Xe máy Yamaha NVX 2018 có gì thay đổi so với phiên bản cũ ? giá bao nhiêu tiền ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng tìm hiểu sự thay đổi trên mẫu xe tay ga dành cho nam giới được tung ra đầu tháng 9 vừa rồi

Là dòng xe máy tay ga thay thế cho Yamaha Nouvo đã tồn tại rất lâu trên thị trường, Yamaha NVX là chiếc xe tay ga mạnh mẽ, thiết kế hầm hố cùng động cơ vượt trội đáp ứng nhu cầu của nhiều đấng mày râu, chính vì thế ngay từ khi ra đời đến nay dòng xe này đã trở thành một trong những dòng xe được nhiều người ưa chuộng.

Không chỉ dừng lại ở đó, Yamaha, sau thời gian ra mắt thị trường và nhận được các ý kiến từ người tiêu dùng đã mang lại khá nhiều những nâng cấp và cải biến đáng kể cho chiếc tay ga nam giới này trong phiên bản Yamaha NVX vừa được tung ra thị trường đầu tháng 9/2017.

Vậy Yamaha NVX 2018 này có gì thay cải biến so với phiên bản đời đầu và mức giá bán ra trên thị trường là bao nhiêu tiền? Cùng Websosanh tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

Xe máy Yamaha NVX 2018 có gì cải biến so với những phiên bản cũ

yamaha nvx 2018

Trang bị chắn bùn mới và giảm xóc cỡ lớn có bình dầu trên Yamaha NVX 2018

Phiên bản Yamaha NVX 2018 vẫn giữ nguyên lối phong cách thiết kế và động cơ của Yamaha NVX đời đầu, tuy nhiên có một vài thay đổi và trang bị mới trên dòng xe 2018 này như:

– Chắn bùn bánh sau nhằm tăng khả năng bảo vệ người dùng trước bùn đất trong những ngày trời mưa (tùy chọn nên người dùng có thể có chọn hoặc không)

– Lò xo monoshock được cải bến thành hệ giảm xóc lò xơ cỡ lớn với bình dầu thể thao, làm tăng khả năng hấp thụ những xung động gây ra trong quá trình di chuyển của xe.

– Bổ sung thêm 10 màu mới trong bộ sưu tập của Yamaha NVX để cho người dùng có thêm nhiều lựa chọn.

Như vậy, so với phiên bản đời đầu, thì xe máy Yamaha NVX dường như không có nhiều sự thay đổi, nhưng những cải biến mới trên Yamaha NVX 2018 đều là những cái đắt giá, mang lại cho người dùng sự an toàn và nhiều chức năng hiện đại hơn.

Giá xe máy Yamaha NVX 2018 bao nhiêu tiền

giá xe máy yamaha nvx

giá xe máy yamaha nvx

Xe máy Yamaha NVX 2018 trên thị trường có 2 dòng là 125cc và 155cc với mức giá cụ thể như sau:

– Giá xe máy Yamaha NVX 125cc 2018:

+ Bản standard thông thường: 40,990,000 đồng

+ Bản Deluxe đặc biệt: 41,490,000 đồng

– Giá xe máy Yamaha NVX 155cc 2018

+ Phiên bản thường: 46,240,000 đồng

+ Phiên bản CAMO cao cấp: 52,740,000 đồng

Hiện tại, Yamaha NVX 2018 đã được ra mắt tại các đại lý và cửa hàng chính hãng Yamaha trên toàn quốc, để mua được xe máy Yamaha NVX với mức giá rẻ nhất, tham khảo thêm xe máy Yamaha NVX 2018

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!