Xe máy điện Vespa Valerio SP 2021 có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong số những mẫu xe điện Vespa, xe máy điện Vespa Valerio SP là mẫu xe điện thời trang và sở hữu động cơ điện mạnh mẽ.

1. Đánh giá thiết kế xe máy điện Vespa Valerio SP 2021

1.1. Ngoại hình thanh lịch

Về tổng thể thiết kế, xe máy điện Vespa Valerio SP vẫn giữ nguyên form dáng Châu Âu với thiết kế tinh tế lịch lãm vốn có. Nhiều đường nét được học hỏi giống như mẫu xe vespa nổi tiếng nhưng đã được cách điệu lại cho đẹp hơn và phù hợp hơn với một mẫu xe điện. Nếu như những mẫu xe tay ga Vespa có nhược điểm về ngoại hình to bản và cồng kềnh do thiết kế vỏ kim loại thì xe máy điện Vespa Valerio SP cho cảm giác nhẹ nhàng với kích thước được tinh giản giúp cho các bạn học sinh cấp 3 có vóc dáng nhỏ con cũng có thể điều khiển xe. 

xe máy điện Vespa Valerio SP

1.2. Cụm đèn full LED

Cụm đèn pha ở đầu đèn xe được nâng cấp lên thấu kính LED. Kèm theo đó, ở xung quanh đèn còn có một dải LED định vị cùng dải mạ crom xung quanh viền đèn và viền yếm xe trước tạo cho con xe vẻ sang trọng và tinh tế. Đèn xi nhan cũng sử dụng công nghệ LED giúp cho con xe có phần trẻ trung hơn. 

Đèn hậu của xe máy điện Vespa Valerio SP dược tạo hình vuông vức quen thuộc cho vẻ đẹp cổ điển. Dè chắn bùn được thiết kế bám sát vào bánh xe giúp cho con xe có thể hạn chế tối đa tình trạng bị bắn bẩn khi đi mưa. Cốp xe có dung tích tương đối lớn, có thể để vừa một mũ nửa đầu và một số đồ dùng cá nhân đi kèm. Cốp xe cũng được trang bị một đèn LED tìm đồ vào buổi tối tương tự như nhiều mẫu xe máy hiện đại. 

1.3. Sàn để chân rộng rãi

Sàn để chân được thiết kế rộng rãi giúp người điều khiển có thể dễ dàng để chân. Phần yên được thiết kế dày dặn và êm ái, rất tôn dáng cho người lái. Xe được trang bị cụm chìa khóa Smartkey thông minh giúp bạn có thể tìm kiếm xe trong bãi đỗ, kích hoạt tính năng chống trộm hay mở xe mà không cần chìa khóa. Màu sơn của xe có nước sơn mịn, đều đặn và dày dặn. Xe có 4 phiên bản lựa chọn màu sắc cho khách hàng là trắng, đen, đỏ và xanh.

2. Đánh giá động cơ xe máy điện Vespa Valerio SP 2021

Cung cấp sức mạnh cho con xe là khối động cơ 1000W cho nước depa khỏe. Xe đã được tinh chỉnh để nước ga đều hơn, giúp xe có thể nhẹ nhàng vượt lên hầm hoặc dốc. Bạn có thể trải nghiệm xe với 3 chế độ lái. 

xe máy điện Vespa Valerio SPĐi liền với động cơ là hệ thống 5 bình ắc quy có thể chạy được 80km với mỗi lần sạc đầy. 

3. Đánh giá trang bị an toàn xe máy điện Vespa Valerio SP 2021

Mâm xe được thay đổi với họa tiết 5 chấu kép khỏe khoắn hơn. mâm xe vẫn giữ nguyên kích thước 10 inch. Hệ thống phuộc giảm xóc của con xe cho khả năng hấp thụ xung lực rất tốt, giúp con xe có thể giữ được độ êm ái khi đi qua gờ giảm xóc. Tuy nhiên nếu đi 2 người, phuộc giảm xóc lại hoạt động chưa đúng như kỳ vọng. 

Xe sử dụng cặp lốp không săm có khả năng bám đường cao. Hệ thống phanh của mẫu xe này cũng không hề kém cạnh các đối thủ trong cùng phân khúc. Xe được trang bị phanh đĩa ở phía trước và phanh tang trống ở phía sau.

xe máy điện Vespa Valerio SP

4. Giá bán xe máy điện Vespa Valerio SP 2021

Xe máy điện Vespa Valerio SP hiện đang được bán với mức giá từ 15-16 triệu đồng tùy vào từng đại lý. Với tất cả những đặc điểm được liệt kê phía trên, đây là mức giá hợp lý và hợp túi tiền đại bộ phận khách hàng. 

Thời điểm nghỉ hè chuẩn bị bước vào năm học, chắc hẳn các bậc phụ huynh và các bạn học sinh cấp ba đang tìm hiểu về những mẫu xe điện thời trang và bền bỉ. Chắc chắn xe máy điện Vespa Valerio SP là một gợi ý không hề tồi một chút nào.

Tin tức về Xe điện

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Chọn xe đạp điện chạy ắc quy hay pin là câu hỏi luôn “bay nhảy” trong đầu người tiêu dùng bởi ít người hiểu rõ được mặt lợi và hại của hai loại hình lưu trữ năng lượng này. Hãy cùng Websosanh đi tìm hiểu chi tiết nhé.
Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Những thông tin đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023 trong bài viết dưới đây sẽ giúp người sử dụng hiểu hơn về chất lượng xe điện này của thương hiệu Vinfast.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!