Xe đẩy trẻ em Combi F2 AB240 siêu nhẹ với trọng lượng chưa đến 4Kg

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xe đẩy trẻ em Combi F2 AB240 có ưu điểm nổi bật là trọng lượng siêu nhẹ chỉ 3.8Kg phù hợp để đưa bé đi du lịch, dã ngoại cùng gia đình. Cùng tìm hiểu xem có nên mua sản phẩm này cho bé không nhé các bố mẹ:

Xe đẩy Combi là thương hiệu cao cấp đến từ Nhật Bản được nhiều mẹ Việt tin tưởng lựa chọn cho con mình. Trong các dòng xe đẩy cho bé của Combi thì Combi F2 AB240 là sản phẩm được cho là có trọng lượng nhẹ nhất cùng nhiều tiện ích, thiết kế đẹp. Cùng tìm hiểu xem sản phẩm này có phù hợp với bé nhà bạn hay không qua bài viết dưới đây:

Ưu nhược điểm của xe đẩy trẻ em Combi F2 AB240

xe đẩy

Xe đẩy trẻ em Combi F2 AB240

Xe đẩy trẻ em Combi F2 AB240 là dòng xe nhẹ nhất trong các dòng xe đẩy Combi (chỉ 3.8 Kg) giúp mẹ thao tác dễ dàng, gập mở chỉ bằng một tay trong khi một tay vẫn rảnh rang để bế bé. Ngoài ra, xe có thể sử dụng đệm vải để bé ấm áp trong mùa đông và đệm lưới giúp bé luôn thoải mái, thoáng mát trong mùa hè. Hơn nữa, mẹ có thể tạo ra những kết hợp thời trang nhờ vào việc thay đổi màu sắc các phụ kiện vải đệm ghế ngồi và miếng ốp bánh xe.

Sản phẩm này có cấu trúc xe giảm sóc tốt cùng dây đai an toàn gắn khóa 5 trong 1 mang đến sự an toàn tuyệt đối cho bé khi sử dụng. Ngoài ra, Combi F2 AB240 có thiết kế lưng ghế tựa ngả được nhiều góc độ giúp bé luôn cảm thấy thoải mái nhất khi ngồi xe, không bị gò bó, khó chịu. Vòm chụp xe rộng rãi, giúp giảm tới 99% tia cực tím của mặt trời, đảm bảo an toàn cho bé khi đi dưới trời nắng. Bên cạnh đó, thiết kế giỏ đựng đồ rộng của xe mang đến sự tiện lợi cho mẹ khi đưa bé đi siêu thị, đi chơi. Tuy nhiên, nhược điểm của xe đẩy này là chỉ có thể sử dụng cho các bé từ trên 6 tháng đến 3 tuổi nên các bé dưới 6 tháng phải đợi đủ tháng mới có thể sử dụng. Hơn nữa, xe đẩy này không có thiết kế bàn ăn, chỗ để nước cho bé như nhiều sản phẩm khác.

Xe đẩy trẻ em Combi F2 AB240 bao nhiêu tiền?

xe đẩy

Xe đẩy trẻ em Combi F2 AB240 gọn nhẹ, tiện lợi

Xe đẩy trẻ em Combi F2 AB240 là sản phẩm có giá thành rẻ nhất so với các loại xe đẩy khác của hãng Combi. Tuy nhiên, đây vẫn là một mức giá khá cao và không phải gia đình nào cũng có đủ điện kiện để sắm cho con cháu mình. Hiện nay, Combi F2 AB240 được bán trên thị trường với giá thành khoảng 4.990.000 đồng.

Có nên mua xe đẩytrẻ em Combi F2 AB240 cho bé không?

Nếu bạn là một tín đồ du lịch và muốn thường xuyên đưa bé đi du lịch, dã ngoại, đi chơi xa cùng gia đình thì xe đẩy em bé Combi F2 AB240 là sự lựa chọn lý tưởng. Với thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng cực nhẹ chỉ 3.8 Kg, dễ dàng gấp gọn thì chiếc xe đẩy này hứa hẹn sẽ mang đến sự tiện lợi tối ưu cho những chuyến đi chơi của gia đình. Tuy nhiên, bạn cũng nên cân nhắc đến nhu cầu sử dụng và vấn đề tài chính của gia đình trước khi quyết định mua xe đẩy cho con. Nếu bé chỉ sử dụng xe đẩy trong thời gian ngắn thì không nhất thiết phải mua một chiếc xe đẩy quá đắt như Combi F2 AB240. Ngoài ra, nếu mức giá của sản phẩm này quá cao so với điều kiện của gia đình bạn thì có thể lựa chọn xe đẩy của các thương hiệu bình dân khác như Seebaby, Farlin,…

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

10 điều cần biết khi mua ghế rung nhún cho bé

10 điều cần biết khi mua ghế rung nhún cho bé

Giống như xe đẩy, ghế ăn dặm,... ghế rung nhún cũng là một trong những món phụ trợ đắc lực bạn nên sắm cho bé. Tuy nhiên để mua được một chiếc ghế rung tốt, ưng ý và phù hợp với nhu cầu bạn cần đặc biệt quan tâm tới 10 điều quan trọng sau:

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!