Xe mô tô Suzuki Gixxer 250 có giá bao nhiêu? Có đáng mua năm 2022 không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong phân khúc xe mô tô tầm trung, chiếc Suzuki Gixxer 250 là một lựa chọn được nhiều người quan tâm. Cùng tìm hiểu giá bán cũng như những điểm nổi bật trên chiếc xe này để xem liệu đây có phải là chiếc xe mô tô đáng cho bạn “xuống tiền” ở thời điểm hiện tại không nhé.

Chiếc xe mô tô Suzuki Gixxer 250 được chính thức ra mắt trên thị trường vào tháng 10 năm 2021 có phong cách Naked Bike, và được ra mắt cùng lúc với người anh em Suzuki Gixxer SF250 với phong cách Sportbike. 

Giá bán của xe mô tô Suzuki Gixxer 250 2022

Xe mô tô Suzuki Gixxer 250 đang được phân phối tới người tiêu dùng với hai phiên bản màu sắc là Xanh – Đen và Đen Mờ. Giá bán lẻ đề xuất đối với dòng xe này là 110.900.000 VNĐ. 

Người mua có thể yên tâm mua được sản phẩm với đúng giá bởi không tình trạng làm giá tại các đại lý và cửa hàng ủy nhiệm của Suzuki. Giá bán trên chỉ mới bao gồm phí VAT, nếu như tính tất cả các chi phí lăn bánh khác thì tổng giá trị của một chiếc Suzuki Gixxer 250 sẽ rơi vào tầm khoảng 130 triệu. 

Suzuki Gixxer 250

 

Hiện tại mẫu xe mô tô Suzuki Gixxer 250 đang là đối thủ cạnh tranh cùng phân khúc naked bike tầm trung với những cái tên như Yamaha MT-03 hay Honda CB300R.

Đánh giá xe mô tô Suzuki Gixxer 250 2022

– Thiết kế

Chiếc xe Suzuki Gixxer 250 mang phong cách naked bike, nổi bật với sự bụi bặm, phóng khoáng và mạnh mẽ. Dàn áo Suzuki Gixxer 250 có thiết kế tối giản nhưng cũng rất cơ bắp. Phần cánh gió hai bên xe nở rộng, đối xe được vuốt vểnh lên và nhọn về phía sau. Có tay dắt phía sau và dè chắn bùn tiện lợi. Đặc biệt những đường nét khi động học từ đầu xe, dọc theo khung sườn và đuôi xe làm tăng hiệu suất vận hành cho xe.

Suzuki Gixxer 250

 

Kích thước tổng thể của xe lần lượt với chiều dài x rộng x cao là 2.010 x 805 x 1.035 mm, chiều cao yên 800mm, đi kèm với đó là cân nặng 155kg. Ngoại hình xe được đánh giá là khá to lớn nên những bạn mi nhon hãy cân nhắc trước khi mua nhé. Tuy nhiên nhìn chung vẻ ngoài của Suzuki Gixxer 250 thể hiện đúng tinh thần của một chiếc xe thể thao, thiết kế trẻ trung, năng động phù hợp với nhiều đối tượng. 

– Trang bị 

Những trang bị trên Suzuki Gixxer 250 không làm người dùng thất vọng. Đầu tiên là hệ thống đèn pha và đèn hậu công nghệ LED hiện đại tiết kiệm nhiên liệu nhưng cho hiệu suất chiếu sáng cao hơn. Đèn xi-nhan trên xe thì vẫn sử dụng loại bóng halogen truyền thống. Tiếp đó xe sử dụng đồng hồ kỹ thuật số với màn hình Full LCD hiển thị rõ nét các thống số trong mọi điều kiện ánh sáng.

Suzuki Gixxer 250

 

Suzuki Gixxer 250 được trang bị bộ vành đúc nguyên bản 17 inch với độ ma sát cao, đi kèm với đó còn có hệ thống phanh an toàn ABS ở cả hai bánh đảm bảo an toàn hi gặp các cung đường cua hay phanh gấp. Hệ thống treo gồm cặp phuộc ống lồng ở phía trước và giảm xóc lò xo trụ đơn ở phía sau giúp người điều khiển cảm thấy êm ái trên mọi hành trình. 

Ngoài ra bình xăng dung tích 12 lít của Suzuki Gixxer 250 đảm bảo nhiên liệu cho người lái di chuyển đường dài.

– Động cơ

Hệ thống động cơ trên xe Suzuki Gixxer 250 sử dụng công nghệ SOHC với xy lanh đơn 4 vân có dung tích thức 249cc, hộp 6 cấp số. Xe sử dụng công nghệ làm mát bằng dầu độc quyền của hãng Suzuki và phun xăng điện tử. Công suất tôi đa xe đạt được là 26,5 mã lực tại vòng tua 9.000 vòng/phút và mô-men xoắn lớn nhất là 22,6 Nm tại vòng tua 7.500 vòng/phút. 

Trải nghiệm vận hành trên Suzuki Gixxer 250 rất tích cực, thiết kế tư thế ngồi thoải mái, không bị mỏi khi đi xa. Động cơ tăng tốc tốt, âm thanh khá phấn khích, đặc biệt nhờ hệ thống khởi động nhanh (Suzuki Easy Start System) nên việc mở máy xe mượt mà và trơn tru hơn. Tuy nhiên so với những đối thủ cùng phân khúc thì bộ động cơ xy lanh đơn SOHC 250cc này vẫn bị lép vế hơn một chút.

Suzuki Gixxer 250

 

Kết luận: Suzuki Gixxer 250 có phải lựa chọn tốt 2022 không?

Nhìn chung với thiết kế phóng khoáng, dễ dàng tiếp cận người dùng cùng những trang bị hiện đại, an toàn và động cơ mượt mà, bền bỉ và đặc biệt phù hợp với đa dạng nhu cầu từ đi lại trong nội đô đông đúc đến đi tour, phượt thì chiếc Suzuki Gixxer 250 xứng đáng nằm trong list những chiếc xe mô tô tầm trung nên vào năm 2022. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh bộ đôi Suzuki GIXXER 250 và Suzuki GIXXER SF 250

So sánh bộ đôi Suzuki GIXXER 250 và Suzuki GIXXER SF 250

Bộ đôi xe phân khối lớn trong phân khúc dưới 300cc được Suzuki lần đầu cho ra mắt năm 2021 vừa qua với cái tên GIXXER 250 và GIXXER SF 250. Dưới đây là những so sánh giữa hai mẫu xe này để giúp người dùng đưa ra quyết định mua chính xác giữa Suzuki Gixxer 250 và Suzuki Gixxer SF 250.

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!