Xe điện Bluera Việt Nhật – Xu hướng mới của giới trẻ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Vài năm nay, xe điện đã trở thành xu hướng HOT của xã hội, đặc biệt là trong giới trẻ. Những chiếc xe điện thời trang, sành điệu và cá tính là phương tiện di chuyển không thể thiếu đối với các nam thanh, nữ tú thời hiện đại.

XE ĐIỆN LÀ GÌ?

Đúng như tên gọi của nó, xe điện là một loại phương tiện giao thông vận hành bằng động cơ điện, không cần đổ xăng và có thiết kế nhỏ gọn, nhẹ nhàng hơn xe gắn máy. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại xe điện, đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và chất lượng, tính năng cũng như khả năng di chuyển của xe. Tuy nhiên, tựu chung lại thì xe điện vẫn được phân ra thành 2 loại chính, đó là xe máy điệnxe đạp điện.

xe điện

XE ĐẠP ĐIỆN VÀ XE MÁY ĐIỆN KHÁC NHAU Ở ĐIỂM NÀO?

Xe đạp điện Xe máy điện

Công suất động cơ

250W trở lên 500W trở lên

Tốc độ di chuyển

25 – 35 km/h 40 – 60 km/h

Thiết kế, mẫu mã

Thiết kế đơn giản như một chiếc xe đạp, được gắn thêm bộ điều khiển, ắc quy, bình điện, bàn đạp. Có thiết kế như một chiếc xe máy, thậm chí nhiều người không phân biệt được đâu là xe máy đâu là xe điện.

ƯU ĐIỂM CỦA XE ĐIỆN

  • Tiết kiệm xăng: Đây là ưu điểm vượt trội mà xe máy không thể so sánh được. Nhờ hoạt động bằng bình ắc quy nên xe điện có thể tiết kiệm được xăng xe và chi phí cho người sử dụng.
  • Môi trường xanh: Vì hoạt động bằng động cơ điện nên xe điện là phương tiện giao thông nói không với khí thải, góp phần bảo vệ môi trường xanh, sạch.
  • Nhỏ gọn: Xe điện có thiết kế nhỏ gọn giúp người dùng dễ dàng di chuyển và xử lý trong nhiều tình huống mà xe máy không làm được.

Đó là những ưu điểm chung của các dòng xe điện có mặt trên thị trường, tuy nhiên, mỗi hãng xe sẽ có những điểm khác biệt riêng đối với sản phẩm mà mình tung ra. Vậy xe điện Bluera Việt Nhật có những điểm khác biệt nào để trở thành xu hướng lựa chọn hàng đầu của giới trẻ?

xe điệnƯU ĐIỂM CỦA XE ĐIỆN BLUERA VIỆT NHẬT

  • Động cơ mạnh mẽ
  • Cộng nghệ chống nước độc quyền
  • Thách thức thời gian với chất lượng vượt trội
  • Xe điện an toàn, bền bỉ, tuổi thọ cao
  • Thiết kế, kiểu dáng hiện đại
  • Khung xe chắc chắn, các mối hàn thẩm mỹ, không bị rỗ xỉ
  • Tải trọng gấp 2 lần các loại xe điện thông thường
  • Phanh tự ngắt điện khi thắng gấp
  • Nước sơn tĩnh điện bền, chống rỉ sét, thẩm mỹ cao
  • Động cơ chính hãng Nhật Bản
  • Tự động khóa xe

Với những ưu điểm trên đây, xe điện Bluera Việt Nhật đã trở thành phương tiện di chuyển được đông đảo bạn trẻ, người cao tuổi trên cả nước tin dùng.

Để tìm hiểu thông tin sản phẩm, bạn có thể truy cập địa chỉ dailyxedien.vn hoặc liên hệ trực tiếp theo địa chỉ dưới đây để nhận được tư vấn:

ĐẠI LÝ XE ĐIỆN BLUERA VIỆT NHẬT

Địachỉ 1: 466 Nguyễn Duy Trinh, P. Bình Trưng Đông, Quận 2, TP. HCM

Địachỉ 2: 1349 Phan Văn Trị, P.10, Quận Gò Vấp, TP. HCM

Địachỉ 3: 981C Nguyễn Duy Trinh, P. Phú Hữu, Quận 9, TP. HCM

Điệnthoại: 0901.556.112 – 0937.225.999 – 0908.151.166

Tin tức về Thị trường

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Healthy Care là một thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu của Úc khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Với 2 sản phẩm sữa bột mới Complete Nutrition và Kid Complex vừa ra mắt, người tiêu dùng sẽ có thêm lựa chọn dinh dưỡng khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng để bổ sung mỗi ngày!
Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu đàn Piano cơ, Piano điện Nhật cao cấp tại TP.HCM thì hãy tham khảo ngay Hoàng Phúc Piano. Tại đây có đủ mọi thương hiệu với giá cả tốt nhất để bạn lựa chọn. Dưới đây là top 9 mẫu đàn Piano bán chạy nhất tại Hoàng Phúc Piano để bạn tham khảo.
Những điều cần lưu ý khi chọn mua kim thu sét

Những điều cần lưu ý khi chọn mua kim thu sét

Kim thu sét là một thiết bị bảo vệ an toàn cho các công trình khỏi sự cố sét đánh. Việc lựa chọn kim thu sét phù hợp với công trình là rất quan trọng. Bài viết này sẽ nêu ra 4 lưu ý khi lựa chọn kim thu sét để bạn đọc có thể tham khảo cho công trình của mình.
Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ hậu mãi tại Khánh Vy Home

Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ hậu mãi tại Khánh Vy Home

Khánh Vy Home không chỉ là điểm đến cho thiết bị bếp và thiết bị vệ sinh hàng đầu, mà còn là nơi quý khách tận hưởng dịch vụ hậu mãi tối đa. Hỗ trợ kỹ thuật 24/7 với trung tâm bảo dưỡng, sửa chữa chuyên nghiệp, Khánh Vy Home luôn đồng hành cùng quý khách để sản phẩm luôn hoạt động tốt nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!