Xe máy Honda Future Neo cũ giá rẻ nhất bao nhiêu tiền?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mặc dù là xe cũ nhưng giá các dòng xe máy Fute Neo cũng khá đắt đỏ, và nó là một trong những dòng xe máy số giữ giá nhất trên thị trường hiện nay.

Mặc dù trên thị trường hiện nay có khá nhiều các dòng xe tay ga hiện đại với mức giá hợp túi tiền hơn cho người tiêu dùng Việt Nam, nhưng với nhiều người các dòng xe số như xe Honda Future Neo vẫn là một trong những lựa chọn tốt.

Thay vì mua xe mới, nhiều người lại tìm tới các dòng Future Neo cũ, vậy xe máy Future Neo cũ có mức giá bao nhiêu tiền?

xe máy honda future
Xe máy Honda Future cũ có mức giá cũng khá là đứt đỏ.

Dạo một vòng trên thị trường xe máy cũ, chúng tôi tìm hiểu được giá xe máy Honda Future Neo cũ dao dộng từ 20 – 29 triệu đồng tùy từng dòng xe cũng như điều kiện giấy tờ của xe. Các dòng xe mới thì có giá cao, và có thể còn bảo hành từ chính hãng, tuy nhiên các dòng xe cũ cũng vẫn khá đắt đỏ cho thấy Future Neo là một trong những dòng xe máy có khả năng giữ giá rất tốt trên thị trường hiện nay.

Trên thực tế, Future neo chính là một dòng xe máy Honda Future – xe số hạng sang nổi tiếng của Honda. Theo đó, Future Neo là đời xe máy Honda Future thế hệ thứ 3 – nó bao gồm 3 dòng xe gồm:

– Xe máy Honda Future Neo 2005

– Xe máy Honda Future Neo GT 2006

– Xe máy Honda Future Neo Fi 2007

Các dòng xe máy Honda Future Neo đánh dấu là thế hệ Future đầu tiên sử dụng cánh chắn gió liền một khối với mặt nạ trước chứ không chỉ mong manh như các thế hệ Honda Future Neo đời đàu.

Bên cạnh thiết kế, động cơ của Honda Future Neo cũng là dòng xe số đầu tiên của Honda Việt Nam được áp dụng công nghệ phun xăng điện tử cao cấp mới PGM-Fi, với dung tích xy lanh 125cc, vừa đảm bảo sức mạnh vận hành, vừa đảm bảo tiết kiệm xăng trong quá trình sử dụng.

Hiện nay Honda đã không còn sản xuất Future Neo nên nếu muốn mua bạn phải mua lại những dòng xe máy cũ đã qua sử dụng của các người dùng khác trên thị trường.

Hiện tại, đến nay sau 19 năm ra mắt thị trường thì Honda Future đã có tới 9 lần lột xác, và dòng xe máy Honda Future mới nhất là Honda Future 125 2018.

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!