Xe đạp điện Martin EBM A1 có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xe đạp điện Martin là dòng xe của hàng Asama Nhật Bản vốn nổi tiếng bởi sự chắc chắn và bền bỉ. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi có nên mua xe đạp điện Martin EBM A1 2021 không?

1. Đánh giá thiết kế xe đạp điện Martin EBM A1

1.1. Trang bị vành đúc hợp kim

Xe đạp điện Martin EBM A1 có ngoại hình cơ bản giống với nhiều mẫu xe đạp điện trợ lực khác. Khung xe được thiết kế nhỏ gọn nhưng chắc chắn, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng và nhiều nhu cầu đi lại khác nhau.

1.2. Tay lái thoải mái

Phần tay lái của xe đạp điện Martin EBM A1 được tính toán khoảng cách phù hợp giúp người dùng có tư thế thoải mái nhất. Hệ thống đèn pha của xe sử dụng công nghệ LED hiện đại với góc quan sát rất rộng giúp người dùng di chuyển an toàn trong điều kiện trời tối. 

xe đạp điện Martin EBM A1

1.3. Giỏ xe rộng rãi

Giỏ xe được làm từ chất liệu nhựa tổng hợp với dung tích lớn có thể đựng vừa mũ bảo hiểm và một vài đồ dùng khác. Tuy nhiên giỏ xe lại được làm từ chất liệu nhựa tổng hợp nên người dùng cần hạn chế để xe ngoài trời nắng và di chuyển cẩn thận tránh va quệt để giữ giỏ xe được lâu nhất. 

1.4. Sàn để chân phẳng

Sàn để chân của xe đạp điện Martin EBM A1 được thiết kế phẳng và có độ ma sát tốt. Đồng thời khoảng cách từ sàn để chân đến tay lái cũng rất hợp lý giúp người dùng để chân thoải mái nhất. Hai bàn đạp được bố trí song song giúp người điều khiển có thể đạp trợ lực khi leo dốc hoặc khi gần hết điện. Bên cạnh đó, hai bàn đạp cũng là vị trí để chân lý tưởng cho người điều khiển. 

2. Đánh giá động cơ xe đạp điện Martin EBM A1

Xe đạp điện Martin EBM A1 được nhà sản xuất trang bị bộ bình ắc quy 48V-12A giúp xe có thể di chuyển được quãng đường tối đa lên tới 60km cho mỗi lần sạc đầy. Đồng thời, động cơ cho công suất cực đại 500W đặt ở tâm bánh sau của xe cũng cung cấp sức mạnh cho xe kết hợp khả năng kháng nước hoàn hảo. Xe có thể di chuyển ở vận tốc tối đa 40km/h. Tuy nhiên chúng tôi không khuyến khích bạn đi ở vận tốc này bởi với trang bị phanh cơ của xe cùng quy định về giới hạn tốc độ của xe đạp điện, người điều khiển xe chỉ nên di chuyển ở vận tốc an toàn 30-35km/h. 

xe đạp điện Martin EBM A1

3. Đánh giá trang bị an toàn xe đạp điện Martin EBM A1

Xe đạp điện Martin EBM A1 được nhà sản xuất trang bị bánh trước có vành đúc hợp kim kích thước 18 inch. Bao quanh vành đúc là lốp cao su có ruột. 

Đồng thời xe đạp điện Martin EBM A1 được trang bị phanh cơ an toàn giúp người dùng có thể dễ dàng xử lý trong những tình huống bất ngờ khi di chuyển trên đường. Đồng thời, hãng còn trang bị cho mẫu xe này bộ giảm xóc dầu êm ái. 

4. Giá bán xe đạp điện Martin EBM A1 tháng 8/2021

Khách hàng có thể mua  xe đạp điện Martin EBM A1 tại các đại lý phân phối xe điện trên toàn quốc với mức giá dao động trong khoảng từ 10-11 triệu đồng. Nếu khách hàng mua xe đạp điện Martin EBM A1 phiên bản những năm trước đó, giá bán có thể rẻ hơn giá đề xuất phía trên. 

xe đạp điện Martin EBM A1Hiện nay hầu hết cửa hàng đều có chương trình ưu đãi giá hoặc mua xe trả góp. Tuy nhiên với một mẫu xe điện với giá bán hợp lý, khách hàng nên mua đứt thay vì trả góp, đồng thời để tiết kiệm chi phí sau khi hoàn thành trả góp. Ngoài ra, các bạn cũng có thể tham khảo những con xe đạp điện Martin EBM A1 đã qua sử dụng. Nếu mua xe đã qua sử dụng, khách hàng nên kiểm tra thật kỹ ắc quy và mô tơ của xe bởi đây là hai bộ phận quan trọng nhất của một con xe đạp điện. 

Tổng kết lại,  xe đạp điện Martin EBM A1 là con xe có thiết kế cơ bản, chắc chắn và động cơ tương đối mạnh mẽ. Quý phụ huynh có thể tham khảo lựa chọn mẫu xe này cho con em của mình di chuyển đi học trong nội thành.

Tin tức về Xe điện

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Chọn xe đạp điện chạy ắc quy hay pin là câu hỏi luôn “bay nhảy” trong đầu người tiêu dùng bởi ít người hiểu rõ được mặt lợi và hại của hai loại hình lưu trữ năng lượng này. Hãy cùng Websosanh đi tìm hiểu chi tiết nhé.
Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Những thông tin đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023 trong bài viết dưới đây sẽ giúp người sử dụng hiểu hơn về chất lượng xe điện này của thương hiệu Vinfast.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!