Đánh giá xe đạp điện Pega Xmen Trans 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sở hữu thiết kế và thông số kỹ thuật không thua kém gì xe điện của Vinfast nhưng mức giá của xe đạp điện Pega Xmen Trans 2021 lại dễ chịu hơn nhiều. Cụ thể con xe này có những thông số kỹ thuật ra sao và trang bị tiện ích như thế nào, cùng tìm hiểu nhé.

1. Đánh giá thiết kế xe đạp điện Pega Xmen Trans 2021

1.1. Thiết kế đầu xe thể thao

Đây là mẫu xe lấy cảm hứng từ bộ phim rô bốt biến hình. Những đường viền cũng như đường gân dập nổi trên đầu xe cho cảm giác vô cùng hầm hố và đẹp mắt. Cụm đèn pha halogen cỡ lớn công suất 35W ở phần đầu xe cho cảm nhận giống như miệng của một con rô bốt. Đèn xi nhan hai bên sử dụng công nghệ LED hiện đại. Tay phanh được làm bằng kim loại và gia công vô cùng tinh tế.

Mặt đồng hồ của xe đạp điện Pega Xmen Trans 2021 sử dụng công nghệ LED hiển thị các thông số như báo pin, vận tốc, quãng đường đi được, nhiệt độ…Mặt đồng hồ cũng hiển thị đèn báo lỗi thông báo các bạn cần sửa chữa xe. Mặt đồng hồ cho cảm giác rất dễ nhìn ngay cả khi đi dưới trời nắng. 

xe đạp điện Pega Xmen Trans 2021

1.2. Sàn để chân rộng rãi

Sàn để chân của xe đạp điện Pega Xmen Trans 2021 rất rộng rãi và thoải mái . Chiều cao yên xe cũng tương đối thấp, phù hợp với đối tượng học sinh cấp 3. Tuy nhiên, khoảng cách từ sàn để chân đến yên xe lại khá ngắn, gây ra không ít khó chịu cho những bạn có chiều cao từ 1m6 trở lên. Khoảng sáng gầm xe của xe đạp điện Pega Xmen Trans 2021 khá thấp nên các bạn cần lưu ý khi leo vỉa hè vì rất dễ bị chạm gầm.

1.3. Dàn áo chất lượng

Bộ tem ở phần thân xe được thiết kế cách điệu gần giống như bộ tem trên những con xe máy. Xe đạp điện Pega Xmen Trans 2021 được trang bị dàn áo nhựa dày khoảng 2,7mm. Mặc dù chất lượng nhựa không dày bằng xe máy tuy nhiên lại đem lại cho người dùng cảm giác rất chắc chắn.

Cốp xe được thiết kế có thể để vừa một chiếc mũ bảo hiểm và một của sạc. Điểm đặc biệt của con xe này nằm ở chìa khóa thông minh giống như xe điện Vinfast và giống như chìa khóa của những chiếc ô tô. 

1.4. Đèn hậu full LED

Đuôi xe được trang bị một cụm đèn phanh bóng LED và xi nhan ở hai bên tương tự như đèn xi nhan ở phía trước. Tuy nhiên đèn xi nhan phía sau được thiết kế tràn ra hai bên khá nhiều nên các bạn cần cẩn thận khi để xe trong bãi gửi xe. Dè chắn bùn được thiết kế tương đối dài nên giúp hạn chế được tối đa hiện tượng bắn bùn lên người ngồi sau. 

xe đạp điện Pega Xmen Trans 2021

2. Đánh giá trang bị an toàn xe đạp điện Pega Xmen Trans 2021

Xe được trang bị phanh đĩa thủy lực cho cả bánh trước và bánh sau. Con xe này rất nặng ở phần giữa, vì vậy khi đi qua những cung đường trơn trượt, các bạn nên chú ý bóp phanh nhẹ nhàng tránh trường hợp bị trượt bánh. 

Bộ mâm của bánh trước có kích thước tương đối bé kết hợp cùng cặp lốp không săm kích thước 90/90 cho cảm giác dày dặn và chắc chắn. Bộ mâm xe và vành xe được gia công hoàn toàn tại Việt Nam giúp nâng tính nội địa hóa cho con xe. Phần phuộc xe đều được dập nổi thương hiệu Pega giúp tăng tính nhận diện cho con xe, đồng thời chống hàng giả hàng nhái. 

Xe đạp điện Pega Xmen Trans 2021 được trang bị một bộ phuộc giảm xóc đơn nhưng khá êm ái khi đi qua những đoạn đường xóc. Thậm chí ngay cả khi chở hai người, phần phuộc giữa của xe đạp điện Pega Xmen Trans 2021 cũng hoạt động rất tốt. 

3. Đánh giá động cơ xe đạp điện Pega Xmen Trans 2021

Sàn để chân chính là phần nặng nhất của con xe do chứa một bình điện gồm 5 bình ắc quy. Khối động cơ của xe đạp điện Pega Xmen Trans 2021 được đặt ở bánh sau cho công suất cực đại lên tới 1200W không hề thua kém xe điện Vinfast Klara. 

Con xe có thể đi được quãng đường lên tới 100km tùy vào tốc độ và tải trọng trên xe. Tuy nhiên phần báo pin của con xe này có phần hơi ảo và chưa sát với tình trạng pin thực tế của con xe. 

xe đạp điện Pega Xmen Trans 2021

4. Giá bán xe đạp điện Pega Xmen Trans 2021

Xe đạp điện Pega Xmen Trans 2021 hiện đang được bán với mức giá hết sức ưu đãi trong tháng 8/2021. Cụ thể, con xe này đang được phân phối với mức giá dao động trong khoảng 15 đến 16 triệu đồng tùy từng đại lý. Có thể trong thời gian tới, giá bán của xe đạp điện Pega Xmen Trans 2021 sẽ có xu hướng giảm nhẹ do dịch bệnh và gần sát mùa nhập học. 

Thiết kế thời trang, thể thao, nhiều trang bị thông minh và giá bán cạnh tranh đang là lợi thế của con xe này. Trong thời gian tới, chắc chắn con xe vẫn là lựa chọn ưu tiên của các bạn học sinh cấp 3.

 

Tin tức về Xe điện

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Chọn xe đạp điện chạy ắc quy hay pin là câu hỏi luôn “bay nhảy” trong đầu người tiêu dùng bởi ít người hiểu rõ được mặt lợi và hại của hai loại hình lưu trữ năng lượng này. Hãy cùng Websosanh đi tìm hiểu chi tiết nhé.
Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Những thông tin đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023 trong bài viết dưới đây sẽ giúp người sử dụng hiểu hơn về chất lượng xe điện này của thương hiệu Vinfast.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!