Xe máy Peugeot Django "âm mưu" lật đổ Honda SH 150/125

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với thiết kế lạ mắt, động cơ ổn và độ bền được đánh giá cao chiếc xe sẽ là đối thủ đáng gườm của chiếc xe tay ga HOnda SH tại Việt Nam

Sau hơn 50 năm vắng bóng tại Việt Nam, dòng xe máy đến từ Pháp – Peugeot đã trở lại Việt Nam để chuẩn bị chinh phục thị trường xe máy đang ở thời điểm đỉnh cao với việc ra mắt dòng xe máy tay ga Peugeot Django. Chiếc xe tay ga này được cho là sẽ cạnh tranh trực tiếp với Honda SH và một số dòng xe máy của Piaggio tại Việt Nam.

Xe máy Peugeot Django

Xe máy Peugeot Django

Xe máy Peugeot Django được thiết kế với cảm hứng từ các mẫu xe cổ của Peugeot là S55 và S57 – những mẫu xe vốn đã làm mưa, làm gió ở những năm 50 của thế kỷ trước. Yên xe đôi tách biệt, vành đúc 12 inch sơn trắng cùng gương chiếu hậu dạng tròn mang nét hoài niệm quá khứ. Chiều cao yên khá thấp 770 mm, sàn để chân phẳng, rộng khiến mẫu xe ga phù hợp hơn với nữ giới. Nam giới sẽ khó có lý do để chọn Django.

Kích thước xe máy khá “đồ sộ” với kích thước: dài 1.925 mm, rộng 710 mm, cao 1.150 mm, trọng lượng thô ở mức 135 kg, dung tích bình xăng 8,2 lít. Xe máy Peugeot Django cũng được trang bị đèn pha ốp kim loại màu bạc dạng tròn, đèn LED chiếu sáng ban ngày. Đồng hồ tốc độ trên xe tay ga Peugeot Django là dạng analog cùng màn hình LCD cỡ nhỏ hiển thị thời gian, nhiệt độ hay mức tiêu hao nhiên liệu.

Xe máy Peugeot Django sử dụng phanh đĩa đơn cho cả hai bánh kèm công nghệ phanh kết hợp SBC. Đuôi xe tương tự các dòng xe Vespa kiểu cắt cúp, thân xe rộng và hẹp dần về sau. Đèn hậu LED tựa vệt sáng dài. Peugeot Django có thêm hai hốc nhỏ mở bằng chìa khóa phía trước người ngồi. Một cho vị trí nắp bình xăng, còn lại để chứa đồ và sạc pin bằng cổng 12V.

Tại thị trường châu Âu, Peugeot Django có ba lựa chọn về dung tích động cơ: 50, 125 hoặc 150 phân khối. Hiện hãng xe Pháp chỉ giới thiệu Django lắp động cơ 125 phân khối xi-lanh đơn, làm mát bằng không khí, công suất 10,05 mã lực trong họp báo ra mắt tại TP HCM.

Xe máy Peugeot Django là mẫu xe rất thành công tại thị trường châu Âu

Xe máy Peugeot Django là mẫu xe rất thành công tại thị trường châu Âu

Mặc dù mới họp báo ra mắt, nhưng nhiều người tiêu dùng đã thể hiện sự thất vọng với dòng xe máy tay ga mới của Peugeot, vì không có nhiều nổi bật về thiết kế, trong khi mức giá lại khá cao. So với các dòng xe cùng giá khoảng 70 triệu đồng trên thị trường thì chắc chắn nhiều người tiêu dùng vẫn lựa chọn Honda SH 150/125 sản xuất trong nước, hoặc các dòng xe máy kiểu cách của Piaggio như Vespa Primavera, Piaggio Medley…với kiểu dáng đẹp vùng với vận hành không thua kém.

Xem thêm giá xe máy Honda SH rẻ nhất

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N_

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tổng hợp các dòng xe tay ga Peugeot và giá bán mới nhất 2022

Tổng hợp các dòng xe tay ga Peugeot và giá bán mới nhất 2022

Nhắc đến Peugeot người dùng sẽ nghĩ ngay đến thương hiệu ô tô sang trọng, tuy nhiên bên cạnh ô tô thì Peugeot cũng có sản xuất những xe tay ga. Cùng chúng tôi tìm hiểu về những mẫu xe tay ga Peugeot cũng như giá bán mới nhất của chúng trong 2022.

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!