Xe máy Honda Air Blade cũ giá cao có nên mua hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá đắt hơn khá nhiều so với các dòng xe máy cũ khác, liệu có nên bỏ tiền để mua xe máy Honda Air Blade cũ để sử dụng không

Là dòng xe tay ga thành công hàng đầu của Honda Việt Nam nói riêng và thị trường xe máy nói chung, Honda Air Blade luôn là mẫu xe được nhiều người yêu thích vì thiết kế đáp ứng được nhu cầu từ người dùng, động cơ mạnh mẽ và mức giá cũng khá tốt.

Honda Air Blade đời đầu ra mắt vào năm 2007 với cụm đèn đơn là dòng xe tay ga kế thừa của Honda Click, đến nay Honda đã cho ra mắt thị trường khá nhiều các đời xe Honda Air Blade khác nhau và Honda Air Blade 2018 là thiết kế mới nhất của dòng xe này.

Tuy vậy, có một xu hướng từ người dùng là thích sử dụng các dòng xe máy Honda Air Blade đời cũ, mặc dù nó là xe cũ nhưng thậm chí còn có mức giá đắt hơn xe mới, đặc biệt là Honda Air Blade đời 2009 và đời 2014, với những thiết kế độc đáo, qua nhiều năm vẫn có được sự ưa chuộng từ người dùng.

honda air blade cũ

Có nên mua xe máy Honda Air Blade cũ không

1. Có nên mua xe máy Honda Air Blade cũ không?

Trên thực tế, Honda Air Blade nói riêng và xe máy Honda nói chung là dòng xe khá giữ giá, vì những chiếc xe này khá là bền bỉ trong quá trình sử dụng, thậm chí là càng sử dụng càng thấy thanh thoát và đẹp.

Đương nhiên, mặc dù có xuống cấp về bề ngoài, nhưng động cơ vẫn còn hoạt động khá bốc và tiết kiệm xăng, chính vì thế người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi mua các dòng Honda Air Blade cũ.

Tuy nhiên, bạn không nên mua Honda Air Blade đời quá cũ như năm 2007, 2009 từ những người không quen biết vì nó đã sử dụng khá lâu, nên động cơ bị tàn là có nguy cơ rất lớn. Hoặc nếu muốn mua, bạn nên mang theo người quen có kiến thức về xe để kiểm tra máy, đảm bảo không gặp trục trặc trong quá trình sử dụng.

2. Giá xe máy Honda Air Blade cũ bao nhiêu tiền?

Hiện nay, tại các cửa hàng bán xe máy Honda Air Blade cũ, người dùng có thể tìm được nhiều đời xe Honda Air Blade cũ khác nhau, đáp ứng nhu cầu đa dạng của mình.

Mức giá xe máy Honda Air Blade cũ phụ thuộc khá nhiều vào tình trạng xe, tình trạng giấy tờ của xe có chính chủ không hay xe mua đi bán lại, xe không có giấy tờ. Thông thường giá xe máy Honda Air Blade cũ dao động từ 10 – 30 triệu đồng.

Chi tiết tham khảo giá các đời xe máy Honda Air Blade trên thị trường hiện nay.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!