Xe đạp điện Yamaha chính hãng tại Việt Nam là nhập khẩu từ Nhật Bản?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trên thị trường Việt Nam hầu hết xe đạp điện Yamaha là có xuất xứ từ Trung Quốc chứ không phải từ Nhật Bản

Xe điện Yamaha là một trong những dòng xe điện được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng hiện nay với ưu điểm về thiết kế đẹp mắt, động cơ mạnh mẽ và đáp ứng được nhu cầu đi xe điện cơ bản từ người dùng.

Tuy nhiên xuất xứ nguồn gốc xe đạp điện Yamaha do nước nào sản xuất là vấn đề được khá nhiều người quan tâm nhưng thông tin trên thị trường lại khá mù mờ khiến người tiêu dùng hoang mang.

Có xe đạp điện Yamaha nhập khẩu Nhật Bản không?

Xe đạp điện Yamaha nhập khẩu Nhật Bản

Thương hiệu Yamaha có sản xuất hệ thống trợ lực bằng điện cho xe đạp

Chắc hẳn hầu như ai cũng đã biết đến thương hiệu xe máy Nhật Bản – Yamaha – hãng này thậm chí đã có nhà máy sản xuất riêng tại Việt Nam. Tuy nhiên, việc hãng Yamaha Nhật Bản có sản xuất xe đạp điện không thì nhiều người vẫn chưa rõ.

Trên thực tế, Yamaha có sản xuất bộ kít động cơ điện hỗ trợ cho xe đạp – hay còn được biết đến với các dòng xe đạp điện trợ lực Nhật Bản, chứ không sản xuất xe đạp điện. Ngoài ra, hãng cũng chỉ sản xuất xe đạp trợ lực SỬ DỤNG RIÊNG CHO NHẬT BẢN và không xuất khẩu sang các nước khác.

Chính vì thế, trên thực tế, xe đạp điện Yamaha ở Việt Nam thật hiếm để mua được xe đạp điện Yamaha nhập khẩu từ Nhật Bản.

Xuất xứ xe đạp điện Yamaha của nước nào sản xuất

xe điện yamaha chính hãng

Xe điện yamaha chính hãng tại Việt Nam thực chất là xe có xuất xứ từ Trung Quốc

Trên thực tế, các dòng xe đạp điện Yamaha trên thị trường hiện nay như Yamaha Icat, Yamaha Cute Girls,…đều là các dòng xe đạp điện được sản xuất tại Trung Quốc. Ngoài ra, các hãng xe điện ở Việt Nam cũng thực hiện nhập khẩu vật liệu và lắp ráp xe đạp điện Yamaha tại Việt Nam.

Hay nói cách khác, xe đạp điện Yamaha trên thị trường Việt Nam hoặc hàng xe nhập khẩu từ Trung Quốc, hoặc là thương hiệu Trung Quốc nhưng được lắp ráp tại Việt Nam.

Để mua được xe đạp điện Yamaha với mức giá rẻ nhất trên thị trường VIệt Nam, bạn truy cập xe đạp điện Yamaha giá rẻ.

Mong rằng với những thông tin trên đây bạn đã có thêm các thông tin về xe đạp điện Yamaha.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Đánh giá xe

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Chọn xe đạp điện chạy ắc quy hay pin là câu hỏi luôn “bay nhảy” trong đầu người tiêu dùng bởi ít người hiểu rõ được mặt lợi và hại của hai loại hình lưu trữ năng lượng này. Hãy cùng Websosanh đi tìm hiểu chi tiết nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!