Xu hướng nội thất của người trẻ Việt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Năm 2020, dưới sự tác động của đại dịch Covid-19, dòng chảy hối hả của cuộc sống dường như chậm lại để mỗi người có một khoảng break-time giữa dòng đời quay cuồng thường thấy.

Thời gian ở nhà nhiều hơn khiến nhiều người, đặc biệt là giới trẻ nhận ra một điều: nhà là nơi để trở về, chính vì thế cần chăm chút nó tốt hơn. Nếu như trước đây, nhiều bạn trẻ thích mang máy tính ra quán cà phê với không gian đẹp và mát mắt để ngồi làm việc, thì giờ đây, họ đang hướng đến cải tạo căn phòng mình trở thành nơi không chỉ phục vụ công năng sinh hoạt mà còn có thể “chill” và thể hiện cá tính bản thân.

Phong cách nội thất Retro được ưa chuộng

Retro, viết tắt của từ “Retrospective” tức hồi tưởng quá khứ, là phong cách thiết kế nội thất ra đời vào những năm 70, cho đến nay đã được biến tấu để phù hợp hơn với nhu cầu sống hiện đại nhưng vẫn giữ được những nét cảm hứng hoài cổ tinh tế.

Phong cách Retro ở hiện tại là sự kết hợp của những đường cong sâu rộng, đi kèm với các gam màu cam, be…của bức tường gạch mộc mạc. Điểm mạnh của phong cách này là vừa mang tới sự tiện nghi, vừa tạo ra sự ấm cúng cho không gian.

Từ quan điểm đề cao công năng sản phẩm và luôn ưu tiên chất lượng trải nghiệm người dùng của cuộc sống hiện đại, Retro cũng theo đó lược bỏ những chi tiết rườm rà, tập trung thể hiện những đường nét hoài cổ trong các đồ dùng thực sự cần thiết thay vì chỉ là để trang trí đơn thuần.

sofa nỉ

Đồ dùng chính là một tác phẩm, và “ít nhưng chất” luôn là ưu tiên trong việc lựa chọn đồ dùng cho nội thất Retro hiện nay.

Xu hướng thiết kế nội thất 4.0 “lên ngôi”

Cùng với phong cách Retro, không thể không nhắc tới dòng nội thất 4.0 – hay nội thất lắp ráp thông minh cũng được giới trẻ đặc biệt ưa chuộng trong vài năm trở lại đây.

giường lắp ráp

Nội thất lắp ráp là các sản phẩm với thiết kế đơn giản và gọn nhẹ, giúp tiết kiệm diện tích và cho phép người dùng dễ dàng lắp ráp và vận chuyển. Thiết kế tối giản còn giúp các sản phẩm này trở nên đa dạng hơn về công năng sử dụng để biến không gian nhỏ thành nơi tiện nghi, hiện đại. Điều này đặc biệt phù hợp với người trẻ Việt Nam hiện nay với xu hướng chọn mua các căn hộ chung cư và nhà nhỏ đang dần chiếm lĩnh.

Trước đây, dòng nội thất lắp ráp thường được nhập khẩu từ nước ngoài khiến chi phí trở nên khá đắt đỏ. Tuy nhiên, những năm gần đây, các sản phẩm nội thất lắp ráp đã được sản xuất phổ biến hơn bởi các đơn vị trong nước với BEYOURs là một trong những đơn vị tiên phong trên thị trường.

Từ năm 2017, BEYOURs đã được thành lập với mục đích cung cấp các sản phẩm nội thất tiện dụng – tối giản – tinh tế, đảm bảo tiêu chuẩn xuất khẩu với giá thành hợp lý, để bất kỳ ai cũng có thể tạo nên không gian sống đẹp của riêng mình. Qua gần ba năm, BEYOURs đã và đang ngày càng khẳng định mình với việc phát triển đa kênh cùng chất lượng sản phẩm, dịch vụ luôn được đề cao và cải tiến

Hiện với hàng trăm sản phẩm nội thất gỗ lắp ráp phù hợp với nhiều phong cách, BEYOURs cung cấp đầy đủ và đa dạng các dòng sản phẩm mà người dùng cần. Ngoài ra, với kinh nghiệm thiết kế cho nhiều căn hộ, công trình khác nhau, BEYOURs cũng sẽ đưa tới bạn những lời tư vấn để bố trí nội thất sao cho hiện đại và phù hợp nếu bạn có nhu cầu.

giá treo quần áo

Các sản phẩm được BEYOURs cung cấp đều là gỗ lắp ráp nên có thể dễ dàng đóng hộp và vận chuyển xa gần. BEYOURs còn miễn phí vận chuyển nội thành TP.HCM & Hà Nội với đơn hàng từ 500.000đ. Hỗ trợ 50% phí vận chuyển ngoại thành đối với đơn hàng từ 1.500.000đ (tối đa 150.000đ).

Do đó, nếu có nhu cầu, bạn chỉ cần truy cập website chính thức của BEYOUR tại https://beyours.vn/ để tham khảo và đặt hàng.

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!