Xe đạp Giant Escape 1 giá 16 triệu nhưng có đáng tiền không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngày nay, sức khỏe và môi trường là vấn đề được quan tâm ngày càng nhiều hơn, nên xe đạp cũng nhanh chóng trở thành phương tiện được đông đảo người dùng lựa chọn để đi học, đi làm. Nổi bật trong số đó có Giant Escape 1. Vậy xe đạp Giant Escape 1 giá 16 triệu nhưng có đáng tiền không?

Xe đạp Giant Escape 1 là mẫu xe đường phố có được sự quan tâm của nhiều người sử dụng. Đặc biệt là những người cần một chiếc xe đạp chất lượng với giá thành hợp lý cho nhu cầu di chuyển trên đường phố bởi nó có được hàng loạt các trang bị cao cấp hàng đầu. 

Xe đạp Giant Escape với khung xe chắc chắn

Xe đạp Giant Escape 1 với khung xe chắc chắn
Xe đạp Giant Escape 1 với khung xe chắc chắn

Khung xe đạp Giant Escape 1 vô cùng chắc chắn nhờ được làm bằng chất liệu nhôm GIANT 700C Aluxx độc quyền giúp xe chuyển động ổn định, nhẹ nhàng mà vẫn đảm bảo được khả năng tải trọng lớn, đồng thời có độ vững chắc và bền bỉ cao. Ngoài ra, lớp sơn nước tĩnh điện trên bề mặt còn góp phần kéo dài tuổi thọ cho khung xe, tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí cho việc bảo dưỡng và sửa chữa sau này.

Khác với các dòng xe đạp thể thao khác trên thị trường, với thiết kế dành cho việc di chuyển trong đường phố nên khung sườn của Giant Escape 1 được thiết kế khá thanh mảnh, trọng lượng gọn nhẹ, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng như là tập thể dục, đi làm, đi học hoặc thậm chí là đi phượt bằng xe đạp.

Yên xe êm ái cho cảm giác thoải mái khi đạp xe

Yên xe GIANT sport êm ái, mềm mại được thiết kế tối ưu cho việc lái xe, cùng với chất liệu kết cấu cao cấp tạo cho người đạp cảm giác thoải mái, dễ chịu ngay cả khi di chuyển trên một chặng hành trình dài.

Phanh xe đảm bảo an toàn 

Xe đạp Giant Escape 1 được trang bị sử dụng phanh dầu, rất đảm bảo an toàn và hiệu quả kiểm soát. Ngoài ra, hệ thống phanh này cũng có giúp bạn điều chỉnh tốc độ và xử lý tình huống phát sinh trong suốt quá trình sử dụng xe.

Bộ đề Shimano chất lượng đến từ Nhật Bản

Bộ đề Shimano trên giant escape 1
Bộ đề Shimano chất lượng đến từ Nhật Bản

Shimano luôn là thương hiệu được nhiều hãng xe đạp ưa chuộng gửi gắm bộ số bởi chất lượng cũng như sự bền bỉ tuyệt vời mà các bộ số của thương hiệu này mang lại. Và hiển nhiên, xe đạp thể thao Giant Escape 1 cũng được tích hợp bộ đề Shimano 21.

Bộ đề có tốc độ đến từ Nhật Bản này đảm bảo đáp ứng tối đa nhu cầu điều chỉnh tốc độ khi lên dốc, xuống dốc, vượt đèo,… của người đạp. Cụ thể, xe đạp Giant Escape 1 được trang bị:

  • Tay đề Shimano Altus 3x8S
  • Đề trước: Shimano Tourney
  • Đề sau: Shimano Tourney

Không chỉ đảm bảo khả năng chuyển số mượt, mà ở từng cấp số Giant Escape 1 đều mang tới cảm giác lái xe cực đã cho người sử dụng.

Vành xe hợp kim nhôm 2 lớp bền bỉ, lốp Giant S-X3

Vành xe đạp thương  hiệu Giant Escape 1 được làm bằng hợp kim nhôm 2 lớp bền, nhẹ giúp bánh xe di chuyển ổn định và nhẹ nhàng, vững chắc.

Hệ thống lốp Giant S-X3 kích thước 700x35C 30TPI với khả năng ngăn chặn và giảm thiểu các vật thể đâm thủng bánh trong quá trình di chuyển, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Đồng thời rất thích hợp để di chuyển tại các khu vực có địa hình thành phố. Xe vừa có thể sử dụng để đi làm, vừa có thể sử dụng để đi dạo chơi hoặc tập thể dục đều rất phù hợp và chắc chắn .

Giá xe đạp Giant Escape 1 bao nhiêu tiền? Có nên mua không?

Hiện nay các cửa hàng xe đạp đang phân phối 3 phiên bản của Giant Escape 1 với mức giá tương ứng như sau:

  • Giant Escape 1d 2020: giá bán từ 16 triệu đồng
  • Giant Escape 1 2021: giá bán từ 15,99 triệu đồng
  • Giant Escape 1 2022: giá bán từ 13,15 triệu đồng

Mức giá bán này so với các trang bị mà mẫu Giant Escape 1 được trang bị thì khá hợp lý. Do đó, với nhu cầu mua xe đạp chất lượng cho nhu cầu di chuyển hàng ngày như đi chơi, đi học, đi làm… thì chắc chắn Giant Escape 1 là lựa chọn đáng giá cho người sử dụng.

Tin tức về Xe đạp

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant tốt nhất để mua hiện nay

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant tốt nhất để mua hiện nay

Bạn có biết TOP dòng xe đạp đua Giant tốt nhất hiện nay là những loại nào không? Bài giới thiệu dưới đây sẽ gợi ý giúp bạn một số sản phẩm hiện được nhiều khách hàng sử dụng. Có thể bạn sẽ chọn được một chiếc xe đạp ưng ý nhất.
TOP 5 dòng xe đạp đua Giant TCR đáng sắm năm 2023

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant TCR đáng sắm năm 2023

Một chiếc xe đạp đua tốt cần có nhiều yếu tố quyết định, trong đó trọng lượng siêu nhẹ luôn là yêu cầu hàng đầu. Dưới đây là gợi ý TOP 5 dòng xe đạp đua GIANT TCR đáng sắm năm 2023 với chất lượng tốt và trọng lượng siêu nhẹ để bạn tham khảo.
Loạt xe đạp đua đường trường Giant Revolt đang "khuấy đảo" thị trường hiện nay

Loạt xe đạp đua đường trường Giant Revolt đang "khuấy đảo" thị trường hiện nay

Nếu bạn là người thích các mẫu xe đạp đua đường trường mang phong cách thể thao, khỏe khoắn thì xe đạp Giant Revolt là một lựa chọn đáng cân nhắc. Bài viết hôm nay, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dòng xe đạp đua đường trường Giant Revolt: Top lựa chọn nhất hiện nay để sở hữu được một sản phẩm đẹp.
Có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?

Có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?

Xe đạp Giant Escape 2 2023 mang nhiều ưu điểm tốt nhất của dòng xe đạp Escape như dễ điều khiển, thân nhỏ và gọn gàng. Phù hợp trên cả cung đường trong thành phố hay những cung đường mòn với khả năng vận hành tốt. Vậy có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!