Xe đạp thể thao Fornix xuất xứ từ đâu? Có nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với những ai đang cần mua xe đạp thể thao giá rẻ thì chắc chắn thương hiệu Fornix sẽ là lựa chọn tốt hàng đầu cho người sử dụng.

Cùng với phong trào đi xe đạp thể thao nhằm rèn luyện sức khỏe cũng như thân thiện với môi trường thì trên thị trường cũng xuất hiện nhiều thương hiệu xe đạp mới, trong đó các dòng xe đạp thể thao Fornix là một trong số đó. Vậy với những gì được trang bị thì liệu các dòng xe đạp từ hãng Fornix có là lựa chọn tốt cho người sử dụng không?

xe đạp thể thao fornix

1. Xuất xứ xe đạp thể thao Fornix từ nước nào?

Ra đời năm 2011 tại Trung Quốc, nhưng Fornix đã nhanh chóng trở thành thương hiệu có độ phủ lớn. Tại Việt Nam, các dòng xe đạp thể thao Fornix được nhập khẩu về nhưng mức giá bán lại khá rẻ so với nhiều thương hiệu khác trên thị trường nên nó nhanh chóng có được sự ưa chuộng từ người sử dụng – những người yêu thích những sản phẩm giá rẻ nhưng chất lượng tốt.

Hiện Fornix cũng có chi nhánh phân phối chính hãng tại Việt Nam và nó được bán tại nhiều cửa hàng xe đạp thể thao trên toàn quốc, chính vì thế, người tiêu dùng có điều kiện tiếp cận với dòng xe đạp thể thao giá rẻ này một cách dễ dàng hơn, đồng thời có được những chế độ bảo hành hậu mãi tốt.

xe đạp thể thao fornix

2. Có nên mua xe đạp thể thao Fornix không?

So với các thương hiệu khác trên thị trường, xe đạp thể thao Fornix có khá nhiều các ưu điểm như

– Giá bán rẻ

Cụ thể, giá xe đạp thể thao Fornix dao động chủ yếu trong khoảng từ 2.5-5 triệu đồng, đây là mức giá khá phù hợp với túi tiền của người sử dụng Việt Nam.

– Đa dạng các chủng loại

Mặc dù mới xuất hiện trên thị trường nhưng Fornix đã mang tới thị trường khá đa dạng các dòng xe đạp khác nhau bao gồm cả xe đạp phổ thông, xe đạp trẻ em, xe đạp địa hình, xe đạp đua, xe đạp gấp…nên người sử dụng có thể dễ dàng tìm được một chiếc xe đạp phù hợp với nhu cầu của bản thân.

– Khung sườn chắc chắn

Hầu hết xe đạp thể thao Fornix đều sử dụng hệ thống khung sườn hợp kim nhôm cho khả năng bền bỉ và chịu tải trọng tốt. Tuy nhiên cùng với đó, xe đạp thể thao Fornix thường có khối lượng nặng hơn so với các dòng xe đạp từ thương hiệu khác.

– Groupset chất lượng

Các dòng xe đạp thể thao Fornix cũng sử dụng hệ thống groupset từ Shimano, vốn rất nổi tiếng về chất lượng. Mặc dù chỉ là các phiên bản giá rẻ từ thương hiệu này, nhưng nó vẫn đảm nhận tốt và mượt mà việc di chuyển của người sử dụng.

Ngoài ra, các dòng xe đạp thể thao Fornix cũng được đảm bảo về mặt an toàn với việc sử dụng các hệ thống phanh xe chất lượng giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Nhìn chung, trong tầm giá, Fornix mang tới cho người sử dụng sự lựa chọn. Tuy nhiên, nếu như bạn cần một dòng xe đạp thể thao chất lượng tốt, thuộc hàng cao cấp thì Fornix sẽ không phải là thương hiệu dành cho bạn.

xe đạp thể thao fornix

3. Mua xe đạp thể thao Fornix ở đâu?

Hiện xe đạp Fornix được bán rộng khắp tại các cửa hàng xe đạp trên toàn quốc. Hãng cũng có hệ thống chi nhánh, trung tâm bảo hành rộng khắp do đó người sử dụng có thể yên tâm khi lựa chọn.

Nhìn chung, với những ai đang cần mua một chiếc xe đạp thể thao giá rẻ, và có thể dễ dàng chọn lựa được loại xe đạp phù hợp với nhu cầu thì xe đạp thể thao Fornix là sự lựa chọn tuyệt vời.

Do được bán rộng khắp tại các cửa hàng xe đạp trên toàn quốc nên bạn cũng có thể dễ dàng tìm nơi bán gần nơi sinh sống, từ đó đảm bảo khi sử dụng về lâu dài.

Tin tức về Xe đạp

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant tốt nhất để mua hiện nay

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant tốt nhất để mua hiện nay

Bạn có biết TOP dòng xe đạp đua Giant tốt nhất hiện nay là những loại nào không? Bài giới thiệu dưới đây sẽ gợi ý giúp bạn một số sản phẩm hiện được nhiều khách hàng sử dụng. Có thể bạn sẽ chọn được một chiếc xe đạp ưng ý nhất.
TOP 5 dòng xe đạp đua Giant TCR đáng sắm năm 2023

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant TCR đáng sắm năm 2023

Một chiếc xe đạp đua tốt cần có nhiều yếu tố quyết định, trong đó trọng lượng siêu nhẹ luôn là yêu cầu hàng đầu. Dưới đây là gợi ý TOP 5 dòng xe đạp đua GIANT TCR đáng sắm năm 2023 với chất lượng tốt và trọng lượng siêu nhẹ để bạn tham khảo.
Loạt xe đạp đua đường trường Giant Revolt đang "khuấy đảo" thị trường hiện nay

Loạt xe đạp đua đường trường Giant Revolt đang "khuấy đảo" thị trường hiện nay

Nếu bạn là người thích các mẫu xe đạp đua đường trường mang phong cách thể thao, khỏe khoắn thì xe đạp Giant Revolt là một lựa chọn đáng cân nhắc. Bài viết hôm nay, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dòng xe đạp đua đường trường Giant Revolt: Top lựa chọn nhất hiện nay để sở hữu được một sản phẩm đẹp.
Có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?

Có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?

Xe đạp Giant Escape 2 2023 mang nhiều ưu điểm tốt nhất của dòng xe đạp Escape như dễ điều khiển, thân nhỏ và gọn gàng. Phù hợp trên cả cung đường trong thành phố hay những cung đường mòn với khả năng vận hành tốt. Vậy có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!