Xe đạp điện Asama cũ giá rẻ nhưng có nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá rẻ và có khá nhiều lựa chọn cho người mua nhưng xe đạp điện Asama cũ có là sự lựa chọn tốt cho người tiêu dùng

Trên thềm năm học mới, các bậc phụ huynh đang cân nhắc mua xe đạp cho con, với những bạn học sinh cấp 3 phải đi học xa nhà, các dòng xe đạp điện là phương tiện cơ động và an toàn, trong đó xe đạp điện Asama được khá nhiều bậc phụ huynh chú ý.

Tuy nhiên, do giá xe đạp điện Asama mới khá là đắt nên nhiều bậc cha mẹ cân nhắc mua xe đạp điện Asama cũ cho con em mình, vì các dòng xe đạp điện Asama cũ có bề ngoài còn mới tới 70 – 80%, trong khi mức giá chỉ bằng 1/3 so với giá mới mua xe khiến nhiều người phân vân không biết có nên mua xe đạp điện Asama cũ không.

xe đạp điện asama cũ

xe đạp điện asama cũ giá rẻ có nên mua không

Việc mua xe đạp điện Asama cũng giúp người dùng được hưởng khá nhiều lợi ích, cụ thể:

– Giá xe đạp điện Asama rẻ, chỉ bằng 1/3 hoặc 1/4 mức giá bán xe máy, dao động từ 600,000 – 6 ,000,000 đồng tùy độ mới của xe cũng như xe còn bảo hành hay không.

– Đa dạng dòng xe điện Asama cũ, với 25000 kết quả tìm kiếm cho “xe đạp điện Asama cũ”, bạn có thể dễ dàng tìm thấy môt chiếc xe điện Asama phù hợp với nhu cầu trên các website chuyên bán đồ cũ như Chợ Tốt, Chợ Đồ Cũ…ngoài ra, trên các diễn đàn hoặc mạng xã hội facebook cũng thỉnh thoảng có xe đạp điện Asama cũ cho người dùng lựa chọn.

Ngoài ra, dòng xe điện Asama cũng được đánh giá khá cao về độ bền bỉ, đặc biệt là động cơ xe điện rất ít phải sửa chữa khi mua cũ về, nên người dùng có thể thường sẽ gặp được chiếc xe điện ưng ý khi mua xe điện Asama cũ.

Tuy nhiên, bên cạnh khác nhiều những ưu điểm thì việc mua xe điện Asama cũ cũng tồn tại một số những nhược điểm, cụ thể:

– Pin/ắc quy bị hỏng cần thay mới vì thông thường, khi xe điện sử dụng được 1,5-2 năm cần phải thay mới ắc quy, và những dòng xe điện Asama cũ bán ra thường đã sử dụng một thời gian, và tỉ lệ phải thay mới ắc quy sau thời gian ngắn mua là khá cao

– Những trục trặc có thể xảy ra với động cơ điện nếu như không được kiểm tra kỹ sẽ khiến bạn mất một đống tiền để tu sửa

– Ngoài ra, các chi tiết như đèn xe, phanh hoặc đồng hồ điện cũng là những chi tiết nhỏ dễ hỏng trên xe điện Asama cũ

Chính vì thế, mặc dù có mức giá rẻ, nhưng khi đi mua xe đạp điện Asama cũ người mua cũng hết sức lưu ý kiểm tra kỹ, đồng thời test bài bản trước khi mua tránh vác cục sắt vụn về nhà.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Đánh giá xe

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Chọn xe đạp điện chạy ắc quy hay pin là câu hỏi luôn “bay nhảy” trong đầu người tiêu dùng bởi ít người hiểu rõ được mặt lợi và hại của hai loại hình lưu trữ năng lượng này. Hãy cùng Websosanh đi tìm hiểu chi tiết nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!