Xe máy tay ga Honda Vision 50cc giá bao nhiêu tiền và mua ở đâu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dòng xe máy này không phải là sản phẩm của Honda Việt Nam mà chỉ được sản xuất dành riêng cho thị trường châu Âu

Xe máy Honda Vision là một trong những mẫu tay ga giá rẻ được khá nhiều người Việt Nam ưa chuộng vì đáp ứng được nhu cầu đi lại, đồng thời kiểu dáng hiện đại, tiện dụng và tiết kiệm xăng.

Xe tay ga Honda Vision tiêu chuẩn được bán tại Việt Nam hiện tại là dòng xe sử dụng động cơ 110cc, tuy nhiên, cũng có không ít người mua có nhu cầu mua xe máy dung tích 50cc tìm đến dòng xe máy Honda Vision 50cc.

Vậy thực chất đây là dòng xe máy Honda Vision nào và giá Honda Vision 50cc có giá bao nhiêu tiền? Cùng Websosanh tìm hiểu và cho mình thêm các thông tin về dòng tay ga này.

xe máy honda vision 50cc

xe máy honda vision 50cc được bán tại thị trường châu Âu

Xe máy Honda Vision 50cc mua ở đâu?

Công ty Honda Việt Nam chỉ sản xuất và cho ra đời dòng xe máy tay ga Honda Vision duy nhất sử dụng động cơ 110cc, và Honda Vision 50cc không phải là dòng sản phẩm của Honda Việt Nam.

Trên thực tế, xe máy Honda Vision 50cc là dòng sản phẩm được Honda cho ra mắt ở thị trường châu Âu từ năm 2011, và đương nhiên sản phẩm này chỉ được bán tại thị trường các nước châu Âu.

Chính vì thế, ở Việt Nam nếu bạn có nhu cầu mua xe máy Honda Vision 50cc thì phải đặt mua từ nước ngoài nhập khẩu về.

Giá xe máy Honda Vision 50 phân khối bao nhiêu tiền

Tại thời điểm ra mắt năm 2011, giá xe máy Honda Vision là 2000 USD. Đến nay Honda vẫn tiếp tục sản xuất Honda Vision 50cc cho thị trường châu Âu với thiết kế tương tự xe máy Honda Vision 110cc của Việt Nam, nhưng trang bị động cơ PGM 50cc, với công suất tối đa 3,4 hp và mô men xoắn cực đại 3,5 NM, cho tốc độ tối đa 45km/h. Ngoài ra xe máy Honda Vision 50cc còn được thêm tùy chọn cốp chứa đồ phía sau rất tiện dụng cho người dùng.

Với mức giá trên đây, dòng xe máy này nếu như nhập khẩu về Việt Nam chắc chắn không có giá dưới 40 triệu đồng, và rõ ràng so sánh với giá xe máy Honda Vision 110cc do Honda Việt Nam sản xuất thì đắt hơn khá nhiều.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!