Xiaomi Redmi Note 13 Pro 5G hạ giá còn hơn 6 triệu đồng, tìm thêm khách hàng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sau 4 tháng có mặt trên thị trường, để tăng thêm sức cạnh tranh điện thoại Xiaomi Redmi Note 13 Pro 5g đã được hàng loạt cửa hàng, đại lý giảm giá để giữ vị trí khi mà ngày càng nhiều điện thoại mới bổ sung trong phân khúc giá bán.

1.  Giá bán điện thoại Xiaomi Redmi Note 13 Pro 5G

Xiaomi phân phối chính hãng Redmi Note 13 Pro 5G tại thị trường Việt Nam với 2 phiên bản kèm mức giá bán như sau:

  • Xiaomi Redmi Note 13 Pro 5G 128GB: giá 7.290.000 đồng
  • Xiaomi Redmi Note 13 Pro 5G 256GB: giá 7.990.000 đồng

Tuy nhiên hiện tại sau khoảng 3 tháng bán ra tại Việt Nam thì hiện giá Redmi Note 13 Pro 5G chính hãng đã giảm từ 800.000 – 1.300.000 đồng. Cụ thể, phiên bản Redmi Note 13 Pro 128GB hiện chỉ còn 6.490.000 đồng, trong khi bản 256GB chỉ còn 6.590.000 đồng.

Bên cạnh dòng sản phẩm phân phối chính hãng, bản Redmi Note 13 Pro 5G nội địa Trung nhập khẩu tư nhân thậm chí còn giảm mạnh hơn, chỉ còn khoảng 4,7 triệu (bản nội địa Nhật sử dụng chip Snapdragon 7S Gen 2 thay vì chip MediaTek Helio G99-Ultra như bản chính hãng, đồng thời có một số khác biệt ở vật liệu máy).

Xiaomi Redmi Note 13 Pro 5G hạ giá còn hơn 6 triệu đồng, tìm thêm khách hàng
Giá điện thoại Xiaomi Redmi Note 13 Pro 5G giảm (Ảnh: Xiaomi).

Như vậy, từ một mẫu điện thoại tầm trung thì hiện giá Redmi Note 13 Pro chỉ tương đương các mẫu điện thoại giá rẻ, tầm trung dưới trên thị trường hiện nay. Và điều này rõ ràng đã đem tới một sự lựa chọn tuyệt vời cho người dùng.

2. Điểm mặt những điểm nổi trội của điện thoại Xiaomi Redmi Note 13 Pro 5G

Với những thế hệ điện thoại mới cho ra mắt trên thị trường, Xiaomi đang cho thấy điểm mạnh của họ không chỉ đơn thuần chỉ là cấu hình. Và Xiaomi Redmi Note 13 Pro là một đại diện khi sản phẩm được đưa tới những trang bị chất lượng nhất ở tất cả các khía cạnh.

2.1 Thiết kế thời thượng và chống nước

Điện thoại Xiaomi Redmi Note 13 Pro 5G sở hữu những đường nét thiết kế thời thượng với tổng thể vuông vức, cụm camera chính thay vì đặt trên module thì đặt trực tiếp trên mặt lưng nên tạo sự tinh giản, nhưng vẫn đủ nổi bật. Các góc và viền cạnh được bo cong mềm mại nên tạo cảm giác cầm nắm thoải mái cho người sử dụng.

Mặc dù vẫn sử dụng khung và mặt lưng bằng nhựa nhưng hoàn thiện với bề mặt nhám nên đem tới bề ngoài cao cấp, đồng thời ít bám dấu vân tay. Bên cạnh đó, điện thoại Xiaomi này cũng được tăng cường độ bền với màn hình được phủ kính cường lực Gorilla Glass 5, kèm khả năng chống bụi nước chuẩn IP54 nên có thể chịu được mức nước mưa hắt nhẹ.

Xiaomi Redmi Note 13 Pro 5G hạ giá còn hơn 6 triệu đồng, tìm thêm khách hàng
Máy sở hữu thiết kế thời thượng với màn hình cao cấp (Ảnh: Xiaomi).

Ở mặt trước, Redmi Note 13 Pro 5G được hoàn thiện với màn hình tràn viền, các viền cạnh bao gồm cả viền cạnh dưới được làm cực mỏng. Thậm chí, Xiaomi còn đem cả khóa vân tay quang học dưới màn hình lên chiếc điện thoại giá rẻ này, thì chắc chắn trong tầm giá bán thì Redmi Note 13 Pro vô đối về các trang bị hiện đại.

2.2 Màn hình xuất sắc

Điện thoại Xiaomi Redmi Note 13 Pro 5G được trang bị màn hình AMOLED 6,67 inch với độ phân giải 1080 x 2400 pixel đem tới khả năng hiển thị sắc nét ấn tượng. Với độ sáng màn hình có thể đạt tới 1300 nit, và độ phủ 100% màu DCI-P3, Redmi Note 13 Pro sẽ đảm bảo các thước phim, chương trình giải trí hiển thị rực rỡ và tầm nhìn tốt ngay cả khi xem dưới trời nắng chiếu trực tiếp vào màn hình.

Ngoài ra, màn hình điện thoại Redmi Note 13 Pro 5G còn được tích hợp tần số quét màn hình tới 120Hz – mức thậm chí mà nhiều điện thoại ở phân khúc giá cao hơn còn chưa được trang bị.

Xiaomi Redmi Note 13 Pro 5G hạ giá còn hơn 6 triệu đồng, tìm thêm khách hàng
Camera 200MP cũng là điểm nhấn ấn tượng (Ảnh: Phoearena).

2.3 Camera 200MP cực khủng

Xiaomi thực sự quá là “hào phòng” khi đem tới chiếc điện thoại giá 7 triệu đồng một cụm camera cao cấp mà có thể nói không điện thoại nào trong phân khúc bì kịp. Cụm camera chính của Redmi Note 13 Pro 5G bao gồm 3 ống kính: Cảm biến chính 200MP, cảm biến góc siêu rộng 8MP và cảm biến cận cảnh 2MP.

Với trang bị này, điện thoại Xiaomi Note 13 Pro 5G đạt được độ chi tiết cực kỳ tốt, và màu sắc sống động chân thực cao. Ngoài ra, camera trước 16MP cũng đem tới một công cụ hỗ trợ selfie, quay livestream chất lượng dành cho những người sáng tạo nội dung để đăng tải lên các mạng xã hội video.

2.4 Cấu hình mạnh mẽ ấn tượng

Điện thoại Xiaomi Redmi Note 13 Pro 5G được trang bị chip xử lý MediaTek Helio G99-Ultra mới, đi kèm RAM dung lượng 8GB. Cấu hình này đem tới điểm hiệu năng ấn tượng, với điểm Antutu lên tới 450.000 (thông tin trên website hãng), và người sử dụng do đó có thể chơi mượt các ứng dụng cũng như tựa game mobile phổ biến mà người sử dụng hay chơi.

2.5 Pin khủng và sạc siêu nhanh

Viên pin 5000 mAh của điện thoại Xiaomi Redmi Note 13 Pro 5G đưa tới thời lượng sử dụng thoải mái cả ngày dài của người dùng phổ thông. Cùng với đó là công nghệ sạc nhanh 67W cũng là “đỉnh” trong phân khúc giá hiện tại của sản phẩm.

3. Đánh giá của những người đã sử dụng về chất lượng điện thoại Xiaomi Redmi Note 13 Pro 5G

Để khách quan hơn, chúng tôi đã tham khảo ý kiến đánh giá của những người đã sử dụng để lại trên các website bán hàng, cũng như diễn đàn thì ưu nhược điểm của dòng máy này như sau:

Xiaomi Redmi Note 13 Pro 5G hạ giá còn hơn 6 triệu đồng, tìm thêm khách hàng
Người dùng đánh giá chất lượng điện thoại Xiaomi Redmi Note 13 Pro 5G (Ảnh: Chụp màn hình).

– Ưu điểm

  • Máy đẹp, hiện đại và bền bỉ
  • Màn hình xuất sắc, cảm ứng rất mượt
  • Chụp ảnh đẹp
  • Cấu hình ổn, pin trâu

– Nhược điểm

  • Pin tụt nhanh
  • Kết nối đôi lúc hơi chậm

Với vấn đề tụt nhanh, nhiều độc giả chia sẻ cách khắc phục là người sử dụng nên cập nhật phiên bản mới của hệ điều hành và các bản cập nhật máy sẽ chạy mượt và pin trâu hơn.

KẾT LUẬN

Có thể thấy, với tầm giá chỉ 6,5 triệu đồng thì hiện nay điện thoại Xiaomi Redmi Note 13 Pro 5G đã đem lựa chọn gần như “vô đối” trong phân khúc giá ở tất cả các khía cạnh. Đây sẽ là lựa chọn phù hợp rất nhiều người dùng từ những người trẻ, cho tới người cao tuổi…

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điện thoại di động

So sánh điện thoại OPPO A3 và A3x: Các khác biệt khá đáng kể

So sánh điện thoại OPPO A3 và A3x: Các khác biệt khá đáng kể

OPPO Việt Nam vừa giới thiệu cặp đôi điện thoại OPPO A3 và OPPO A3x vào tháng 8 với ngoại hình gần như y hệt, vậy điều khác biệt giữa hai phiên bản này là gì và nên mua điện thoại nào tốt hơn, cùng Websosanh.vn so sánh và cho mình câu trả lời.