Xe đạp điện mini D6 có điểm gì nổi bật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong khoảng thời gian gần dây, xe đạp điện mini được rất nhiều gia đình ưa chuộng. Tỏng bài viết hôm nay, cùng tìm hiểu về xe đạp điện mini D6 nhé.

1. Đánh giá thiết kế xe đạp điện mini D6

1.1. Thiết kế gấp gọn tiện dụng 

Điểm đầu tiên phải để cập tới về thiết kế của xe đạp điện mini D6 chính là khả năng có thể gấp gọn chỉ qua 4 bước đơn giản. Người dùng chỉ cần mở khớp để hạ ghi đông, mở khớp hạ đầu xe, gấp gọn bàn đạp và mở chốt ở thân xe, sau đó các bạn chỉ cần gập xe lại là có thể cất gọn và cốp xe ô tô cỡ trung. Nhờ khả năng gấp gọn mà người dùng cũng có thể xách xe khi đi vào trong thang máy nếu sống ở những căn chung cư. Nếu quen tay, người dùng chỉ cần một khoảng thời gian chưa tới 30s cho cả hành độ gấp mở xe. 

Xe đạp điện mini D6Là một mẫu xe điện gấp gọn nên con xe này cũng được thiết kế rất nhiều khớp nối giúp người dùng có thể điều chỉnh tư thế lái tùy vào sở thích cá nhân. Yên xe cho cảm giác tương đối êm ái và thoải mái.

1.2. Đầu xe nhỏ nhưng tiện ích

Phần đầu của xe được trang bị một đèn chiếu sáng nhỏ cho hiệu quả chiếu sáng tương đối tốt. Bên tay lái phía bên phải được nhà sản xuất trang bị một mặt đồng hồ size nhỏ nhưng cũng hiển thị đầy đủ các thông tin như lượng pin còn lại hoặc tốc độ hiện tại. 

Người dùng có thể trải nghiệm xe đạp điện mini D6 với 3 cấp số, tuy nhiên khác biệt về tốc độ của 3 cấp số này không quá rõ ràng. 

1.3. Trọng lượng nhẹ 

Xe đạp điện mini D6 có trọng lượng rơi vào khoảng 19kg giúp người dùng giảm bớt cảm giác nặng nề khi mang vác. Chính vì trọng lượng nhẹ và tổng thể xe nhỏ gọn nên những chi tiết trang bị trên xe cũng có phần mi nhon và cute. Tải trọng của xe theo công bố của hãng lên tới 120kg nên người dùng có thể an tâm sử dụng xe. Tuy nhiên nếu tải trọng trên xe quá lớn thì vận tốc tối đa của xe sẽ bị giới hạn lại, đồng thời quãng đường di chuyển được cũng không được như kỳ vọng.

1.4. Màu sơn cá tính

Màu sơn của con xe này không phải sơn bóng, thay vào đó xe được sơn nhám cá tính. Bàn đạp của xe không quá bé và vừa chân người trưởng thành. Đuôi xe cũng được trang bị một dè chắn bùn nhỏ. Tuy nhiên dè chắn bùn được thiết kế cách xa bánh xe và bản nhỏ nên hiệu quả chắn bùn không thật sự tốt. 

Xe đạp điện mini D6 được trang bị một bộ xích khá mỏng. Vì vậy con xe này sẽ phù hợp cho việc di chuyển ở khu đô thị hoặc những đoạn đường ngắn. 

2. Đánh giá trang bị an toàn xe đạp điện mini D6

Xe đạp điện mini D6 được trang bị mâm 6 chấu kép với họa tiết hết sức thể thao. Đi kèm với phần mâm xe là trang bị phanh đĩa cho cả bánh trước và bánh sau. Bánh xe có kích thước tương đối nhỏ để phù hợp với form dáng mini của con xe. Chính vì bánh xe nhỏ nên đôi khi việc điều khiển sẽ gặp đôi chút khó khăn nếu mới làm quen với con xe. 

Xe đạp điện mini D6

3. Đánh giá động cơ xe đạp điện mini D6

Mặc dù là mẫu xe đạp mini những con xe này lại chứa cả pin và động cơ. Xe sử dụng loại pin Lithium có độ bền cao hơn pin thường. Động cơ của xe cho tốc độ tối đa 23km/h và có thể di chuyển được quãng đường liên tục lên tới 45km/h cho mỗi lần sạc đầy. Thời gian sạc đầy pin là 5 giờ. 

4. Giá bán xe đạp điện mini D6

Con xe này được bán ra với mức giá dao động trong khoảng 12-13 triệu đồng. Tuy nhiên theo khảo sát thực tế, con xe này hiện đang được áp dụng rất nhiều chương trình ưu đãi về giá bán với giá thực tế chỉ còn khoảng 11.500.000 VNĐ.

Xe đạp điện mini D6Như vậy đây là mẫu xe nhỏ gọn với động cơ đủ mạnh để di chuyển được quãng đường trên dưới 40km. Nếu gia đình bạn thường xuyên có những buổi picnic thì có thể cân nhắc sử dụng con xe này bởi ưu điểm gấp gọn và để vừa trong cốp xe ô tô. 

Tin tức về Xe điện

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Chọn xe đạp điện chạy ắc quy hay pin là câu hỏi luôn “bay nhảy” trong đầu người tiêu dùng bởi ít người hiểu rõ được mặt lợi và hại của hai loại hình lưu trữ năng lượng này. Hãy cùng Websosanh đi tìm hiểu chi tiết nhé.
Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Những thông tin đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023 trong bài viết dưới đây sẽ giúp người sử dụng hiểu hơn về chất lượng xe điện này của thương hiệu Vinfast.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!