Xe máy Honda SH 2020 bao giờ bán ra? Có gì khác so với phiên bản cũ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang có nhu cầu mua xe máy Honda Sh đời mới nhất thì những thông tin dưới đây sẽ giúp ích cho bạn.

Trong số các dòng xe tay ga cao cấp trên thị trường Việt Nam, Honda SH luôn là cái tên mang tính biểu tượng. Không chỉ sở hữu thiết kế hiện đại, sang chảnh mà Honda Sh còn luôn là dòng xe được cập nhật những công nghệ mới nhất từ Honda.

Đầu tháng 11, sau khi trình làng tại EICMA 2019 thì Honda SH 2020 cũng đã được chính thức giới thiệu tại thị trường Việt Nam.

xe máy honda sh 2020

1. Xe máy Honda SH 2020 có gì mới so với phiên bản 2019?

So với các đời xe Honda Sh trước đó, thì SH 2020 có khá nhiều các cải tiến cả về mặt thiết kế lẫn động cơ và các trang bị hiện đại. Cụ thể:

– Xe máy Honda SH 2020 có động cơ mạnh mẽ và tiết kiệm xăng hơn

Honda trang bị cho SH 2020 động cơ ESP+ mới với 2 phiên bản đang được phân phối là 125i và 150i. Với phiên bản 125i, động cơ cho công suất 9,6 kw (12,8hp) tại 8.250 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại khoảng 12 Nm. Phiên bản 150i mạnh hơn với công suất khoảng 12,4kw (16,6hp) tại 8.500 vòng phút và mô-men xoắn cực đại đạt 14,8 Nm.

Động cơ này cũng được cải tiến để đạt chuẩn khí thải mới Euro 5, và hứa hẹn sẽ tiết kiệm xăng hơn so với thế hệ Honda Sh cũ.

– Honda SH 2020 sử dụng hệ thống đèn khác biệt so với SH 2019

Vị trí đèn pha LED trên Sh 2020 đã được đưa xuống dưới mặt nạ giống các mẫu xe tay ga thế hệ mới của hãng như Air Blade, Click hay Vario. Trong khi đó, đèn định vị LED được đưa lên vị trí đèn pha của thế hệ trước trong khi đèn xi-nhan nằm tại mặt nạ trùng vị trí dải đèn định vị trước đó. Ở phía sau, cụm đèn hậu cũng đã được nâng cấp và sửa đổi với kiểu dáng 2 tầng mềm mại và uyển chuyển.

Tuy nhiên, đây lại chính là yếu tố gây tranh cãi nhiều nhất vì nhiều người dùng cho rằng kiểu dáng mới này đã khiến xe mất đi chất riêng của mình.

– Màn hình đồng hồ điều khiển trên xe máy Honda Sh khác biệt so với SH 2019

Honda SH 150i đi kèm với ứng dụng My Honda+ trên điện thoại thông minh (thiết bị Apple iOS và Google Android) để thông báo cuộc gọi, tin nhắn SMS/SNS trên màn hình đồng hồ xe, đồng thời khách hàng có thể đọc toàn bộ các thông tin xe như tình trạng vận hành, thông tin sửa chữa, bảo dưỡng, bảo hành, thông tin các sản phẩm mới hoặc sự kiện của HVN…

Màn hình mới trên Honda SH giờ đây thay thế hoàn toàn kiểu đồng hồ kim truyền thống trước đó. Các thông tin được hiển thị dạng điện tử trên một màn hình chính và các màn nhỏ dạng màu sắc nét. Tốc độ được hiển thị điện tử nổi bật cũng giúp người dùng dễ dàng nắm bắt được tốc độ đang di chuyển của xe. Ngoài ra, điểm nhấn trên cụm đồng hồ chính là chi tiết ốp kim loại mạ chrome sang hình chữ H cách điệu dập 2 chữ SH.

xe máy honda sh 2020

– Xe máy Honda SH 2020 có cốp chứa đồ rộng hơn và vị trí bình xăng thuận tiện hơn

Honda SH 2020 được phát triển dựa trên khung gầm mới nhưng vẫn tiếp tục có một nền tảng phẳng. Khung gầm mới đưa bình xăng và nắp bơm xuống vị trí sàn xe, điều này giúp không gian chứa đồ phía dưới yên xe được gia tăng thêm 10 lít và ở mức 28 lít.

Điều này góp phần làm cải thiện khả năng chứa đồ cho người sử dụng. Ngoài ra, ở cốp xe còn có thêm cổng USB để người dùng có thể sạc điện thoại một cách dễ dàng.

– Xe máy Honda Sh 2020 được tích hợp phanh ABS 2 kênh

Thay vì chỉ có ở 1 bánh thì hệ thống chống bó cứng phanh ABS hai kênh hoạt động ở cả bánh trước và bánh sau, giúp người lái an tâm hơn khi phanh gấp trong cả những trường hợp đường trơn trượt hay dưới điều kiện trời mưa. Đặc biệt, trên các phiên bản có ABS, xe sẽ được bổ sung thêo công nghệ kiểm soát lực kéo trống trượt HSTC mới, giúp tăng cường sự an toàn cho người sử dụng hơn.

xe máy honda sh 2020

2. Giá xe máy Honda SH 2020 bao nhiêu tiền? Khi nào bán ra?

Với những nâng cấp mới, giá xe máy Honda SH 2020 cũng cao hơn so với Honda Sh 2019. Cụ thể, dưới đây là giá bán ra các phiên bản xe máy Honda Sh 2020:

Mẫu xe Màu sắc Giá bán lẻ đề xuất

(đã bao gồm VAT)

Xe máy Honda SH 150i 2020 Phanh ABS  

– Đen

– Trắng Đen

– Xám Đen

– Đỏ Đen

 95,990,000 vnđ
Phanh CBS  87,990,000 vnđ
Xe máy Honda SH 125i 2020 Phanh ABS  78,990,000 vnđ
Phanh CBS 70,990,000 vnđ

Tuy nhiên trên đây chỉ là mức giá niêm yết của hãng. Trên thực tế, giá xe máy Honda Sh tại các đại lý thường bị nâng cao hơn so với mức giá niêm yết của sản hãng từ 5-10 triệu đồng.

Do đó, để mua được xe máy Honda SH 2020 với mức giá rẻ nhất, bạn có thể truy cập https://websosanh.vn/s/xe+máy+honda+sh.htm

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh xe máy Honda Vision và Honda SH Mode

So sánh xe máy Honda Vision và Honda SH Mode

Honda Vision đang làm tốt nhiệm vụ của mình trên phân khúc thị trường xe tay ga giá rẻ, trong khi đó với thương hiệu xe sang, SH Mode luôn là cái tên được nhiều người săn đón

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!