Review xe đạp điện Vespa Espero: Có nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng nằm trong nhóm xe đạp điện Vespa, liệu xe đạp điện Vespa Espero có phải mẫu xe chất lượng hay không? Cùng tìm hiểu nhé

1. Đánh giá thiết kế xe đạp điện Vespa Espero

Form dáng phía ngoài của chiếc xe khiến người nhìn phải nhớ ngay đến dòng Vespa quen thuộc với ngoại hình của chiếc xe có phần thanh lịch, hơi cổ điển.Vì được định hình dành cho tập khách hàng là các bạn học sinh cấp 3 và các bạn sinh viên nên ngoại quan của chiếc xe được kết hợp thêm nét hiện đại.

1.1. Đầu đèn ấn tượng

Phần đầu đèn hết sức ấn tượng với đèn hình lục giác với tên thương hiệu Espero chia đôi hình lục giác thành hai nửa. Cụm đèn pha và đèn xi nhan cùng đèn định vị có thiết kế cao cấp với logo hình thoi đặt ở trung tâm mặt nạ. Thiết kế này giúp cho xe có vẻ đẹp ấn tượng đậm phong cách Italy.

Cụm đèn hậu bóng LED của xe điện Vespa Espero được thiết kế thon gọn nhưng vẫn đảm bảo độ cá tính. Đèn xe được trang trí mạ crom thời trang và bắt mắt, mang đến cảm nhận cao cấp cho người điều khiển.

xe đạp điện Vespa Espero

1.2. Thiết kế thân xe mềm mại phù hợp với nữ giới

Phần thân xe được tạo hình những đường cong ấn tượng và mềm mại, toát lên vẻ sang trọng cho người lái. Với thiết kế đường cong của Vespa Espero, người điều khiển xe sẽ cảm nhận được một dáng ngồi hết sức tôn dáng và sang trọng khi đi làm hoặc đi chơi. Yên xe cũng được thiết kế rộng hơn, tạo sự thoải mái khi ngồi. 

Khi dựng chân chống giữa lên, chiếc xe có chiều cao khá khiêm tốn, đặc biệt phù hợp với đối tượng học sinh nữ.

1.3. Mặt đồng hồ điện tử hiện đại

Vespa Espero được trang bị mặt đồng hồ điện tử cao cấp hiển thị đầy đủ các thông số kỹ thuật. So với các phiên bản xe máy điện Vespa hiện có trên thị trường, phần mặt đồng hồ của xe được đánh giá cao hơn rất nhiều. Phần đồng hồ được ốp một lớp viền mạ crom sáng bóng. Mặt đồng hồ điện tử giúp người điều khiển dễ dàng quan sát các thông số kỹ thuật được hiển thị. 

1.4. Sàn để chân rộng rãi

Sàn để chân của xe điện Vespa Espero rất rộng rãi, giúp người dùng có thể để chân thoải mái và để được nhiều đồ. Điều này rất thuận tiện cho những chị em phụ nữ khi đi shopping hoặc đi chợ. Ngoài ra, chiều cao yên của chiếc xe phù hợp với mọi đối tượng từ 1m5 trở lên mà không lo bị cao quá hay thấp quá.

1.5. Nhiều tính năng thông minh

Xe máy điện Vespa Espero được trang bị hệ thống khóa thông minh chống trộm. Mỗi khi có người đụng vào chiếc xe hoặc có ý đồ xấu với nó, xe sẽ tự động kêu lên. Điều này có thể giúp bạn an tâm trước những tay trộm và có thể an tâm để xe ở bất kỳ đâu. 

xe đạp điện Vespa EsperoBên cạnh đó, xe còn được tích hợp 4 chức năng trên chìa khóa như khóa mở xe điện tử, khởi động thông minh và tính năng tìm xe. Xe điện Vespa Espero còn được trang bị cổng sạc USB để sạc các thiết bị điện tử. 

1.6. Thiết kế hai cốp tiện ích

Xe điện Vespa Espero được thiết kế cốp trước rộng rãi và tiện ích cho người lái. Đồng thời, cốp sau khá rộng giúp người dùng có thể để vừa một mũ bảo hiểm nửa đầu và một số vật dụng cá nhân khác. Cốp sau được tích hợp cổng sạc USB và công tác aptomat an toàn. 

2. Đánh giá động cơ xe đạp điện Vespa Espero

Xe điện Vespa Espero sử dụng động cơ 1200W giúp cho khả năng vận hành của chiếc xe hết sức êm ái với 3 chế độ tiết kiệm điện, đi trung bình và đi nhanh. Điểm đặc biệt của mẫu xe này nằm ở cơ chế đi lùi trong các con phố nhỏ. 

Sau mỗi lần sạc đầy, xe có thể đi được quãng đường 70-80km với vận tốc tối đa có thể đạt 60km/h. Xe có tính năng tự động ngắt sạc khi ắc quy được sạc đầy. Thời gian sạc đầy bình là 10 tiếng.

xe đạp điện Vespa Espero

3. Đánh giá trang bị an toàn xe đạp điện Vespa Espero

Bộ bánh trước và sau của xe được trang bị lốp cao su không ruột bền bỉ và giảm xóc dầu êm ái, góp phần giúp xe hoạt động tốt và ổn định khi di chuyển qua các địa hình. Bọ phanh đang được sử dụng trên xe là bộ phanh đĩa cho cả bánh trước và bánh sau. 

4. Giá bán xe đạp điện Vespa Espero

Giá bán của mẫu xe điện này sẽ dao động trên dưới 14.500.000 VND. Tuy nhiên, giá bán thực tế vào những dịp tựu trường thường bị đẩy lên khá cao do nhu cầu mua xe thời điểm này là rất lớn.

Với những đánh giá phía trên, hy vọng có thể giúp bạn có cái nhìn tổng quát hơn về con xe điện này và đưa ra những lựa chọn đúng đắn trước khi mua xe điện. 

Tin tức về Xe điện

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Chọn xe đạp điện chạy ắc quy hay pin là câu hỏi luôn “bay nhảy” trong đầu người tiêu dùng bởi ít người hiểu rõ được mặt lợi và hại của hai loại hình lưu trữ năng lượng này. Hãy cùng Websosanh đi tìm hiểu chi tiết nhé.
Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Những thông tin đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023 trong bài viết dưới đây sẽ giúp người sử dụng hiểu hơn về chất lượng xe điện này của thương hiệu Vinfast.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!