Xe đạp tập thể dục tại nhà nào bán chạy nhất hiện nay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn cũng đang có chung thắc mắc xe đạp tập thể dục tại nhà nào bán chạy nhất hiện nay thì những gợi ý dưới đây của chúng tôi chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Theo khảo sát, Freewill 906, Buheung Korea MK-219 và Horizon Comfort 5 là Top 3 xe đạp tập thể dục tại nhà được tìm mua nhiều nhất và bán chạy nhất hiện nay. Cùng khám phá chi tiết từng sản phẩm và chọn cho mình một mẫu xe đạp tập thể dục phù hợp nhất bạn nhé!

Xe đạp tập thể dục tại nhà Freewill 906

– Thương hiệu: GENUS.

– Xuất xứ: Đức.

– Giá bán tham khảo: 2.950.000 VNĐ.

– Khung thép chắc chắn cùng chất liệu sơn cao cấp chống gỉ, chống trầy xước nên có độ bền cao cùng khả năng chịu tải trọng người dùng lớn tối đa là 110kg.

– Đồng hồ hiển thị: Thiết kế khá đơn giản nhưng vô cùng tinh tế và sang trọng, thể hiện đẳng cấp cho người sử dụng. Màn hình hiển thị rõ nét các thông số về thời gian, tốc độ, lượng calo tiêu thụ, quãng đường, nhịp tim có tác dụng hỗ trợ tập luyện đạt hiệu quả cao nhất.

Xe đạp tập thể dục tại nhà Freewill 906
Xe đạp tập thể dục tại nhà Freewill 906

 – Tay cầm: Tay cầm của xe đạp tập thể dục tại nhà Freewill 906 không chỉ chắc chắn mà còn rất mềm mại do được bọc một lớp mút mềm cao cấp, có độ đàn hồi cao, không bị bong tróc và co giãn, lại có khả năng chống trơn trượt tốt.

– Yên xe: Yên xe là chi tiết cực kỳ quan trọng ảnh hưởng tới việc tập luyện. Theo đó, để người tập có cảm giác thoải mái và êm ái nhất trong suốt quá trình tập, ngay cả khi tập luyện với cường độ cao, nhà sản xuất đã bọc đệm mút da cao cấp có độ đàn hồi và độ bền cao, không bị bong tróc trong suốt thời gian sử dụng. Đặc biệt thiết kế yên xe có thể điều chỉnh độ cao thấp cùng kích thước rộng chật nên phù hợp với các đối tượng khác nhau. 

– Bàn đạp: Đây là bộ phận chịu lực lớn nhất trên xe đẹp nên được làm từ chất liệu nhựa tổng hợp cao cấp plastic với khả năng chịu lực, chịu tải trọng lớn cùn độ bền cao. Ngoài ra, bạn đạp còn có thiết kế sần chống trơn trượt cùng dây cố định bàn đạp nên rất an toàn khi tập luyện.

– Hệ thống kháng lực: Được điều chỉnh bằng cách sử dụng dây phanh làm từ sợi tổng hợp với độ bền bỉ cao. Cách sử dụng đơn giản và dễ dàng nên bất kỳ ai cũng có thể sử dụng.

– Chân đế: Phần chân đế của xe đạp tập thể dục tại nhà Freewill 906 được bọc một lớp nhựa có tác dụng chống trơn trượt, tăng ma sát, tạo sự chắc chắn và ổn định cho người sử dụng.

– Thiết kế: Thiết kế xe nhỏ gọn có thể gấp gọn khi không sử dụng kết hợp trọng lượng xe chỉ 17,5kg nên rất dễ dàng trong việc cất gọn và di chuyển, không gây ảnh hưởng tới không gian sống của bạn.

Thiết kế xe Freewill 906 nhỏ gọn nhưng cực kỳ chắc chắn
Thiết kế xe Freewill 906 nhỏ gọn nhưng cực kỳ chắc chắn

Xe đạp tập thể dục tại nhà Buheung Korea MK-219

– Thương hiệu: Buheung.

– Xuất xứ: Hàn Quốc.

– Giá bán tham khảo: 3.500.000 VNĐ.

– Thiết kế: Xe đạp tập thể dục tại nhà Buheung Korea MK-219 có thiết kế độc đá, nổi bật và bắt mắt với sự kết hợp của 2 gam màu đỏ và đen. Với thiết kế này, sản phẩm đặc biệt phù hợp với các chị em phụ nữ.

– Chất liệu: Tất cả khung xe làm từ chất liệu thép cao cấp không gỉ, được sơn phủ sơn tĩnh điện ở bên ngoài nhằm tăng tính thẩm mỹ và độ bền cho sản phẩm.

– Yên xe: Có thiết kế điều chỉnh độ cao thấp dễ dàng nên tất cả người dùng ở độ tuổi khác nhau đều có thể sử dụng, kể cả người già và trẻ em.

– Sản phẩm có trang bị màn hình LCD rõ nét cập nhật các thông số tập luyện chính xác.

– Bàn đạp rộng rãi, chắc chắn và có khả năng chống trơn trượt, đảm bảo an toàn cho người dùng.

– Chân đế của xe đạp tập thể dục tại nhà Buheung Korea MK-219 có trang bị cao chống va đập, tăng ma sát, cố định xe chắc chắn, tránh tình trạng rung lắc khi tập.

– Nút kháng lực giúp bạn tăng giảm cường độ tập luyện phù hộ với thể trạng và khả năng tập luyện của mình.

Xe đạp tập thể dục tại nhà Buheung Korea MK-219
Xe đạp tập thể dục tại nhà Buheung Korea MK-219

Xe đạp tập thể dục tại nhà Horizon Comfort 5

– Thương hiệu: Johnson.

– Xuất xứ: Đài Loan.

– Giá bán tham khảo: 22.000.000 VNĐ.

– Horizon Comfort 5 là dòng xe đạp tập thể dục tại nhà cao cấp  có tính năng ghi nhớ thành tích và quá trình tập luyện. Theo đó, bạn chỉ cần truy cập vào Viewfit.com là đã có thể theo dõi cả quá trình tập luyện của mình .

– Công nghệ thực tế ảo Passport Ready mang lại cho bạn những giây phút trải nghiệm du lịch tuyệt vời qua màn hình thực tế ảo. Passport Ready là công nghệ hiện đại chỉ có trên các sản phẩm xe đạp tập thể dục tại nhà cao cấp.

– Sản phẩm có trang bị hệ thống cảm biến đo nhịp tim thông minh và hiện đại giúp kiểm soát nhịp tim tốt hơn. Đây là tính năng thực sự cần thiết cho những người mắc các bệnh lý về tim mạch.

– Chế độ tiết kiệm điện: Xe đạp tập thể dục tại nhà Horizon Comfort 5 có chức năng tự động chuyển về chế độ ngủ sau 15 phút xe đạp không hoạt động.

– Tay cầm đa năng: Tay cầm có thiết kế linh hoạt với nhiều vị trí khác nhau giúp bạn thực hiện các bài tập đa dạng và hiệu quả hơn.

– Hệ thống âm thanh: Đặc biệt, xe Horizon Comfort5 còn được trang bị ổ cắm MP3, smartphone, table và các thiết bị khác nhằm tránh cảm giác nhàm chán khi tập.

Xe đạp tập thể dục tại nhà Horizon Comfort 5
Xe đạp tập thể dục tại nhà Horizon Comfort 5

Chúc các bạn có những giây phút tập luyện thú vị và bổ ích với xe đạp tập thể dục tại nhà!

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!