Xe Điện Đức Anh – cửa hàng xe điện số 1 Hạ Long

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với hệ thống 6 cửa hàng tại Quảng Ninh, Xe Điện Đức Anh hiện là địa chỉ mua xe máy điện, xe đạp điện uy tín hàng đầu được người tiêu dùng tin tưởng.

Trong bối cảnh các quốc gia trong đó có Việt Nam tham gia vào cam kết giảm phát thải khí nhà kính thì xe điện được đánh giá là tương lai của phương tiện giao thông trên toàn thế giới. Tại Việt Nam, với điều kiện đường xá còn chưa thực sự chưa phát triển thì xe máy điện, xe đạp điện chính là lựa chọn phù hợp hơn cả.

Với phương châm mang tới người tiêu dùng những dòng xe điên chất lượng với giá bán hợp lý, Xe điện Đức Anh với chuỗi 6 cửa hàng tại Quảng Ninh, thành phố Hồ Chí Minh đang là địa chỉ mua xe điện uy tín hàng đầu hiện nay.

xe máy điện đức anh

Uy tín lâu năm trong lĩnh vực phân phối xe điện và phụ tùng xe điện

Được thành lập từ năm 2014 – khi mà xe điện mới nhen nhóm xuất hiện trên đường phố Việt Nam, tới nay đã gần 10 năm có mặt trên thị trường Xe Điện Đức Anh đã trở thành “ông trùm” trong lĩnh vực phân phối xe điện tại Quảng Ninh với chuỗi 6 cửa hàng lớn. Bên cạnh đó, Xe điện Đức Anh cũng đang mở rộng kinh doanh ra khắp miền Bắc để nhiều người tiêu dùng có thể dễ dàng mua xe điện chất lượng.

Các sản phẩm của Xe điện Đức Anh đều là sản phẩm phân phối chính hãng, với chính sách bảo hành lâu dài giúp người tiêu dùng an tâm khi lựa chọn. Hiện Xe điện Đức Anh là nhà phân phối chính hãng của nhiều thương hiệu nổi tiếng như Vinfast, Pega, Sơn Hà, DK Bike, Detech…

Bên cạnh đó, đối với những khách hàng ở xa không thể tới cửa hàng thì cũng có thể đặt mua online tại Website https://xedienducanh.com/.

TOP xe điện bán chạy tại Xe Điện Đức Anh

1. Vinfast Impes

Giá bán: 14,9 triệu đồng

xe máy điện đức anh

Là mẫu xe điện được Vinfast thiết kế cho các học sinh, sinh viên… mẫu xe máy điện Vinfast Impes nổi bật với thiết kế cơ bắp kiểu X-MEN nổi tiếng. Impes được trang bị động cơ Bosch, công suất 1.200 W, cung cấp năng lượng cho động cơ là bộ pin Li-ion của LG có khả năng giúp xe đi được 68km cho một lần sạc pin.

Ngoài ra, xe điện Vinfast Impes cũng được có khả năng kháng nước chuẩn IP57 và tích hợp phanh đĩa trước, tang trống sau an toàn khi vận hành.

2. Xe máy điện Gogo Espero – đèn Minion – 2022

Giá bán: 18,1 triệu đồng

 

xe máy điện đức anh

Xe điện Gogo Espero phiên bản đèn xe Minion sở hữu thiết kế độc đáo với đèn flash hình mắt nhân vật hoạt hình Minion. Mẫu xe này cũng được trang bị chìa khóa thông minh với tính năng chống trộm, phanh đĩa trước tang trống sau đảm bảo an toàn khi vận hành.

Gogo Espero Minion sở hữu động cơ 120W với tốc độ tối đa tới 60km/h và trang bị 5 ắc quy với quãng đường di chuyển tối đa 100 km cho mỗi lần sạc.

3. Xe Cub Espero Classic 50cc – vành nan hoa – đèn Led – 2022

Giá bán: 15,5 triệu đồng

xe máy điện đức anh

Mẫu xe máy Cub 50cc Espero Classic 50cc phiên bản LED của thương hiệu Detech đưa tới người dùng một mẫu xe mini bike nhỏ gọn phù hợp cho mục đích di chuyển hàng ngày, đặc biệt là những người chưa có bằng lái xe.

Động cơ xe của Cub Espero Classic 50cc LED sử dụng động cơ 4 thì tiên tiến của Nhật bản. Dung tích xi lanh đơn 49.5cc, làm mát bằng không khí. Buồng đốt với thiết kế mới tăng khả năng đốt cháy, giúp động cơ hoạt động mạnh mẽ cho khả năng tăng tốc lên 50km/h và mức tiêu hao nhiên liệu giật mình, chỉ 1,35 lít/100km.

Lý do nên mua tại Cửa Hàng Xe Điện Đức Anh

  • Tiết kiệm chi phí
  • Nhiều mẫu mã, màu sắc đa dạng
  • Hotline sẵn sàng tư vấn miễn phí mọi sản phẩm tại cửa hàng
  • Bạn có thể tham khảo tất cả nội dung trên website.
  • Đội ngũ nhân viên có nhiều kinh nghiệm và kiến ​​thức chuyên sâu về xe đạp điện, xe máy điện, xe 50cc. Do đó, nhân viên sẽ tư vấn rõ ràng mọi nhu cầu của bạn.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 570 Nguyễn Văn Cừ,Tổ 11 Khu 9,Hồng Hà Hạ Long
  • Điện thoại: 0378.56.56.56
  • Website: https://xedienducanh.com/

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!