Xe máy Honda Blade 2017 có gì mới so với phiên bản cũ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sự cải tiến trong thiết kế giúp Honda Blade 2017 có được diện mạo thể thao, cá tính hơn hẳn, trong khi mức giá không đổi

Xe máy Honda Blade là một trong những dòng xe số mang phong cách thể thao được ưa chuộng hàng đầu trên thị trường. Với sự ra mắt phiên bản Honda Blade 2017, dự đoán dòng xe máy số này sẽ tiếp tục làm mư làm gió trên thị trường.

Cùng Websosanh tìm hiểu những điểm mới trên xe máy Honda Blade 2017

Xe máy Honda Blade 2017

Xe máy Honda Blade 2017

Honda Blade 2017 có thiết kế với nhiều điểm mới ấn tượng

xe máy Honda Blade 110 phiên bản mới vẫn dựa trên ý tưởng thiết kế “Thanh thoát và Sắc nét” thể hiện qua những mảng khối góc cạnh, tạo nên tổng thể một mẫu xe thon gọn và tinh tế. Với mục tiêu đem đến cho người dùng một mẫu xe đậm chất thể thao, trẻ trung và cá tính hơn, xe máy Honda Việt Nam đã làm mới một số chi tiết trong thiết kế mẫu xe. Cụ thể:

– Mặt nạ trước được thiết kế mới sắc nét: thiết kế mặt trước được tạo mới mang trong mình nghĩa vụ tạo nên cho tổng thể thiết kế của xe một hình ảnh mạnh mẽ và thể thao với hai đường vát chữ V nhằm tạo vẻ khỏe khoắn và bề thế. So với phiên bản cũ, Blade 110 mới trở nên mạnh mẽ và đậm cá tính hơn. Vẻ sắc nét trong thiết kế của xe giờ đây cũng được làm nổi bật nhờ những đường cắt góc cạnh điểm xuyết trên toàn mặt nạ xe. Nếu nhìn vào Blade 110 mới, người dùng sẽ bị thu hút ngay bởi những đường nét thiết kế độc đáo mới này, rất khác biệt so với những mẫu xe số khác trên thị trường hiện nay.

– Bổ sung màu và thiết kế tem xe hoàn toàn mới: dàn áo của xe máy Honda Blade 110 tiếp tục trở nên đa dạng hơn với màu đen xanh nam tính, trẻ trung mới. Nếu như màu sắc của Blade 110 hiện tại chủ yếu là sự kết hợp của 3 tông màu đỏ, đen, trắng thì nay sự bổ sung sắc xanh được kỳ vọng sẽ tạo nên làn gió mới mang lại cho chủ sở hữu nhiều lựa chọn phong cách hơn. Điểm nhấn nổi bật trong thiết kế mới lần này còn phải kể đến thiết kế tem xe hoàn toàn mới áp dụng trên tất cả các phiên bản. Tem xe được thiết kế với các đường cắt cá tính, nổi bật là logo 3D Blade cách điệu tạo cho diện mạo của xe một vẻ đẹp đậm cá tính và thể thao. Tem sơn bóng được áp dụng trên bản Phanh đĩa, phanh cơ vành nan hoa, trong khi đó tem sơn mờ với logo 3D sẽ được áp dụng cho bản Phanh đĩa, vành đúc.

– Tay nắm sau được thiết kế mới: tay nắm sau được làm mới với thiết kế gọn hơn với tổng thể thiết kế thân xe để tạo vẻ đầm chắc, khỏe khoắn và quan trọng hơn là nâng cao sự tiện dụng cho người sử dụng xe.

Xe máy Honda Blade 2017 có động cơ mạnh mẽ

Vẫn hướng tới mục tiêu tiết kiệm nhiên liệu và gia tăng sự mạnh mẽ trong vận hành, Blade 110 mới sử dụng động cơ 4 kỳ 110cc, làm mát bằng không khí, được cải tiến tối ưu hóa khả năng tăng tốc và chuyển số, đồng thời sở hữu các đặc tính thông minh vốn có của dòng xe số xe máy Honda và kế thừa các tính năng ưu việt của động cơ xe máy Honda 110cc danh tiếng. Phiên bản mới Blade 110 đạt tiêu chuẩn khí thải EURO 3 nghiêm ngặt nhờ vào những cải tiến trong động cơ và hệ thống ống xả. Cảm giác lái Blade 110 giờ đây trở thành một trải nghiệm thực sự tuyệt vời trên hành trình đầy mạnh mẽ mà không bị giới hạn ở bất cứ trở ngại nào.

Trang bị tiện ích tiêu chuẩn trên xe máy Honda Blade 2017

Tối ưu hóa tiện ích luôn là một trong những quan tâm hàng đầu của xe máy Honda khi phát triển xe, để bạn thoải mái lướt cùng Blade 110 mới trên mọi cung đường. Những tiện ích tối ưu bao gồm ổ khóa đa năng 3 trong 1 và khoảng cách 2 gương chiếu được bố trí hợp lý với khoảng cách tương ứng chiều rộng tay lái giúp việc điều khiển xe và quan sát phía sau trở nên dễ dàng hơn.

Blade 110 mới sẽ chính thức được giới thiệu ra thị trường ngày 09/01/2017 thông qua Hệ thống Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do xe máy Honda Ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc với chế độ bảo hành mới 3 năm hoặc 30.000 km và giá bán như sau

– Giá xe máy Honda Blade 2017 bản tiêu chuẩn, phanh cơ, vành nan hoa: 18,600,000 đồng

– Giá xe máy Honda Blade 2017 bản phanh đĩa, vành nan hoa: 19,600,000 đồng

– Giá xe máy Honda Blade phiên bản thể thao, phanh đĩa, vành đúc: 21,100,000 đồng

Chi tiết mua xe máy Honda Blade 2017 giá rẻ nhất

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Xe máy