Xe đạp điện Hitasa IM18 2021 có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xe điện Hitasa luôn được đánh giá là dòng xe điện có giá thành rất phải chăng, đặc biệt là xe đạp điện Hitasa IM18 2021. Tuy nhiên chất lượng có đi đôi với giả thành, cùng tìm hiểu nhé.

1. Đánh giá thiết kế xe đạp điện Hitasa IM18 2021

1.1. Bánh xe làm từ chất liệu hợp kim 

Phần bánh trước của xe đạp điện Hitasa IM18 2021 được làm từ chất liệu hợp kim La Zăng giúp cho bánh xe có độ bền cao và tăng tính thể thao cho con xe. Xe sử dụng bộ lốp xe Kenda có kích thước 18 inch. 

xe đạp điện Hitasa IM18

1.2. Giỏ xe được làm từ thép thay vì nhựa 

Phần giỏ xe của xe đạp điện Hitasa IM18 2021 có dung tích lớn có thể chứa được nhiều đồ dùng hơn, đáp ứng được nhu cầu của người dùng. Bên cạnh đó, giỏ xe được làm từ chất liệu thép không gỉ và được phủ một lớp sơn tĩnh điện bên ngoài giúp cho phần đầu xe trở nên thời trang hơn. Ngoài ra, giỏ xe còn được trang bị một nắp đậy giúp người dùng thuận tiện hơn trong việc bảo quản đồ dùng trong cốp xe.

1.3. Sàn để chân hợp lý

Sàn để chân của xe đạp điện Hitasa IM18 2021 được thiết kế nhỏ gọn nhưng vẫn đảm bảo yếu tố thoải mái cho người điều khiển xe. Đồng thời, lớp vỏ nhựa bao quanh sàn để chân cũng giúp cho con xe gia tăng tính thẩm mỹ. Sàn để chân cũng được thiết kế các gờ nhỏ làm giảm khả năng trơn trượt khi để chân. Khoảng cách từ sàn để chân đến tay lái và yên xe đã được nhà sản xuất tính toán rất hợp lý, giúp người dùng có tư thế lái thoải mái nhất. 

xe đạp điện Hitasa IM18

1.4. Yên xe êm ái

Yên trước và yên sau của xe đạp điện Hitasa IM18 2021 được làm từ chất liệu nệm cao su tự nhiên rất êm ái. Phần yên trước có thể điều chỉnh độ cao dễ dàng theo sở thích của người điều khiển. Đồng thời điều này cũng giúp cho bình ắc quy phía dưới được bảo vệ tốt hơn. 

2. Đánh giá trang bị an toàn xe đạp điện Hitasa IM18 2021

Phía dưới phần yên sau của xe được trang bị bộ giảm xóc dầu giúp cho người ngồi sau không bị tác động nhiều khi xe di chuyển qua những quãng đường gồ ghề. Cũng nhờ bộ giảm xóc dầu mà khả năng chịu lực của con xe cũng tốt hơn (lên tới 80kg). Xe đạp điện Hitasa IM18 2021 còn được trang bị hệ thống phanh cơ ở bánh trước giúp cho người dùng dễ dàng kiểm soát tốc độ và gia tăng tính an toàn khi điều khiển xe.

3. Đánh giá động cơ và khả năng vận hành của xe đạp điện Hitasa IM18 2021

Xe đạp điện Hitasa IM18 2021 sử dụng bộ ắc quy chì khô 4 bình 48V-12V. Vị trí của bình ắc quy được đặt ở phía dưới yên xe. Thời gian sạc đầy bình trong khoảng từ 6 đến 8 tiếng giống như nhiều mẫu xe điện 4 bình ắc quy trên thị trường. Sau mỗi lần sạc đầy bình, xe có thể di chuyển quãng đường lên đến 50km.

xe đạp điện Hitasa IM18Động cơ của xe đạp điện Hitasa IM18 2021 được đặt ở trọng tâm của bánh sau. Động cơ có thể sản sinh công suất 250W cho vận tốc tối đa 35km/h. Khả năng tăng tốc của con xe này được đánh giá khá nhanh và mượt. 

4. Giá bán xe đạp điện Hitasa IM18 2021

Xe đạp điện Hitasa IM18 2021 hiện đang được các đại lý trên toàn quốc phân phối với mức giá hết sức cạnh tranh, dao động trong khoảng từ 10-11 triệu đồng. Thậm chí có những đại lý còn giảm giá rất sâu, đưa mức giá xuống thấp hơn 10 triệu đồng. Quả thực đối với một mẫu xe điện sử dụng bình ắc quy cho công suất 250W, mức giá như trên là hợp lý và xứng đáng. Đặc biệt, nếu mua xe trong thời điểm này, có thể bạn sẽ được hưởng nhiều ưu đãi từ các đại lý do chính sách kích cầu mua sắm trong đại dịch Covid – 19.

Đối với một con xe đạp điện có giá thành siêu rẻ kết hợp cùng những thiết kế dù cơ bản nhưng cần thiết, xe đạp điện Hitasa IM18 2021 xứng đáng là mẫu xe được rinh về dịp hè 2021. 

Tin tức về Xe điện

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Chọn xe đạp điện chạy ắc quy hay pin là câu hỏi luôn “bay nhảy” trong đầu người tiêu dùng bởi ít người hiểu rõ được mặt lợi và hại của hai loại hình lưu trữ năng lượng này. Hãy cùng Websosanh đi tìm hiểu chi tiết nhé.
Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Những thông tin đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023 trong bài viết dưới đây sẽ giúp người sử dụng hiểu hơn về chất lượng xe điện này của thương hiệu Vinfast.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!