Xe đạp địa hình Giant ATX 777 có những ưu điểm gì?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xe đạp địa hình Giant ATX 777 hiện là mẫu xe được nhiều khách hàng lựa chọn. Vậy sản phẩm này có những ưu điểm nổi bật như thế nào. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp những thông tin cần thiết.

Mẫu xe đạp địa hình Giant ATX 777 có nhiều cải tiến và thiết kế mang lại nhiều trải nghiệm hơn cho người lái xe. Đây là mẫu xe đạp địa hình đã tạo nên tên tuổi cho thương hiệu xe đạp Giant khi được các nhà sản xuất ưu ái với nhiều điểm làm hài lòng khách hàng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về dòng xe đạp này nhé. 

Xe đạp Giant ATX 777 có khung sườn chắc chắn

Xe đạp Giant ATX 777 có khung sườn chắc chắn
Xe đạp Giant ATX 777 có khung sườn chắc chắn

Mở màn cho làn sóng xe đạp địa hình với chất liệu hợp kim nhôm bền chắc, trọng lượng nhẹ hơn. Nếu như trước đây khung sườn của xe được làm từ thép bởi xe thường phải hoạt động trên những cung đường phức tạp  nên buộc khung cẩn chế tạo từ thép. Hiện nay công nghệ ngày càng phát triển mạnh mẽ đã chế tạo ra hợp kim nhôm ra đời. 

Xe đạp Giant ATX 777 được trưng bị khung sườn hợp kim nhôm cao cấp thay thế cho khung thép truyền thống giúp trọng lượng xe giảm xuống. Độ bền của xe tăng lên giúp người dùng thoải lái xe trên các cung đường địa hình. Bên ngoài còn được sơn thêm lớp sơn tĩnh điện giúp cho xe đạp chống được ăn mòi, han gỉ khi hoạt động dưới thời tiết mưa, nắng thất thường. 

Xe đạp Giant ATX 777 được trang bị thêm nhiều bộ phận nhưng giá thành vẫn giữ nguyên

Dù là được nâng cấp thêm hệ thống truyền động cao cấp cùng với hệ thống giảm xóc trước nhưng xe đạp địa hình Giant ATX 777 vẫn có một mức giá hấp dẫn hầu như không chênh lệch quá nhiều so với giá cũ. Hệ thống truyền động có tới 27 tốc độ với 9 dĩa sau và 3 dĩa trước đến từ thương hiệu nổi tiếng Shimano. Giảm xóc trước xe là phuộc dầu, hành trình lên tới 80mm giúp xe chạy êm ái ngay cả trên những cung đường khó khăn nhiều sỏi đá. 

Xe đạp Giant ATX 777 có nhiều điểm mới trong thiết kế 

Nếu như bạn không phải là một người đam mê xe đạp địa hình chuyên nghiệp thì chắc bạn sẽ nghĩ rằng Giant ATX 777 là một chiếc xe đạp địa hình cao cấp. Chứ không phải là một sản phẩm tầm trung. Xe đạp có khá nhiều đặc điểm mới giúp sản phẩm giống với một chiếc xe đạp cao cấp  nên cũng không quá khó hiểu khi người dùng nhầm lẫn dòng xe đạp này. 

Xe đạp Giant ATX 777 có nhiều điểm mới trong thiết kế
Xe đạp Giant ATX 777 có nhiều điểm mới trong thiết kế

Tay lái của xe đạp được trang bị là loại tay lái dời nên việc tháo lắp dễ dàng hơn. Việc thay mới hoặc thay thế cũng đơn giản, nhanh chóng không mất quá nhiều thời gian của bạn. Lốp xe đạp Giant sử dụng là loại lốp của thương hiệu Kenda không có ruột chống oxy hóa hiệu quả, chống mài mòn. Thời gian sử dụng có thể lên tới 5 năm. 

Cọc của yên xe có chốt tháo lắp nhanh chóng giúp cho việc điều chỉnh chiều cao phù hợp với người sử dụng. Yên được làm từ chất liệu mềm, không quá cứng mang lại cảm giác thoải mái cho người lái. 

Xe đạp Giant ATX 777 được thiết kế với một kích thước duy nhất phù hợp với người cao 1m65 cho tới 1m9. Người mua xe địa hình cần tham khảo thật kỹ các thông số kỹ thuật về chiều cao, khoảng cách của xe để có lựa chọn phù hợp với chiều cao thực tế cũng như thói quen sử dụng của bản thân mình. 

Hiện nay, xe đạp địa hình Giant ATX 777 phiên bản mới năm 2022 đang được các đơn vị phân phối với giá bán khoảng 12 triệu đồng. Đây là mức giá bán ở mức tầm trung trên thị trường hiện nay. Do đó, với những người có nhu cầu về một chiếc xe đạp địa hình chuyên nghiệp cho nhu cầu đi phượt ở những địa hình offroad thì chắc chắn dòng xe địa hình Giant ATX 777 sẽ là một trong những lựa chọn đáng tiền đáp ứng nhu cầu của bạn. 

Tin tức về Xe đạp

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant tốt nhất để mua hiện nay

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant tốt nhất để mua hiện nay

Bạn có biết TOP dòng xe đạp đua Giant tốt nhất hiện nay là những loại nào không? Bài giới thiệu dưới đây sẽ gợi ý giúp bạn một số sản phẩm hiện được nhiều khách hàng sử dụng. Có thể bạn sẽ chọn được một chiếc xe đạp ưng ý nhất.
TOP 5 dòng xe đạp đua Giant TCR đáng sắm năm 2023

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant TCR đáng sắm năm 2023

Một chiếc xe đạp đua tốt cần có nhiều yếu tố quyết định, trong đó trọng lượng siêu nhẹ luôn là yêu cầu hàng đầu. Dưới đây là gợi ý TOP 5 dòng xe đạp đua GIANT TCR đáng sắm năm 2023 với chất lượng tốt và trọng lượng siêu nhẹ để bạn tham khảo.
Loạt xe đạp đua đường trường Giant Revolt đang "khuấy đảo" thị trường hiện nay

Loạt xe đạp đua đường trường Giant Revolt đang "khuấy đảo" thị trường hiện nay

Nếu bạn là người thích các mẫu xe đạp đua đường trường mang phong cách thể thao, khỏe khoắn thì xe đạp Giant Revolt là một lựa chọn đáng cân nhắc. Bài viết hôm nay, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dòng xe đạp đua đường trường Giant Revolt: Top lựa chọn nhất hiện nay để sở hữu được một sản phẩm đẹp.
Có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?

Có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?

Xe đạp Giant Escape 2 2023 mang nhiều ưu điểm tốt nhất của dòng xe đạp Escape như dễ điều khiển, thân nhỏ và gọn gàng. Phù hợp trên cả cung đường trong thành phố hay những cung đường mòn với khả năng vận hành tốt. Vậy có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!