Xe đẩy Combi Cozy Wellcomfort với đệm chống gù êm ái và an toàn cho bé

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nên chọn một chiếc xe đẩy có khả năng chống gù hay không ? Những ưu điểm của xe đẩy combi cozy wellcomfort dưới đây sẽ giúp các mẹ có nhận định rõ ràng :

Các mẹ có thể chọn cho bé một chiếc xe đẩy 2 chiều chất lượng tốt, nhưng nếu muốn một chiếc xe đẩy có khả năng chống gù thì xe đẩy Combi cozy wellcomfort nên là một lựa chọn đáng lưu tâm trong tầm giá 8 triệu đồng :

Tấm chống gù lưng của xe đẩy Combi cozy wellcomfort 

Kết cấu của xe đẩy Combi chắc chắn hơn nhờ tấm chống gù lưng, mẹ có thể an tâm khi dùng xe cho bé ở độ tuổi sơ sinh khi cơ thể còn non nớt mà không còn lo lắng về vấn đề khung xương hoặc đầu cổ của bé bị ảnh hưởng do ngồi xe đẩy quá lâu hoặc khi đi bị rung lắc.  Tấm chống gù lưng của Combi cozy wellcomfort cũng khiến sản phẩm này nổi bật hơn hẳn so với các dòng xe đẩy combi khác.

Trọng lượng nhẹ, gấp gọn bằng 1 tay

Chắc chắn một chiếc xe nhẹ, có thể xách dễ dàng bằng 1 tay sẽ giúp ích nhiều cho các mẹ hoặc các ông bố nếu phải chăm sóc bé trên xe đẩy mà không có người trợ giúp. Chiếc xe Combi Cozy wellcomfort chỉ có 4.6kg và có thể gấp gọn bằng 1 tay nên các mẹ sẽ dùng một tay để bế bé và một tay cất gọn chiếc xe khi không dùng nữa.

Kích thước ghế ngồi rộng, đệm mềm êm ái

Ghế ngồi của bé trên xe được trải đệm êm ái và chất liệu đệm dày dặn và hấp thụ được độ rung tương đối tốt. Kích thước ghế ngồi rộng rãi cũng giúp bé thoải mái hơn khi ngồi xe trong thời gian dài. Đệm xe đẩy Combi cozy wellcomfort không quá chật chội giúp cho bé không bị bí bách khó chịu, thêm nữa phần đệm ôm vừa vặn người bé khiến bé không bị xô lệch khỏi đệm xe khi di chuyển.

Xe đẩy Combi Cozy Wellcomfort có phần khung che nắng dày dặn 

Một chiếc xe đẩy tốt được kì vọng là cần có khả năng che chắn bảo vệ bé tốt khỏi sự tác động từ bên ngoài như nắng gió, mưa, xe đẩy Combi Cozy wellcomfort với khung che nắng dày dặn sẽ tránh cho bé sự tác động tiêu cực từ tia nắng mặt trời độc hại trong mùa hè, đồng thời ngăn chặn sự xâm nhập của không khí lạnh trong mùa đông.

Xe đẩy 2 chiều tiện lợi cho mẹ, thoái mái cho bé

Tùy theo trạng thái của bé trong mỗi giai đoạn mà mẹ có thể đẩy xe theo hai cách: cho bé quay mặt về phía mẹ hoặc để bé quay ra bên ngoài ngắm nhìn đường phố. Trong trường hợp bé đang buồn ngủ hoặc chưa quen với xe đẩy, mẹ có thể cho bé quay vào trong để bé nhìn được mặt mẹ và cảm thấy an tâm. Mặt khác, nếu bé muốn ngắm nhìn đường phố mẹ nên đẩy xe cho bé quay ra bên ngoài.

Bánh xe của xe đẩy có thể khóa dễ dàng 

Khả năng khóa bánh xe trước và cả bánh xe sau của xe đẩy giúp việc giữ an toàn cho bé luôn được đảm bảo khi mẹ di chuyển bé ở mọi địa hình, đặc biệt là khi đi lên dốc hoặc ở những vị trí dễ trơn trượt và bấp bênh không bằng phẳng.

Tóm lại, với những ưu điểm kể trên của xe đẩy Combi Cozy Well comfort trong tầm giá 8,5 triệu đồng, đây là sản phẩm đáng mua, đặc biệt là trang bị phần tấm đệm lưng chống gù, mẹ có thể giúp bé di chuyển trên xe an toàn và an tâm về cả khả năng bảo vệ bé, sự thoải mái cho bé khi ngồi trên xe.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

Bình sữa Aga-ae và Moyuum đều là sản phẩm cho bé đến từ thương hiệu uy tín của Hàn Quốc. Cả 2 đều được làm từ chất liệu cao cấp, an toàn cho bé. Do đó khiến nhiều mẹ băn khoăn không biết lựa chọn sản phẩm nào phù hợp cho bé. Hãy cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!