Xe máy Yamaha Grande 2021 có những màu nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đã biết hết những phiên bản màu trên mẫu Yamaha Grande 2021 chưa? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

1. Yamaha Grande 2021 có bao nhiêu màu?

Với 5 phiên bản xe, Yamaha Grande 2021 được trang bị tất thảy 17 màu, trong đó phiên bản tiêu chuẩn 3 màu, phiên bản giới hạn 4 màu, phiên bản đặc biệt 3 màu, phiên bản đặc biệt Premium 4 màu và phiên bản cao cấp 4 màu. 

2. Cách chọn màu xe hợp mệnh

2.1. Màu xe hợp mệnh kim

Nếu là người thuộc mệnh kim, bạn nên chọn những màu mang hành thổ. Những màu hành thổ có thể kể đến là nâu và vàng. Theo quan niệm phong thủy, thổ sinh kim nen việc lựa chọn những màu sắc mang hành thổ sẽ giúp cho việc làm ăn của bạn sẽ thuận buồm xuôi gió. Ngoài ra, hành thổ còn giúp cho người mệnh kim đi xe luôn được an toàn và ít xảy ra những va chạm không đáng có. Bên cạnh hai màu vàng và nâu, người mệnh kim có thể chọn xe màu xám và màu ghi.

Yamaha Grande 2021Người mệnh kim cần tuyệt đối tránh màu đỏ, hồng và tím bởi đây là những màu mang hành hỏa. Theo phong thủy thì hỏa khắc kim nên sẽ khắc chế người mệnh kim.

Với các phiên bản màu của Yamaha Grande 2021, người mang mệnh kim nên chọn phiên bản màu nâu trên bản Premium Grande. Đây được cho là màu hợp nhất với người mệnh kim, cũng là màu rất sang trọng và nhã nhặn. 

2.2. Màu xe hợp mệnh Mộc 

Với những người mang mệnh mộc, các bạn nên chọn những màu sắc mang hành Thủy, có thể kể đến màu xanh dương và màu đen. Với dòng xe Yamaha Grande 2021, bạn nên chọn phiên bản màu xanh đậm. Ngoài ra, các bạn mệnh mộc cần chú ý không nên chọn những màu xe mệnh kim như màu xám hoặc màu trắng sẽ khiến các bạn gặp nhiều biến cố khi sử dụng con xe này.

Yamaha Grande 2021

2.3. Màu xe hợp mệnh Thủy

Chiếu theo ngũ hành thì người mệnh thủy nên lựa chọn những màu sắc mang hành kim như xám và bạc. Lý do là bởi thủy sinh kim. Chính vì vậy, nếu lựa chọn những màu sắc mang hành kim, bạn sẽ cảm nhận được những may mắn khi sở hữu con xe này. Bên cạnh hai màu xám và bạc, bạn cũng có thể lựa chọn xe màu xanh biển hoặc màu đen. Lời khuyên dành cho bạn nếu có ý định mua xe Yamaha Grande 2021 là hãy chọn phiên bản Yamaha Grande Deluxe xám, bạc. 

Người mệnh thủy cần ghi nhớ không được chọn các màu khắc với hành thổ như màu nâu hoặc màu vàng. Với những màu như vậy sẽ đem lại điềm rủi cho người sở hữu. 

2.4. Màu xe hợp mệnh Hỏa

Mộc sinh hỏa và thủy khắc hỏa. Vì vậy, những bạn mang mệnh hỏa không nên chọn những màu xe mang hành thủy. NHững màu mang hành thủy có thể kể đến là xanh dương và đen. Thay vì đó, bạn nên lựa chọn các màu xanh lá cây hoặc đỏ, hồng, tím thuộc hành mộc. 

Yamaha Grande 2021Những bạn mang hành hỏa nên chọn phiên bản Yamaha Deluxe đỏ. Trong các trang bị màu sắc của Yamaha Grande 2021 có rất nhiều phiên bản màu đen và xanh dương nên cũng không có nhiều lựa chọn cho bạn. 

2.5. Màu xe hợp mệnh thổ

Thổ sinh hỏa và thổ khắc mộc. Chính vì vậy, người mệnh thổ không nên chọn màu xanh lá mang hành mộc. Thay vì đó, bạn có thể lựa chọn những màu sắc thuộc hành hỏa như màu đỏ, màu hồng hoặc màu tím. Đặc biệt, người mệnh thổ có thể chọn chính những màu trong mệnh của mình là màu vàng và màu nâu. 

Yamaha Grande 2021

3. Giá bán xe máy Yamaha Grande 2021

Bạn có thể tham khảo mức giá bán đề xuất của mẫu xe Yamaha Grande 2021. Tuy nhiên, giá bán thực tế tại các đại lý sẽ có sự chênh lệch ít nhiều.

Grande Blue Core Hybrid phiên bản tiêu chuẩn: 45.500.000 VNĐ

Grande Blue Core Hybrid phiên bản đặc biệt: 49.500.000 VNĐ

Grande Blue Core Hybrid phiên bản giới hạn: 50.000.000 VNĐ

Grande Blue Core Hybrid phiên bản đặc biệt Premium: 43.990.000 VNĐ

Grande Blue Core Hybrid phiên bản cao cấp Deluxe: 41.990.000 VNĐ

17 phiên bản màu, giá bán dưới 50 triệu cùng những chia sẻ về chọn màu sắc theo mệnh chính là tất cả những gì bài viết đã đề cập tới. Chúc bạn có những lựa chọn sáng suốt. 

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!