Xe đẩy Combi sở hữu các hệ thống giảm xóc hiệu quả nào ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chọn một chiếc xe đẩy giảm xóc tốt như xe đẩy Combi sẽ giúp cho mẹ an tâm hơn khi di chuyển cùng bé trong thời gian dài.

Tiêu chí hàng đầu khi chọn mua một chiếc xe đẩy trẻ em mà mẹ cần kiểm tra chính là khả năng giảm xóc của xe đẩy đó. Các công nghệ giảm xóc với cấu trúc xe thiết kế thông minh sẽ tạo được sự an toàn, êm ái nhất cho bé và có thể bảo đảm bé chịu ảnh hưởng ít nhất từ động lực truyền từ bánh xe và khung xe khi di chuyển.

Lực va chạm sẽ truyền từ bánh xe, qua bộ khung xe đẩy và truyền tới phần ghế ngồi – đệm xe đẩy, từ đó sẽ truyền lên cơ thể bé. Chính vì vậy, để giảm xóc hiệu quả, cần tác động trực tiếp vào 1 trong ba bộ phận này. Xe đẩy Combi là một trong những thương hiệu xe đẩy tốt nhất hiện nay sở hữu những công nghệ giảm xóc tân tiến nhất, dưới đây là 3 công nghệ giảm xóc được thương hiệu Combi áp dụng hiệu quả trên các sản phẩm của mình :

Công nghệ đệm khí ở bánh xe – Giảm thiểu lực xóc tác động vào bánh xe:

Ngoài việc xe đẩy có bánh xe kép giúp lướt êm ru hơn so với bánh đơn thì những dòng xe đẩy tốt trên thị trường còn được trang bị công nghệ đệm khí. Lớp đệm khí được gắn trực tiếp vào cả 4 bánh xe giúp tăng độ đàn hồi, giảm shock hiệu quả khi di chuyển trên đường. Lực va chạm tác động lên bánh xe sẽ được giảm đáng kể ngay tại bánh xe trước khi truyền thẳng lên khung xe. Bằng mắt thường, ba mẹ có thể quan sát thấy lớp đệm khí này ở các bánh xe.

 

Combi Umbretta – Dòng xe đẩy được trang bị đệm khí ở bánh xe

Hệ giảm xóc đa diện – Giảm thiểu lực xóc truyền từ bánh xe lên khung xe

Các khớp nối linh hoạt của hệ thống giảm xóc đa diện gắn kết các bộ phận của khung xe đẩy, giúp cho xe đẩy di chuyển qua những địa hình kém bằng phẳng nhưng vẫn êm ái và không ảnh hưởng đến giấc ngủ của bé.

Chính các khớp nối này sẽ giúp giảm thiểu lực xóc truyền từ bánh xe lên khung xe đẩy theo cả phương dọc lẫn phương ngang một cách hiệu quả. Điều này đã cải thiện hoàn toàn nhược điểm của các loại xe đẩy có khung xe nguyên khối, khi di chuyển thì lực tác động trực tiếp và không giảm lực khi truyền đến phần đệm ghế bé nằm.

EggShock – Phân tán và giảm lực tác động hiệu quả vào phần đệm của xe đẩy

Bằng sáng chế EggShock của hãng xe đẩy Combi được phát minh từ năm 1998, với khả năng giảm lực 30%, nhờ đó trẻ em có thể di chuyển an toàn ở trong xe đẩy trên mọi địa hình mà vẫn an toàn cho vùng xương đầu cổ còn non nớt. Thử nghiệm làm rơi quả trứng từ 3m xuống đệm mút xe đẩy nhưng không vỡ, điều này cho thấy được khả năng chống xốc tuyệt vời của xe đẩy Combi.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Ưu nhược điểm của xe đẩy Combi Cozy

Ưu nhược điểm của xe đẩy Combi Cozy

Một trong những dòng xe đẩy được quan tâm nhất từ thương hiệu xe đẩy Nhật Bản Combi, xe đẩy Combi Cozy có những đặc điểm nổi bật nào đáng chọn mua ?

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!