Mua xe máy SYM Wolf 150 ở đâu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn là tín đồ của dòng xe tay côn thể thao thì chắc chắn không thể bỏ qua mẫu xe máy SYM Wolf 150 của hãng xe máy nổi tiếng Sanyang Motor này.

1. Tìm mua xe máy SYM Wolf 150 ở đâu?

ếu bạn là fan trung thành của dòng xe thể thao thì chắc chắn xe máy SYM Wolf 150 sẽ là sự lựa chọn tốt nhất với dòng xe phân khúc thấp. Hiện nay, SYM (Sanyang Motor) đã ủy quyền và phân phối mẫu xe này tại các đại lý xe máy SYM trên toàn quốc, nhờ vậy việc tìm mua xe máy SYM Wolf 150 trở nên dễ dàng hơn. Bạn có thể tìm mua xe ở các đại lý lớn uy tín, tại đây họ sẽ cung cấp thêm nhiều phụ tùng cần thiết cho xe.

Ngoài ra, bạn cũng có thể mua thông qua các đại lý tư nhân nhập khẩu, tuy nhiên  bạn nên chọn nơi bán uy tín để đảm bảo chất lượng, và nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

xe máy SYM Wolf 150

2. Đánh giá chất lượng xe máy SYM Wolf 150

2.1. Đánh giá thiết kế xe máy SYM Wolf 150

Thiết kế xe máy SYM Wolf 150 gợi nhắc lại phong cách cổ điển của những dòng xe motor phổ thông của Nhật Bản cuối những năm 60 thế kỉ XX của Nhật Bản. Con xe này mang lại cảm giác sang chảnh với tấm chắn bùn được làm bằng kim loại thay vì nhựa tăng độ bền bỉ cho xe. Cụm đồng hồ xe khá tối giản dù với công nghệ thấp nhưng các chỉ số quay rất dễ đọc, rất phù hợp với những bạn yêu thích phong cách retro.

Thanh tay lái dạng clip-on, thường không đẩy về phía sau giúp bạn giữ dáng ngồi thẳng đứng kết hợp với yên xe được thiết kế phù hợp tạo cảm giác thoải mái khi điều khiển xe. Độ cao yên ngồi chỉ 30inch (76,2cm) với độ dài trục cơ sở ngắn chỉ 49inch (124,46cm) giúp cho các tay lái có chiều cao khiêm tốn cũng có thể chống chân và kiểm soát xe dễ dàng.

2.2. Đánh giá động cơ xe máy SYM Wolf 150

Xe máy SYM Wolf 150 nổi bật với bộ động cơ 4 thì, dung tích 149.4cc, làm mát bằng không khí với hệ thống tản nhiên giúp động cơ xe nhẹ nhàng đơn giản hơn rất nhiều. Khối động cơ này có khả năng sản sinh công suất tối đa tới 14,79 mã lực tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 9.04 Ib/ft tại 9.000 vòng/phút. Đi kèm với động cơ là bộ hộp số 5 cấp loại đĩa ướt. Tốc độ tối đa mà xe đạt được khoảng 65.6 mph (105,57 km/h).

Đầu valve được thiết kế giảm bào mòn ma sát, và chỉ số nén đạt được đáng khích lệ 9.6:1, giúp bảo vệ xe trong những tình huống nguy hiểm. Wolf 150 còn nổi bật với khả năng tiết kiệm nhiên liệu đáng nể với mức tiêu thụ chỉ 85 mpg (2,76 l/100km). Nhờ vậy, xe có khả năng chạy đường dài tốt, dù cho không thể đạt đến ngưỡng  của những chiếc motor tốc độ cao.

xe máy SYM Wolf 150Mặc dù có trang bị bộ đề điện, SYM Wolf 150 còn có thêm đạp chân ở phía sau. Hệ thống kiểm soát chế hòa khí, giảm khí thải và đạt các tiêu chuẩn đo lường của DOT, EPA và CARB, thậm chí còn đạt chứng chỉ khí thải tại California (Mỹ), nơi vốn có nhiều mẫu xe có động cơ nhỏ được ưa chuộng.

2.3. Đánh giá trang bị an toàn xe máy SYM Wolf 150

Khung gầm xe máy SYM Wolf 150 được sản xuất bằng thép ống đơn chịu được áp lực của động cơ mà vẫn sạch sẽ, an toàn. Con xe này sử dụng hệ thống phuộc treo bên phải nén thủy lực hỗ trợ cho xe, giúp xe giảm tối đa tác động từ bên ngoài trong quá trình vận chuyển. Xe được trang bị thêm ghệt phuộc (vỏ chụp) bảo vệ hệ thống treo khỏi bùn đất và tăng thêm vẻ đẹp cổ điển cho xe. Phía sau xe là hệ thống tay trục và các giảm xóc lò xo được mạ crom với lò xo kép và khả năng chỉnh trước.

xe máy SYM Wolf 150Xe máy SYM Wolf 150 được trang bị hệ thống phanh xe gồm phanh đĩa trước 240mm và phanh trống cơ khí sau 130mm. Mẫu xe này khá nhẹ với trọng lượng xấp xỉ 120kg.

3. Giá bán xe máy SYM Wolf 150

Xe máy SYM Wolf 150 có giá bán tại thị trường Việt là 68,1 triệu VNĐ. Hiện nay nhiều người có thú vui tìm mua những con xe Wolf 150 cũ đã qua sử dụng với mức giá mềm hơn rất nhiều. Việc tìm mua những con xe cũ cũng không quá khó nếu các bạn chịu khó tham gia vào các group xe cổ. 

Nếu bạn luôn mong muốn sở hữu một mẫu xe tay côn classic để di chuyển hàng ngày thì xe máy SYM Wolf 150 chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!