Xe đạp trẻ em 2 bánh Thống Nhất có tốt không? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xe đạp trẻ em 2 bánh Thống Nhất được người tiêu dùng Việt ưu tiên lựa chọn vì độ uy tín của thương hiệu Việt lâu đời, chất lượng xe tốt cùng giá thành phải chăng hơn so với các mẫu xe đạp trẻ em nhập khẩu từ nước ngoài mà chất lượng tương đương.

Đôi nét về xe đạp trẻ em 2 bánh Thống Nhất

  • Xe đạp Thống Nhất là một trong những thương hiệu xe đạp Việt Nam được thành lập từ những năm 1960 và rất nổi tiếng trong nước.
  • Với 60 năm lịch sử hình thành và phát triển, tới nay, xe đạp trẻ em Thống Nhất đã cho ra đời hàng triệu sản phẩm phục vụ người tiêu dùng Việt Nam ở mọi lứa tuổi.
  • Xe đạp trẻ em 2 bánh Thống Nhất được người tiêu dùng Việt ưu tiên lựa chọn vì độ uy tín của thương hiệu Việt lâu đời, chất lượng xe tốt cùng giá thành phải chăng hơn so với các mẫu xe đạp trẻ em nhập khẩu từ nước ngoài mà chất lượng tương đương.
Xe đạp trẻ em 2 bánh Thống Nhất có tốt không? Giá bao nhiêu?
Xe đạp trẻ em 2 bánh Thống Nhất có tốt không? Giá bao nhiêu?

Xe đạp trẻ em 2 bánh Thống Nhất có tốt không?

Để biết xe đạp trẻ em 2 bánh Thống Nhất có tốt không, nên mua không mời bạn hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết các vấn đề sau:

  • Xe đạp trẻ em 2 bánh Thống Nhất có những kích thước nào?

Xe đạp Thống Nhất cho trẻ em loại 2 bánh hiện có những kích thước chính như:

    • Xe đạp trẻ em 2 bánh 16 inch: Đây là loại xe đạp trẻ em có kích thước nhỏ nhất của thương hiệu xe Thống Nhất. Theo đó, loại xe đạp trẻ em này sẽ phù hợp với chiều cao của các bé trong độ tuổi từ 4- 8 tuổi.
    • Xe đạp trẻ em 2 bánh 20 inch: Với những bé có chiều cao vượt trội hơn so với số tuổi thì phụ huynh cũng có thể lựa chọn loại xe này cho con. Với kích thước 20 inch, các mẫu xe đạp 2 bánh Thống Nhất được khuyên dùng cho bé có độ tuổi từ 6 – 10 tuổi.
    • Xe đạp trẻ em 2 bánh 24 inch: Những mẫu xe đạp này thường là xe đạp thể thao chiếm phần đa. Độ cao của xe áng chừng khoảng 61 cm phù hợp với các bé cá tính năng động, mạnh mẽ, ưa khám phá. Loại xe đạp trẻ em 2 bánh này chỉ phù hợp với các bé từ 8 tuổi trở lên với chiều cao tốt và 11 – 13 tuổi với các em có chiều cao bình thường.
    • Xe đạp trẻ em 2 bánh 26 inch: Đây là size xe đạp 2 bánh cho trẻ em lớn nhất của Thống Nhất thời điểm này. Loại xe này phù hợp với độ tuổi trẻ em từ 14 tuổi trở lên.
Xe đạp trẻ em Thống Nhất có những thiết kế gì?
Xe đạp trẻ em Thống Nhất có những thiết kế gì?
  • Xe đạp trẻ em Thống Nhất có những thiết kế gì?

Về thiết kế, xe đạp trẻ em 2 bánh Thống Nhất tuy đa dạng mẫu mã, chủng loại, màu sắc nhưng nhìn chung đều có những kiểu thiết kế rất cơ bản sau:

    • Xe đạp trẻ em 2 bánh bé gái: các loại xe này thường được thiết kế cho bé gái với màu sắc bắt mắt, thiết kế đơn giản dễ lựa chọn. Có màu trắng, hồng, xanh, nâu cafe,… cho các bé tiện lựa chọn theo sở thích.
    • Xe đạp trẻ em 2 bánh bé trai: với size nhỏ xe có thiết kế theo phong cách siêu nhân khá gần gũi, với các trẻ trai lớn hơn xe có thiết kế thể thao mạnh mẽ. Màu sắc chủ yếu bao gồm màu đen, xanh hoặc mix nhiều màu.
    • Xe đạp trẻ em 2 bánh thể thao không có yên ngồi phía sau xe
    • Xe đạp trẻ em 2 bánh có yên trơn để giúp người dùng có thể đèo thêm một người.
    • Xe đạp trẻ em 2 bánh có yên bọc đệm để giúp người ngồi phía sau ngồi êm hơn không bị đau mông.
    • Xe đạp trẻ em 2 bánh có giỏ hoặc không giỏ để bé có thể đựng được cặp sách, đồ dùng cần thiết.
    • Xe đạp trẻ em 2 bánh có chân trống đứng hoặc chân trống ngả: đây là 2 loại chân trống phổ biến và thông dụng nhất phụ huynh có thể lựa chọn tùy theo sở thích của bé.
  • Chất lượng xe đạp trẻ em 2 bánh Thống Nhất ra sao?

Xe đạp trẻ em Thống Nhất loại 2 bánh thường có khung xe làm từ thép cao cấp, bên ngoài được sơn tĩnh điện. Các bộ phận vành xe, tay phanh được làm từ chất liệu hợp kim nhôm. Tổng trọng lượng xe rơi vào khoảng từ 10 – 14kg tùy loại xe và kích thước bánh.

Loại xe cho các bé nhỏ từ 4 – 8 tuổi thì có thể được trang bị thêm 2 bánh phụ phía sau giúp các em ngồi vững và tập đi an toàn. Phần yên xe có thể điều chỉnh cao thấp phù hợp với tư thế ngồi thoải mái và chiều cao của các em.

Các sản phẩm xe đạp trẻ em Thống Nhất đều được sản xuất dựa trên dây chuyền hiện đại, tiên tiến của nước ngoài như CHLB Đức, Nhật Bản, Đài Loan… Hiện, Thống Nhất đang áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2008.

Sản phẩm của Thống Nhất luôn nhận được sự tin yêu của người tiêu dùng nên bạn có thể an tâm lựa chọn.

Giá xe đạp trẻ em Thống Nhất bao nhiêu tiền?
Giá xe đạp trẻ em Thống Nhất bao nhiêu tiền?

Giá xe đạp trẻ em 2 bánh Thống Nhất bao nhiêu tiền?

Trên thị trường hiện nay, giá xe đạp trẻ em Thống Nhất loại 2 bánh dao động trong khoảng từ hơn 1 – 3 triệu vnđ/ chiếc tùy mẫu mã, chủng loại, kích thước bánh và nơi bán cụ thể.

Tin tức về Xe đạp

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant tốt nhất để mua hiện nay

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant tốt nhất để mua hiện nay

Bạn có biết TOP dòng xe đạp đua Giant tốt nhất hiện nay là những loại nào không? Bài giới thiệu dưới đây sẽ gợi ý giúp bạn một số sản phẩm hiện được nhiều khách hàng sử dụng. Có thể bạn sẽ chọn được một chiếc xe đạp ưng ý nhất.
TOP 5 dòng xe đạp đua Giant TCR đáng sắm năm 2023

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant TCR đáng sắm năm 2023

Một chiếc xe đạp đua tốt cần có nhiều yếu tố quyết định, trong đó trọng lượng siêu nhẹ luôn là yêu cầu hàng đầu. Dưới đây là gợi ý TOP 5 dòng xe đạp đua GIANT TCR đáng sắm năm 2023 với chất lượng tốt và trọng lượng siêu nhẹ để bạn tham khảo.
Loạt xe đạp đua đường trường Giant Revolt đang "khuấy đảo" thị trường hiện nay

Loạt xe đạp đua đường trường Giant Revolt đang "khuấy đảo" thị trường hiện nay

Nếu bạn là người thích các mẫu xe đạp đua đường trường mang phong cách thể thao, khỏe khoắn thì xe đạp Giant Revolt là một lựa chọn đáng cân nhắc. Bài viết hôm nay, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dòng xe đạp đua đường trường Giant Revolt: Top lựa chọn nhất hiện nay để sở hữu được một sản phẩm đẹp.
Có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?

Có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?

Xe đạp Giant Escape 2 2023 mang nhiều ưu điểm tốt nhất của dòng xe đạp Escape như dễ điều khiển, thân nhỏ và gọn gàng. Phù hợp trên cả cung đường trong thành phố hay những cung đường mòn với khả năng vận hành tốt. Vậy có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!