Xe điện Gogo Espero Minion thiết kế đáng yêu, giá bán dưới 20 triệu liệu có đáng mua?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Gần đây mẫu xe điện Goro Minion đang được khá nhiều các bạn trẻ quan tâm bởi vẻ ngoài quá nỗi dễ thương của nó. Cùng đi khám phá xem mẫu xe điện này có gì đặc biệt?

Mẫu xe điện Gogo Espero Minion gần đây đang khá hot trên thị trường, thu hút sự quan tâm của nhiều bạn trẻ, đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên bởi vẻ ngoài hết sức ấn tượng. Đây là dòng xe máy điện nằm trong phân khúc xe giá rẻ, được nhập khẩu về bán trên thị trường Việt Nam từ Trung Quốc. 

Đánh giá ngoại hình xe điện Gogo Espero Minion 

Đúng theo như cái tên của nó, xe tay điện Gogo Minion được thiết kế ngoại hình giống với nhân vật Minion trong bộ phim hoạt hình vui nhộn “Kẻ cắp mặt trăng” rất nổi tiếng. Hình dáng của xe ngộ nghĩ, dễ thương với tổng thể nhìn tròn, mập mạp. Mặt nạ trước của xe có được trạng bị phụ kiện đèn LED định vị giống với đôi mắt của minion, ở ngay phía dưới là cụm đèn chiếu sáng thiết kế ngang giống với hàm răng. 

xe điện minion
Ngoại hình cực dễ thương

 

Phía sau đuôi xe còn có dải đèn hậu ôm theo đường bo toàn bộ mặt sau xe tạo ra điểm nhấn ấn tượng cho xe và đồng thời cảnh báo xe đang vận hành cho người đi sau khi di chuyển vào ban đêm.

Điểm mình thích nhất ở dòng xe điện Gogo Minion của hãng Espero này là có rất nhiều phiên bản màu sắc trendy và cá tính cho người dùng lựa chọn như vàng, hồng, xanh, đỏ,… Đặc biệt xe được sơn 5 lớp cao cấp với khả năng chống phai màu và cho độ bền cao.

Kích thước tổng thể của xe nhỏ gọn 1675mm x 665mm x 1080mm, có thể linh động di chuyển trên đường phố và những bạn có thân hình nhỏ nhắn cũng dễ dàng điều khiển được xe. Ngoài ra thiết kế không gian sàn để chân rộng rãi và cao kết hợp cùng khoảng cách tay vịn và yên xe hợp lý giúp tạo tư thế ngồi thoải mái khi điều khiển xe. 

xe điện minion
Nhiều màu sắc

 

Đánh giá trang bị, tiện ích trên xe điện Gogo Espero Minion 

Xe điện Gogo Minion có vỏ ngoài làm bằng nhựa ABS khá bền hạn chế trầy xước tối đa. Hệ thống đèn trên Gogo Minion sử dụng công nghệ Led tiết kiệm điện năng. Đồng hồ thông số dùng màn hình điện tử với thiết kế mới lạ, độc đáo, hiển thị các thông số chính xác, rõ ràng và dễ hiểu.

Yên xe điện Gogo Minion làm bằng nệm cao su có độ đàn hồi cao cấp, êm ái khi ngồi. Phía dưới yên là không gian cốp để đồ rộng rãi. Kết hợp với đó là móc treo đồ ở phía trước xe.  

Gogo Minion được trang bị loại lốp không săm với kích thước to và dày giúp tạo độ ma sát cao khi xe di chuyển, an toàn trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Ngoài ra, hệ thống an toàn của xe gồm có phanh đĩa trước và phanh cơ sau, cùng hệ thống giảm xóc cho phép xe chở được tải trọng lớn.

Xe điện Gogo Minion Espero cũng có các trang bị khóa xe tích hợp gồm khóa từ, khóa thông minh, khóa cốp. Chỉ với 1 thao tác bạn có thể mở cốp xe hoặc khởi động chế độ chống trộm.

xe điện minion
Nhiều tiện ích, dễ sử dụng

 

Động cơ xe điện Gogo Espero Minion 

Xe sử dụng loại đồng cơ điện với công suất lên đến 1200W cho tốc độ lái cao tối đa là 60km/h. Bộ bình 5 ắc quy 20A giúp xe có thể di chuyển được khoảng 100km/1 lần sạc đầy.

Giá bán xe điện Gogo Espero Minion

Mẫu xe điện Gogo Minion đang được bán trên thị trường với mức giá từ 19 đến 22 triệu đồng tùy theo nhà phân phối.

Đánh giá có nên mua xe điện Gogo Espero Minion 2022 không?

Qua đánh giá, ta thấy mẫu xe điện Gogo Espero Minion với lợi thế ngoại hình bắt mắt, dễ thương rất thu hút với đối tượng trẻ, tuy nhiên kiểu dáng của xe sẽ không phù hợp với những người từ 25 tuổi trở lên cần sự chín chắn. Ngoài ra với mức giá khoảng 20 triệu đồng được coi là khá hợp lý trong phân khúc xe điện này. Tuy nhiên nếu so sánh với những chiếc xe chạy xăng cùng giá như  sirius hay Wave… thì những trang bị và khả năng vận hành trên Gogo Minion còn thua kém khá nhiều. 

Nhìn chung  xe điện Gogo Espero Minion sẽ phù hợp với những ai có khả năng tài chính, yêu thích sự cá tính, dễ thương và quan tâm tới phương tiện xe điện thân thiện với môi trường.

Tin tức về Xe điện

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Chọn xe đạp điện chạy ắc quy hay pin là câu hỏi luôn “bay nhảy” trong đầu người tiêu dùng bởi ít người hiểu rõ được mặt lợi và hại của hai loại hình lưu trữ năng lượng này. Hãy cùng Websosanh đi tìm hiểu chi tiết nhé.
Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Những thông tin đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023 trong bài viết dưới đây sẽ giúp người sử dụng hiểu hơn về chất lượng xe điện này của thương hiệu Vinfast.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!