Xe đạp điện Sonsu Ruby 2021 có tốt không? Có nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xe đạp điện Sonsu Ruby được coi như con gà đẻ trứng vàng của hãng xe điện Sonsu. Cùng đánh giá nhanh những điểm nổi bật của con xe này phiên bản 2021 nhé.

1.Đánh giá chi tiết xe đạp điện Sonsu Ruby 2021

1.1. Đánh giá thiết kế xe đạp điện Sonsu Ruby 2021

Xe đạp điện Sonsu Ruby 2021 được đánh giá là mẫu xe có thiết kế thời trang với ngoại hình năng động, trẻ trung. Khung xe được thiết kế theo dạng song đôi kết hợp với tem nước phủ bóng. Xe đạp điện Sonsu Ruby 2021 được nhà sản xuất trang bị khá nhiều phiên bản màu sắc giúp khách hàng đa dạng hơn trong lựa chọn. 

xe đạp điện Sonsu RubyXe cũng được trang bị nhiều công nghệ hiện đại trong thiết kế đèn xe và cụm công tắc điều khiển. Sàn để chân của xe đạp điện Sonsu Ruby 2021 tuy không quá rộng nhưng vuông vức và được tính toán khoảng cách tới yên xe và mặt đất hợp lý giúp người dùng có tư thế ngồi thoải mái nhất. 

1.2. Đánh giá trang bị an toàn xe đạp điện Sonsu Ruby 2021

Bánh trước của xe có thiết kế vành đúc hợp kim 5 chấu thể thao. Xe đạp điện Sonsu Ruby 2021 được nhà sản xuất trang bị phanh cơ giúp đảm bảo độ an toàn cho người điều khiển. Với một mẫu xe điện có vận tốc trung bình không quá lớn cùng thiết kế xe nhỏ gọn, trang bị phanh cơ là đủ để con xe này mang đến cảm giác an toàn cho người dùng. Tuy nhiên để gia tăng độ an toàn và nâng cao hiệu suất phanh, người điều khiển nên chú ý bóp từ từ cả hai phanh khi cần dừng xe và không nên bóp phanh quá mạnh. 

Mẫu xe này cũng được trang bị hệ thống giảm xóc tương đối êm ái. Theo như cong bố của nhà sản xuất, xe đạp điện Sonsu Ruby 2021 còn được bổ sung thiết kế chống rung, tuy nhiên theo trải nghiệm thực tế, hệ thống chống rung hoạt động chưa thực sự hiệu quả như kỳ vọng.

1.3. Đánh giá động cơ xe đạp điện Sonsu Ruby 2021

Xe đạp điện Sonsu Ruby 2021 sử dụng động cơ một chiều không chổi than 3 pha cho công suất cực đại 350kw giống như mẫu xe đạp điện Sonsu Bike nhún sau 2021. Người dùng có thể điều khiển xe với vận tốc tối đa 40km/h. Tuy nhiên để đảm bảo an toàn, bạn chỉ nên di chuyển với tốc độ trong khoảng 25-30km/h. Quãng đường di chuyển tối đa của mẫu xe này lên tới 50km/h theo công bố của nhà sản xuất. Tuy nhiên con số này là không khả thi trên thực tế bởi trong quá trình sử dụng, người dùng khó có thể giữ vận tốc lý tưởng và đi đơn. 

xe đạp điện Sonsu Ruby

1.4. Giá bán xe đạp điện Sonsu Ruby 2021

Xe đạp điện Sonsu Ruby 2021 có mức giá bán ra theo đề xuất của hãng là 10 triệu đồng. Tuy nhiên giá bán tại các đại lý sẽ có sự chênh lệch nhẹ với giá đề xuất tùy vào từng đại lý. Đặc biệt nếu mua xe trong dịp hè năm nay, khách hàng sẽ được hưởng rất nhiều ưu đãi về giá và quà tặng. 

2. Có nên mua xe đạp điện Sonsu Ruby 2021 không? Ai nên mua?

Như những đánh giá ở phía trên, xe đạp điện Sonsu Ruby 2021 có ngoại hình nhỏ gọn và ngoại hình thể thao, cá tính. Vì vậy, đối tượng khách hàng của mẫu xe này không bị giới hạn trong một tệp khách hàng nhất định. Tuy nhiên đối tượng phù hợp nhất là những bạn học sinh cấp 3 cần di chuyển quãng ngắn từ nhà tới trường và ngược lại. Ngoài ra, các bà nội trợ cần sự hỗ trợ của một chiếc xe điện để đi chợ, đi đón con hoặc đi mua sắm cũng là khách hàng tiềm năng của xe đạp điện Sonsu Ruby 2021.

xe đạp điện Sonsu RubyXét về mức giá bán ra so với những đối thủ trong cùng phân khúc, giá bán của xe đạp điện Sonsu Ruby 2021 là hợp lý với những trang bị và thiết kế trên xe. Vì vậy, hãy cân nhắc vào mục đích sử dụng của bạn để trả lời câu hỏi có nên mua xe đạp điện Sonsu Ruby 2021 không thay vì phân vân về chất lượng và giá bán của xe.

Tóm lại, xe đạp điện Sonsu Ruby 2021 là mẫu xe nổi tiếng của thương hiệu xe điện Sonsu với giá thành rẻ và nhiều trang bị tuy không quá nổi bật nhưng cơ bản nhất. Chắc chắn đây là mẫu xe sẽ được nhiều bạn học sinh ưu tiên lựa chọn trong mùa hè năm 2021.

Tin tức về Xe điện

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Chọn xe đạp điện chạy ắc quy hay pin là câu hỏi luôn “bay nhảy” trong đầu người tiêu dùng bởi ít người hiểu rõ được mặt lợi và hại của hai loại hình lưu trữ năng lượng này. Hãy cùng Websosanh đi tìm hiểu chi tiết nhé.
Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Những thông tin đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023 trong bài viết dưới đây sẽ giúp người sử dụng hiểu hơn về chất lượng xe điện này của thương hiệu Vinfast.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!