wolf 125 được sử dụng để chở đá cũng như thồ hàng. Chính vì vậy, sự bền bỉ của mẫu xe này là không cần bàn cãi. Điều này giúp cho những anh em mới tập chơi xe không cần tốn quá nhiều chi phí và thời gian để sửa chữa chiếc xe này. 

xe côn tay SYM Wolf 125Xe có thể vận hành ổn định ở vận tốc 50km/h. Tuy nhiên ở tốc độ 70km/h, xe sẽ xuất hiện hiện tượng rung ở đầu xe. Theo công bố của nhà sản xuất, xe côn tay SYM Wolf 125 chỉ tiêu hao 1,3l nhiên liệu trên 100km. Theo kiểm nghiệm trên thực tế, mức tiêu hao nhiên liệu của con xe này cũng ở mức tương đường với công bố của hãng,khoảng 1,8l/100km. 

4. Giá bán xe côn tay SYM Wolf 125

Con xe này còn có một ưu điểm về giá thành. Với một mẫu xe có bộ máy tốt và khung sườn dễ chế mà giá bán ra chỉ từ 12 đến 15 triệu, đây quả thực là mức giá quá hời. 

Như vậy nếu bạn là tín đồ của những dòng xe classic và đang cần một mẫu xe tập chơi, bạn không nên bỏ qua xe côn tay SYM Wolf 125.

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!