Xe máy có thể gấp gọn - E.T Scooter

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đã khi nào bạn nghĩ chiếc xe máy của mình có thể gấp gọn lại và mang theo người trong những chuyến đi xa

Công nghệ phát triển dẫn đến sự ra đời của nhiều thứ mới, đặc biệt là trong lĩnh vực di chuyển, đang xuất hiện ngày càng nhiều những loại phương tiện di chuyển mới phục vụ nhu cầu đa dạng của nhiều người dân ở những địa hình khác nhau, điều kiện thời tiết khác nhau.

Sự ra đời mới đây của những chiếc xe máy điện gấp là một trong những ý tưởng táo bạo cho việc di chuyển trong những thành phố đông đúc người.

E.T Scooter là một trong những chiếc xe máy điện gấp mới xuất hiện và tạo ra những đợt sóng mới trên thế giới xe về một phương tiện có những tính năng vượt trội.

E.T cực kỳ tiện dụng khi di chuyển trong nội đo

E.T cực kỳ tiện dụng khi di chuyển trong nội đo

Thế nào là một chiếc Scooter điện gấp?

Một chiếc Scooter điện gấp có cơ chế hoạt động giống như một chiếc xe máy tay ga thông thường, với việc truyền lực trực tiếp vào bánh sau thông qua hệ thống thanh truyền lực chứ không thông qua xích như những loại xe số khác với hệ thống truyền lực thông qua xích xe.

E.T có thể đạt tốc độ tối đa lên đến 50km/h

E.T có thể đạt tốc độ tối đa lên đến 50km/h

Năng lượng cho động cơ xe này hoạt động là từ ắc quy điện của xe. Quãng đường di chuyển được của xe sẽ phụ thuộc vào mức năng lượng được tích trong ắc quy.

Điều đặc biệt là những xe này có hệ thống khung có thể gấp gọn lại khi không di chuyển và cất giữ gọn gàng trong chiếc ô tô của bạn để tiện cho việc mang theo người trong những chuyến đi xa.

Bánh xe được trang bị hệ thống phanh đĩa và gàng chắn phục vụ cho nhu cầu lên dốc

Bánh xe được trang bị hệ thống phanh đĩa và gàng chắn phục vụ cho nhu cầu lên dốc

E.T có điểm gì mới?

E.T được thiết kế với một khung nhôm được sơn tĩnh điện với nhiều màu sắc bắt mắt giúp người dùng có thể tha hồ lựa chọn theo sở thích của mình.

E.T được trang bị ắc quy có năng lượng đủ để cho xe có thể di chuyển được tối đa tới 35km và nhanh chóng được nạp đầy pin trong vòng 2 giờ đồng hồ. Động cơ của E.T có sức mạnh tương đương với một chiếc xe máy 250 W, nhưng tùy thuộc vào tốc độ cho phép di chuyển trong nội thành của từng thành phố để có tốc độ phù hợp với sự cho phép của luật pháp.

Ngoài ra, E.T còn có khả năng nâng cấp lên với động cơ với mức công suất 700 W cho phép xe chạy với tốc độ tối đa tới 55km/h

Có thể gấp gọn trong chiếc xe ô tô

Có thể gấp gọn trong chiếc xe ô tô

Toàn bộ khối lượng của xe chỉ là 30kg, nhưng lại cho phép khả nặng tải trọng lên đến 160kg, do đó xe có thể phù hợp với nhiều đối tượng.

Xe có thể bứt tốc chỉ trong vòng 5 giây sau khi khởi động, nên người dùng đi xe có thể hoàn toàn hài lòng về sự cơ động của E.T

Xe được bán với mức giá $2990 mỗi chiếc

Xe được bán với mức giá $2990 mỗi chiếc

E.T đang được bán trên thị trường với mức giá $2990.

O.N

Theogizmag.com

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!